Marriott đã bắt đầu vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam
(THPL) - Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bất động sản hàng hiệu vẫn luôn minh chứng sức hút với giới thượng lưu nhờ nâng tầm dịch vụ và tiện ích không thua kém khách sạn 5 sao. Sức hút đó trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với thị trường Việt Nam khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake đi vào hoạt động.
Tin liên quan
T&T Group khởi công xây dựng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại ĐBSCL
Tổng Giám đốc IDV Phạm Trung Kiên: KCN Sông Lô II đã sẵn sàng đón nhận nhà đầu tư
Đầu tư chất lượng sống – Khoản lãi lớn tại Hanoi Melody Residences giữa nội đô
Doanh nghiệp dịch vụ chú trọng xây dưng nền tảng công nghệ
Nhà phố nghỉ dưỡng Vinhomes Wonder City thúc đẩy làn sóng rời nội đô về phía Tây
» Đầu tư Masteri Centre Point: Không lo tài chính, tăng thu nhập thụ động
» Sức hút của chính sách bán hàng đang áp dụng cho Masteri Centre Point
» Masterise Homes tổ chức Triển lãm Nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto”

Không gian như resort tại tòa Lake dự án Grand Marina, Saigon, với Hồ bơi ngoài trời 143m2 cùng Sun Lounge tắm nắng chuẩn Marriott.
Dịch vụ đặc quyền: “linh hồn” của bất động sản hàng hiệu
Điểm “đắt giá” nhất của bất động sản hàng hiệu không phải là tên của thương hiệu đó. Đây là quan điểm của bà Victoria Garrett, người đứng đầu mảng thị trường nhà ở của Knight Frank khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chính các tiện ích và dịch vụ đặc quyền mới mới tạo ra sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi đối với khách hàng thượng lưu toàn cầu.
Cuộc sống có “thương hiệu” giờ đây không chỉ là mang túi Chanel, đi xe Porsche mà ngay cả ngôi nhà cũng phải có những dịch vụ độc quyền không nơi nào có được. Điển hình như tòa nhà Porsche Design Tower ở Miami với siêu thang máy đưa ô tô đến tận căn hộ, và có hẳn một gara sang trọng ngay trong phòng khách. Không chỉ vậy, tòa nhà còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, rửa xe và thay lốp cho bộ sưu tập siêu xe của các tín đồ đam mê sưu tập xe.
Tại Việt Nam, “truyền thuyết” dịch vụ căn hộ hàng hiệu đang lần đầu tiên xuất hiện tại Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake.
Khát khao “sống hiệu” của giới siêu giàu Việt thành hiện thực
Khách hàng Việt lần đầu tiên nghe câu chuyện về bất động sản Hàng hiệu vào năm 2021, khi Masterise Homes giới thiệu phân khúc này với hợp tác chiến lược cùng Marriott International và dự án quy mô lớn nhất thế giới – Grand Marina, Saigon. Khái niệm này còn quá mới mẻ với thị trường Việt Nam, thế nhưng, bên cạnh nhiều hoài nghi, đã có rất nhiều khách hàng Việt lựa chọn gia nhập cộng đồng thượng lưu “có nhà như khách sạn”.

Căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam đã sẵn sàng bàn giao cho cư dân trong Q4/2023.
Ông Nguyễn Đức Hòa (Hà Nội) lựa chọn dự án này vì biết chắc sự xuất hiện Marriott sẽ đem đến sự thành công cho Grand Marina, Saigon. “Một dự án đáng sở hữu cho bản thân, cho con cháu để hưởng thụ nhưng dịch vụ, tiện ích tốt nhất,” ông Hòa chia sẻ.
Tháng 10/2023, giấc mơ “nhà hiệu” đó đã được hiện thực hóa khi những hình ảnh đầu tiên của căn hộ hàng hiệu Marriott Residences được công bố.

Một góc của phòng chờ cư dân sang trọng ở tầng 1.

Khu vực sun lounge tắm nắng chuẩn Marriott bên cạnh hồ bơi.
Theo thông tin từ Marriott, hiện đội ngũ quản gia Marriott đã có mặt và hoàn tất chương trình đào tạo và tiếp nhận tòa nhà chuẩn bị cho lễ bàn giao vào cuối năm 2023. Ông Gautam Bhandari, phó Chủ tịch Vùng - Phát triển khu vực APEC, Marriott International cho biết chủ sở hữu căn hộ được quản lý bởi Marriott sẽ được cung cấp dịch vụ khách sạn 5 sao cao cấp suốt 365 ngày cùng loạt dịch vụ độc đáo như phòng chiếu phim riêng tư, thư viện sang trọng, phòng họp lớn phục vụ cho nhu cầu làm việc từ xa của cư dân là các doanh nhân và chuyên gia nước ngoài.

Đội ngũ quản gia Marriott đã hoàn tất chương trình đào tạo, sẵn sàng đón các chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu Marriott Resdiences tại Grand Marina, Saigon.
Nhằm đáp ứng trải nghiệm sống chuẩn khách sạn 5 sao, các quản gia Marriott tại Grand Marina Saigon được đào tạo hơn 250 giờ bồi dưỡng chuyên môn mỗi năm. Giới nhà giàu Việt giờ đây sẽ trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đặc quyền, tương tự những dự án siêu sang tại Dubai, Singapore hoặc New York... Mọi phương diện của cuộc sống sẽ được chăm chút bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott, đáp ứng mọi nhu cầu dù nhỏ nhất.

Nhằm đáp ứng trải nghiệm sống chuẩn khách sạn 5 sao, các quản gia Marriott tại Grand Marina Saigon được đào tạo hơn 250 giờ bồi dưỡng chuyên môn mỗi năm.
Ví dụ, quản gia có thể giúp bạn tổ chức buổi chiếu phim trong không gian riêng tư, với món khai vị và cocktail yêu thích, hay sắp xếp một bữa tối đặc biệt, mời các đầu bếp về hướng dẫn bạn nấu ăn và làm bánh,… Tất cả những trải nghiệm đặc quyền và cá nhân hóa sẽ chỉ được tìm thấy tại các căn hộ mang thương hiệu.
Đặc biệt, theo chia sẻ từ ông Gautam Bhandari: “Đối với cư dân của các khu nhà ở mang thương hiệu của chúng tôi, họ sẽ được phục vụ như khách VIP không chỉ tại khu nhà ở của họ mà tại 7.600 khách sạn của tập đoàn trên toàn cầu. Đây là cách chúng tôi cảm ơn chủ sở hữu đã tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi”.
Với giới siêu giàu tại Việt Nam hay toàn cầu, việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu không chỉ mang lại trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu, mà còn là “dấu ấn” khẳng định thành tựu và địa vị xã hội. Dù mua để ở hay đầu tư, sở hữu căn hộ hàng hiệu đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị vượt thời gian của tài sản.
PV
Tin khác
Thông báo chào bán thanh lý xe ô tô đã qua sử dụng
Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
Lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê”: Nơi tỏa sáng nét đẹp cống hiến của thế hệ trẻ tài năng
Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng tích cực trong năm 2025
Năm 2026, cắt giảm, đơn giản hoá 100% điều kiện đầu tư kinh doanh không cần thiết
Một ngân hàng ‘bật mí’ kế hoạch chia thưởng tỷ lệ 25%
Thúc đẩy làng nghề ở Hà Nội sản xuất sạch hơn từ chương trình khuyến công
(THPL) - Các làng nghề ở Hà Nội đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội. Để thúc đẩy các làng nghề sử...27/03/2025 16:26:35Phó Thủ tướng kỳ vọng ngành công nghiệp hỗ trợ sẽ vươn mình, phát triển mạnh mẽ
(THPL) - Phó Thủ tướng tin tưởng, với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự nỗ lực và tinh thần không ngừng đổi...27/03/2025 12:08:53Thủ tướng nêu 4 nhiệm vụ trọng tâm của phong trào "Bình dân học vụ số"
(THPL) - Theo Thủ tướng, phong trào "Bình dân học vụ số" có ý nghĩa quan trọng, nhân văn sâu sắc đối với sự phát triển đất nước, thể...27/03/2025 10:35:32Mở rộng kinh doanh, Xiaomi huy động thêm hơn 5 tỷ USD
(THPL) - Huy động vốn nhằm hỗ trợ cho kế hoạch mở rộng kinh doanh và phát triển công nghệ mới trên toàn cầu, Xiaomi vừa huy động thành công...27/03/2025 15:20:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025
(THPL) - Ngày 21/3/2025, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản uy tín năm 2025. - Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh...
- Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập