16:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Máy bay va chạm với ô tô trên cao tốc, 3 người thương vong

11:06 04/11/2019

(THPL) - Máy bay hạng nhẹ Beechcraft Baron va chạm với một ôtô khi tìm cách hạ cánh xuống đường cao tốc, khiến hai người trên phi cơ thiệt mạng.

Theo Sputnik, "Hai người thiệt mạng đều ở trên chiếc máy bay gặp nạn. Đoạn đường cao tốc sẽ bị phong tỏa trong vài giờ để chờ các nhà điều tra của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB) và Cục hàng không Liên bang Mỹ (FAA)", sở cảnh sát Ocala, bang Florida của Mỹ thông báo trên tài khoản Twitter ngày 31/10.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến hai người chết. Nguồn: ABC News.

Máy bay xuất phát từ sân bay quốc tế Ocala lúc 11h30 ngày 31/10 và gặp nạn không lâu sau đó. Phi công cố gắng hạ cánh xuống đường cao tốc SR 200, nhưng máy bay đâm vào một ôtô trên đường và văng ra khoảng đất trống gần đó. Những người trên ôtô đã được đưa vào viện và không gặp nguy hiểm tính mạng.

Theo ABC News, ngay sau khi nhận được tin báo từ trạm không lưu, đội cứu trợ đã lập tức đến hiện trường nhưng khi họ đến nơi, chiếc máy bay đã chìm trong biển lửa và những mảnh vỡ còn lại nằm rải rác khắp nơi. Ngoài ra, phi công và hành khách đi cùng được phát hiện đã tử vong tại hiện trường. Trong khi đó, người đàn ông lớn tuổi - tài xế chiếc SUV may mắn sống sót và hiện đang dần hồi phục.

Được biết vụ va chạm này đã khiến đường cao tốc State Road 200 bị đóng cửa trong vòng bảy giờ đồng hồ. Hiện cả Cục Hàng không Liên bang và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đều đã bắt tay vào điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu