09:42 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Maserati ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản

11:52 26/06/2021

(THPL) - Phiên bản đặc biệt Maserati Ghibli Fragment tại Nhật Bản ra mắt dưới sự hợp tác với Fujiwara Hiroshi. Fujiwara-san, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ đầu của văn hóa đường phố Nhật Bản.

Theo Báo Giao thông, phiên bản Fragment có sẵn trong hai biến thể gồm: Ghibli Operanera và Ghibli Operabianca. Bộ đôi biến thể này đều dựa trên biến thể GranLusso, một chiếc được hoàn thiện bằng màu đen bóng/đen đục và chiếc còn lại có màu trắng bóng và màu đen đục. Hiện Maserati Ghibli Fragment chỉ sản xuất giới hạn 175 chiếc cho thị trường toàn cầu.

Maserati Ghibli Fragment phiên bản huyền bí chỉ sản xuất giới hạn 175 chiếc cho thị trường toàn cầu

Các điểm nhấn ngoại thất độc đáo gồm: đường viền Fragment trên lưới tản nhiệt, bánh xe màu đen mờ Urano 20 inch, huy hiệu Fragment đặc biệt trên các trụ C, cộng với mã “M157110519FRG” trên chắn bùn, ngay bên dưới các ống dẫn khí ba bên mang tính biểu tượng.

Bên trong, Ghiblis có được sự pha trộn giữa da cao cấp và bọc Alcantara, với các đường chỉ khâu màu bạc tương phản, thêu chữ Ghibli và Fragment trên ghế. Trong khi đó, dây an toàn có màu xanh đậm.

Trước đó, theo Zingnews, Maserati sản xuất 30 chiếc Ghibli Ribelle cho thị trường châu Á và có một chiếc được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Một số hình ảnh của Maserati Ghibli Fragment:

Lâm Tới (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu