09:17 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẫu xe Mercedes-Benz C-Class 2022 bất ngờ lộ diện

14:08 04/09/2020

(THPL) - Chiếc Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới tương đồng khá nhiều nhiều với Mercedes-Benz E-Class, khả năng cao mẫu C-Class sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.

Theo đó, chiếc Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới đã bị bắt gặp tại một nhà máy của hãng xe Đức. Đây là lần đầu tiên mẫu sedan này lộ diện mà không có lớp ngụy trang.

Bức ảnh này được đăng tải tại diễn đàn Worldscoop, cho thấy chiếc C-Class thế hệ mới sẽ có nhiều điểm giống với mẫu E-Class ra mắt mới đây. Cụ thể, lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha được làm mảnh hơn đời cũ. Cản va trước được sửa đổi đôi chút với các khe hút gió tạo hình ấn tượng.

Hình ảnh chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022 (Nguồn: Internet)

Trước đó, hình ảnh nội thất của C-Class 2022 cũng đã bị rò rỉ. Khoang ca-bin của C-Class mang nhiều cảm hứng từ đàn anh S-Class 2021. Chiếc sedan có vô-lăng mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn, màn hình trung tâm đặt nổi. Tuy nhiên, động cơ của C-Class thế hệ mới vẫn chưa được Mercedes-Benz xác nhận.

Theo Carscoops, C-Class mới sẽ được trang bị các động cơ xăng, diesel và hybrid. Các phiên bản AMG sẽ không còn sử dụng động cơ tăng áp 6 xy-lanh và 8 xy-lanh, thay vào đó là động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp tương tự A 45 AMG. Nếu được bổ sung động cơ điện, các phiên bản AMG của C-Class có thể mạnh hơn thế hệ trước.

Theo các chuyên gia dự đoán, với việc lộ diện tại nhà máy, khả năng cao C-Class sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Cách đây vài ngày, S-Class thế hệ mới cũng đã được ra mắt toàn cầu.

Tú Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu