08:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mẫu nhí mặc ấm, che dù tổng duyệt Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam

09:19 02/11/2019

(THPL)- Chiều ngày 01/11, buổi rehearsal cho chương trình Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 10 đã diễn ra tại Smiley Ville (Hà Nội).

Thời tiết thủ đô đang trong những ngày giao mùa giữa mùa thu và mùa đông nên tiết trời khá se lạnh, sáng nay lại còn có mưa phùn. Vì vậy, các mẫu nhí tham gia chương trình đều phải mặc áo ấm và che dù để catwalk trong mưa. Tuy vậy, thời tiết không làm giảm không khí sôi nổi và tinh thần chuyên nghiệp của các người mẫu nhí tham gia tổng duyệt. Tất cả đều sẵn sàng và háo hức chờ đợi buổi diễn chính thức sẽ diễn ra vào hai ngày 02 và 03/11 trong không gian đậm chất châu Âu của Smiley Ville. 

Buổi tổng duyệt diễn ra vào chiều qua. 

Đặc biệt, cuối buổi rehearsal ngày hôm nay, Xuân Lan và ekip đã bất ngờ tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật con gái cô - bé Thỏ. Bữa tiệc bất ngờ ấm cúng và nhiều niềm vui là món quà nhỏ mà Xuân Lan dành cho con gái giữa những ngày bận rộn.

VJFW mùa 10 diễn ra vào đúng dịp sinh nhật con gái nên Xuân Lan cũng giới thiệu một bộ sưu tập đặc biệt về tình mẫu tử đến từ thương hiệu “Nắng của mẹ” như một món quà mà cô dành cho con gái của mình – nguồn cảm hứng để cô khởi xướng và tổ chức 10 mùa VJFW. Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt – đó là những cặp mẹ con của các bà mẹ đơn thân hoặc các gia đình hiếm muộn như một cách để Xuân Lan cùng ekip lan tỏa thông điệp yêu thương gia đình đến với khán giả.

VJFW mùa 10 diễn ra vào đúng dịp sinh nhật con gái nên Xuân Lan cũng giới thiệu một bộ sưu tập đặc biệt về tình mẫu tử đến từ thương hiệu “Nắng của mẹ”.

Bên cạnh đó, VJFW mùa thứ 10 sẽ giới thiệu các BST của các NTK và thương hiệu thời trang gồm Rabity, Những bông hoa nhỏ, Bubbe, NTK Ada Anh Trương, thương hiệu Rabbit Phạm, ST Fashion, Socoche, Nguyễn Minh Công. Những thiết kế mà các NTK và thương hiệu mang đến VJFW mùa 10 sẽ đa dạng về phong cách, chất liệu, màu sắc, phom dáng,... hứa hẹn tạo nên nhiều màu sắc và cá tính thời trang thú vị cho chương trình.

Mẫu nhí catwalk giữa thời tiết mưa lạnh. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu