13:46 ngày 28/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mâu thuẫn tình cảm, mua xăng đốt phòng trọ của bạn gái

22:50 13/12/2016

(THPL) – Sau khi chửi bới bạn gái vì không nối lại được tình xưa, Tú đã đi mua 2 lít xăng về đốt phòng trọ của bạn gái

Tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 13/12, Nguyễn Anh Tú (SN 1991, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) khai nhận 4 năm trước mình có mối quan hệ tình cảm thân thiết với Hoa – cô gái quê Tuyên Quang và hai bên gia đình cũng tính chuyện cưới xin. Ra Hà Nội kiếm sống, Tú làm nhân viên phục vụ tại một nhà hàng (ở huyện Quốc Oai, Hà Nội), còn Hoa làm công nhân và thuê nhà trọ tại thị xã Sơn Tây.

Bị cáo Tú tại phiên sơ thẩm. Ảnh: internet

Đến khoảng giữa năm 2015, Tú và Hoa chia tay. Không lâu sau Hoa đã có người yêu mới, người đó là Huy, bạn thân của Tú. Khi nhận được tin này Tú vô cùng tức giận. Chiều 17.8.2015, Tú đã nhắn tin hẹn gặp Hoa để hàn gắn tình cảm nhưng không nhận được hồi âm nên Tú quyết chạy xe máy lên thị xã Sơn Tây để tìm gặp Hoa. Khoảng 19 giờ cùng ngày, khi đến phòng trọ của Hoa, thấy cửa phòng khóa chặt nênTú đã ghé qua chỗ ở của bạn để uống rượu.

Khi đã ngà ngà say, vì nhớ đến Hoa nên Tú quay trở lại phòng trọ của Hoa nhưng vẫn thấy cửa phòng khóa chặt. Nghi ngờ có Huy ở bên trong nên Tú càng tức giận và nảy sinh ý định đốt phòng trọ.

Ở bên ngoài phòng trọ, Tú liên tục than trách, chửi bới Hoa kèm với đó là những cú đạp mạnh vào cửa. Lúc này trong phòng trọ của Hoa có thêm 1 người bạn cùng quê tên Phương.

Vì quá hoảng sợ nên 2 cô gái không dám mở cửa mà nhắn tin cho cô chủ nhà nhờ can thiệp. Sự xuất hiện của chủ nhà trọ càng khiến Tú trở nên điên loạn, có sẵn men rượu trong người, Tú đã đi mua 2 lít xăng và đổ cho chảy ngược vào bên trong phòng trọ của Hoa và châm lửa đốt. Sau đó 2 người bạn của Tú đã kéo Tú đi nơi khác.

Phát hiện ra sự việc, chủ nhà trọ cùng mọi người xung quanh cố gắng dập lửa nhưng không thể mở được khóa do lửa cháy to đã làm chiếc khóa bị biến dạng.

Tuy nhiên sau đó Tú cùng 2 người bạn đã quay lại phá cửa và cứu thoát 2 nạn nhân.

Tại phiên tòa, Tú đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng vẫn một mực cho rằng vì muốn níu kéo tình cảm nên mới có những hành động thiếu suy nghĩ đó.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Anh Tú 14 năm 9 tháng tù về hai tội danh Giết người và Hủy hoại tài sản.

 Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu