20:34 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Masterise Homes cất nóc dự án Lumière Boulevard

15:23 08/03/2023

(THPL) - Lễ cất nóc Lumière Boulevard đánh dấu hoàn thành giai đoạn thô của dự án diễn ra vào ngày 7/3 tại Đại đô thị Grand Park, TP Thủ Đức.

Theo đại diện Masterise, cột mốc cất nóc dự án Lumière Boulevard trong tháng 3 là thành quả đạt được nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác phát triển dự án dày dặn kinh nghiệm. Cụ thể gồm Tange - đơn vị thiết kế kiến trúc, Land Sculptor - đơn vị thiết kế cảnh quan, Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất, Mace - đơn vị quản lý giám sát xây dựng và Delta - nhà thầu thi công.

"Đội ngũ thi công, các nhà thầu và đơn vị tư vấn đã trải qua nhiều triệu giờ làm việc để giữ vững tiến độ dự án và đảm bảo cam kết bàn giao", đại diện Masterise Homes nói. 

Ông Mahdi Samhouri - Phó giám đốc khối Phát triển dự án kiêm Phó giám đốc khối Thiết kế Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Thời gian tới sẽ là bước hoàn thiện kết cấu bên trong và thi công mặt đứng của Lumière Boulevard. Theo dự kiến, các căn hộ sẽ bàn giao cơ bản trong năm 2023, bao gồm những trang thiết bị cao cấp.

"Đây là minh chứng cho năng lực và tiến độ thi công của chúng tôi trong nỗ lực giữ đúng cam kết với khách hàng", ông Mahdi Samhouri chia sẻ.

Các đại diện tiến hành nghi lễ cất nóc. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes cho biết thêm, dự án được phát triển theo ý tưởng từ những loài cây và hoa khác nhau lần lượt là Angelica, Bayan, Camellia, Daisy, Erica - mang ý nghĩa về mặt sức khỏe tinh thần, tạo nguồn cảm hứng tích cực cho các cư dân.

Lumière Boulevard sở hữu vị trí trung tâm Đại đô thị Grand Park (phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM), ngay mặt đường Vành đai 3. Dự án có kiến trúc xanh 3D, mang không gian xanh lên phương thẳng đứng, bao quanh các căn hộ.

Tiến độ dự án Lumière Boulevard hồi tháng 2. Ảnh: Masterise Homes
Theo thiết kế, 5 tòa tháp căn hộ được bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt, tạo nên không gian xanh với tổng diện tích lên đến 4 ha. Ước tính các mảng cây sẽ tạo ra 125 triệu lít oxy mỗi năm, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ.
Phối cảnh dự án Lumière Boulevard. Ảnh: Masterise Homes
Trong tương lai, cư dân tại Lumière Boulevard sẽ được hưởng hai hệ tiện ích bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, đại công viên... toàn khu đô thị. Lớp còn lại là chuỗi tiện ích dành riêng cho cư dân như hồ bơi phi thuyền 65m, hồ jacuzzi với massage thủy liệu, khu tập thể thao, BBQ, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn thảo mộc, vườn thực vật, khu vực sân chơi trẻ em, đài phun nước...

Huy Quang

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu