20:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Maya khoe ảnh mặt sưng phù khi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

15:12 29/05/2017

(THPL) - Theo Maya, vì muốn vẻ đẹp chạm ngưỡng hoàn hảo nên cô đã quyết định bỏ 600 triệu sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, Maya liên tục chia sẻ hình ảnh sang Hàn Quốc để tân trang lại nhan sắc. Cô không ngần ngại khoe khoảnh khắc gương mặt đang sưng phù sau ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng.

Maya lộ ảnh mặt sưng phù khi đi phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc
Maya chi 600 triệu đồng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ mặt và "nâng cấp" vòng 1. (Ảnh: FBNV)

Theo một người bạn thân, Maya đã can thiệp nâng cơ mắt, phẫu thuật mỡ bọng mắt để mất quầng thâm, xử lý vết nhăn rãnh mũi và má, phẫu thuật nâng ngực để "vòng một" không còn bị chảy xệ sau khi sinh em bé. Ước tính chi phí toàn bộ các ca phẫu thuật thẩm mỹ của Maya lên đến 600 triệu đồng.

Maya tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ tại một bệnh viện ở Keangnam, Hàn Quốc. Bác sĩ phụ trách của cô cũng từng chỉnh sửa gương mặt cho ca sĩ Quế Vân cách đây không lâu. Maya vui vẻ khoe, vị bác sĩ này đã phẫu thuật thẩm mỹ cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ sở Kim chi nên cô rất yên tâm.

Maya cũng cho biết cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là để loại bỏ tất cả những khuyết điểm trên gương mặt mình: "Ai cũng bảo sao xinh thế rồi còn đi làm thẩm mỹ làm gì? Mình cũng chẳng dám tự nhận là xinh đẹp nhưng nhìn cũng được, nói chung là ưa nhìn. Tuy nhiên là những khuyết điểm trên gương mặt mình thì chỉ có mình và bác sĩ là nhận ra thôi, nếu được mình vẫn mong được hoàn thiện hơn nữa chứ đúng không? Ai chẳng có khuyết điểm và chẳng phải ai cũng đều muốn được khắc phục đúng không", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Maya cho hay, cô sẽ nhanh chóng trở lại với các hoạt động giải trí.

Tường Vy (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu