Masterise Homes chính thức ra mắt Sola - Đảo ánh dương - Bán đảo Villa vườn giữa tâm điểm kết nối tại trung tâm Sài Gòn
(THPL) - Ngày 15/02, Masterise Homes chính thức ra mắt dự án SOLA - Đảo Ánh Dương - phân khu bán đảo villa vườn duy nhất tại trung tâm mới The Global City - khu đô thị biểu tượng đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster+Partners.
Tin liên quan
Dòng tiền nhà đầu tư về đâu nếu Bình Dương sáp nhập TP. HCM?
Doanh nghiệp đồng hành cùng Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới của TP.HCM
Gấp rút đưa vào hoạt động bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức: Cú hích cho thị trường địa ốc Hà Nam
TP.HCM chuyển đổi 3.790 căn hộ tái định cư tại Thủ Thiêm thành nhà ở thương mại
Ocean City - Tâm điểm sống mới mang giá trị khác biệt ở phía Đông Hà Nội
» Dấu ấn nổi bật của Masterise trong ngành bất động sản 2024
» Masterise khẳng định uy tín và năng lực với cú đúp tại giải thưởng 'Bất động sản tiêu biểu 2024'
» Vì sao Masterise Homes chọn ra mắt phân khu cao tầng tại The Global City vào lúc này?
Tại lễ ra mắt, Masterise Homes đồng thời khai trương Canal of Love - giai đoạn 2 của kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, với cầu đi bộ và đài phun nước cầu vồng độc đáo, tiếp tục hoàn thiện hạ tầng của The Global City, hứa hẹn trở thành điểm check-in mới phục vụ cư dân và người dân TP.HCM.
“Lễ khởi động Phân khu Bán đảo Villa vườn duy nhất tại The Global City và khai trương Canal of Love” đã thu hút sự chú ý của toàn thị trường bởi tính siêu hiếm của dòng sản phẩm villa có vườn riêng SOLA - Đảo Ánh Dương: ba mặt nước ôm trọn, 25.000m2 diện tích công viên cây xanh, mật độ xây dựng chỉ chiếm 25,12% diện tích toàn khu, hệ tiện ích đặc quyền và tọa lạc trong khu đô thị chuẩn quốc tế được quy hoạch bài bản, ngay trung tâm TP.HCM.

Sự kiện ra mắt dự án SOLA - Đảo Ánh Dương đã thu hút sự chú ý của thị trường trong bối cảnh nguồn cung nhà ở liền thổ khan hiếm.
Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, nguồn cung nhà ở sơ cấp tại TP.HCM đang đạt ngưỡng thấp nhất trong vòng 5 năm qua. Số lượng căn hộ vốn đã khan hiếm thì sản phẩm nhà liền thổ lại càng khó tìm. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, trong Quý III/2024, thị trường nhà ở tại TP.HCM chỉ có thêm 127 căn chung cư và 132 căn nhà phố/biệt thự chào bán mới, hầu hết là các dự án hiện hữu.
Bán đảo villa vườn SOLA, với diện tích 12,3 ha, nằm trong quỹ đất vàng quy mô 117,4 ha cuối cùng tại phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức. Với vị trí kim cương tại khu Đông, SOLA sở hữu khả năng kết nối mạnh mẽ nhờ cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện của The Global City và hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất khu vực. Những chủ nhân của SOLA chỉ cần hơn 5 phút để di chuyển đến trung tâm Thảo Điền và dễ dàng kết nối Bình Thạnh, Quận 1 thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, Mai Chí Thọ, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây…
Nằm trong lòng đô thị chuẩn quốc tế, SOLA - Đảo Ánh Dương thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích từ trung tâm thương mại, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện, tổ hợp giải trí - thể thao, các công viên cây xanh, Canal of Love, kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á… của The Global City, trong phạm vi 15 phút đi bộ. Đặc biệt, không gian công cộng và thiết kế đường nội khu cũng nhằm tối ưu cho việc kết nối cộng đồng cư dân thượng lưu của phân khu nói riêng và toàn bộ khu đô thị nói chung.

SOLA - Đảo Ánh Dương - phân khu bán đảo villa vườn duy nhất tại trung tâm mới The Global City.
Với vị trí được bao quanh bởi 3 mặt nước, công viên bờ sông cùng một lối vào riêng tư, SOLA - Đảo Ánh Dương gần như trở thành một bán đảo biệt lập nhờ hàng rào “mềm” từ thiên nhiên. Nhà phát triển cũng dễ dàng kiến tạo những tiện ích đặc quyền như Private Dining Lounge, hồ bơi ngoài trời, khu thể thao ngoài trời… cùng lối đi riêng đến hệ thống trường liên cấp và hệ thống an ninh toàn diện phục vụ cho cư dân.
Nhờ thiết kế nhiều mảng xanh và mặt nước của phân khu đặc biệt này, SOLA - Đảo Ánh Dương là một không gian sống xanh bền vững với thiên nhiên bao quanh đồng thời mỗi căn villa còn sở hữu vườn riêng. Các căn villa vườn đơn lập & song lập SOLA được bố trí rộng rãi 1 trệt, 4 lầu và sân thượng còn là một cơ ngơi để đời, nơi gắn kết gia đình đa thế hệ. Các chủ nhân có thể tối ưu hóa không gian sống từ khu sinh hoạt chung đến các không gian riêng tư cho từng thành viên, từ thiết kế trong vườn nhà đến cây xanh trên các ban công. Sân thượng cũng là điểm nhấn kết nối giữa không gian sống bên trong và bên ngoài, một nơi để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và lợi ích của thiên nhiên.

SOLA - Đảo Ánh Dương sở hữu diện tích mảng xanh lớn nhất The Global City.
Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Minh Phương, Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh miền Nam – Masterise Homes, chia sẻ: “Với phân khu bán đảo villa vườn SOLA, Masterise Homes không chỉ mang đến cho khách hàng một nơi hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống kết nối thiên nhiên mỗi ngày mà còn giúp họ hiện thực hoá được điều quý giá đó ngay giữa trung tâm thành phố sôi động.
Hơn cả một khu dân cư thịnh vượng, chúng tôi còn kiến tạo những không gian đặc quyền nội khu giúp các chủ nhân nơi đây nuôi dưỡng những kết nối cộng đồng văn minh và trao truyền cho thế hệ tiếp nối của gia đình; trong lúc vẫn tiếp tục vai trò dẫn dắt các tổ chức, phát triển kinh tế và đóng góp cho cộng đồng.”
Mức độ khan hiếm, vị thế trung tâm, bảo chứng bởi Foster+Partners và Masterise Homes, SOLA - Đảo Ánh Dương được đánh giá là lựa chọn an cư đỉnh cao và là khoản đầu tư đáng giá, đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian.
Đức Hoàng
Tin khác
Kỷ luật hàng loạt cán bộ ở TP. Thanh Hóa
Nam A Bank tiên phong ra mắt bộ đôi thông báo biến động số dư bằng giọng nói
OCB đồng hành cùng doanh nghiệp, đẩy mạnh tài chính xanh
VCCI đề xuất lùi lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt từ năm 2028
Informa Markets Việt Nam tổ chức hai triển lãm quốc tế về công nghiệp xử lý, chế biến, đóng gói bao bì, nhựa và cao su
Gọi xe taxi tiết kiệm - thị trường tiềm năng cho ô tô điện mini giá rẻ
562 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025
THPL - Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa công bố kết quả cuộc khảo sát Người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất...18/03/2025 15:32:53Khai mạc chuỗi triển lãm chuyên ngành bao bì, đồ uống, nhựa và cao su
(THPL) - Chuỗi 3 triển lãm ProPak Vietnam 2025; Plastics & Rubber Vietnam 2025; DrinkTech Vietnam 2025 được diễn ra song song từ ngày 18 đến 20/3/2025 tại...18/03/2025 15:29:46Dòng tiền nhà đầu tư về đâu nếu Bình Dương sáp nhập TP. HCM?
(THPL) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục đón nhận những thông tin mới về quy hoạch và phát triển hạ tầng, khả năng...18/03/2025 14:26:53Doanh nghiệp đồng hành cùng Thủ Đức trở thành cực tăng trưởng mới của TP.HCM
(THPL) - Các doanh nghiệp đang đặt nhiều kỳ vọng vào TP Thủ Đức sau quy hoạch mới, sẵn sàng đồng hành cùng chặng đường phát triển tiếp...18/03/2025 14:25:59
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...