Marriott đã bắt đầu vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam
(THPL) - Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bất động sản hàng hiệu vẫn luôn minh chứng sức hút với giới thượng lưu nhờ nâng tầm dịch vụ và tiện ích không thua kém khách sạn 5 sao. Sức hút đó trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với thị trường Việt Nam khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake đi vào hoạt động.
Tin liên quan
BV Land tri ân khách hàng, mua nhà tặng xe
Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp
Lựa chọn “1 vốn 4 lời” với biệt thự tứ lập giữa “trái tim” Vinhomes Ocean Park 3
Thanh Hóa: Chưa đồng ý gia hạn hợp đồng dự án Khu đô thị Núi Long
Thanh Hoá phê duyệt quy hoạch khu công nghiệp rộng hơn 348 ha tại huyện Thiệu Hoá
» Đầu tư Masteri Centre Point: Không lo tài chính, tăng thu nhập thụ động
» Sức hút của chính sách bán hàng đang áp dụng cho Masteri Centre Point
» Masterise Homes tổ chức Triển lãm Nội thất và nghệ thuật “European Lifestyle Manifesto”
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/HInh1-min.jpg)
Không gian như resort tại tòa Lake dự án Grand Marina, Saigon, với Hồ bơi ngoài trời 143m2 cùng Sun Lounge tắm nắng chuẩn Marriott.
Dịch vụ đặc quyền: “linh hồn” của bất động sản hàng hiệu
Điểm “đắt giá” nhất của bất động sản hàng hiệu không phải là tên của thương hiệu đó. Đây là quan điểm của bà Victoria Garrett, người đứng đầu mảng thị trường nhà ở của Knight Frank khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chính các tiện ích và dịch vụ đặc quyền mới mới tạo ra sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi đối với khách hàng thượng lưu toàn cầu.
Cuộc sống có “thương hiệu” giờ đây không chỉ là mang túi Chanel, đi xe Porsche mà ngay cả ngôi nhà cũng phải có những dịch vụ độc quyền không nơi nào có được. Điển hình như tòa nhà Porsche Design Tower ở Miami với siêu thang máy đưa ô tô đến tận căn hộ, và có hẳn một gara sang trọng ngay trong phòng khách. Không chỉ vậy, tòa nhà còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, rửa xe và thay lốp cho bộ sưu tập siêu xe của các tín đồ đam mê sưu tập xe.
Tại Việt Nam, “truyền thuyết” dịch vụ căn hộ hàng hiệu đang lần đầu tiên xuất hiện tại Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake.
Khát khao “sống hiệu” của giới siêu giàu Việt thành hiện thực
Khách hàng Việt lần đầu tiên nghe câu chuyện về bất động sản Hàng hiệu vào năm 2021, khi Masterise Homes giới thiệu phân khúc này với hợp tác chiến lược cùng Marriott International và dự án quy mô lớn nhất thế giới – Grand Marina, Saigon. Khái niệm này còn quá mới mẻ với thị trường Việt Nam, thế nhưng, bên cạnh nhiều hoài nghi, đã có rất nhiều khách hàng Việt lựa chọn gia nhập cộng đồng thượng lưu “có nhà như khách sạn”.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/hình2-min.jpg)
Căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam đã sẵn sàng bàn giao cho cư dân trong Q4/2023.
Ông Nguyễn Đức Hòa (Hà Nội) lựa chọn dự án này vì biết chắc sự xuất hiện Marriott sẽ đem đến sự thành công cho Grand Marina, Saigon. “Một dự án đáng sở hữu cho bản thân, cho con cháu để hưởng thụ nhưng dịch vụ, tiện ích tốt nhất,” ông Hòa chia sẻ.
Tháng 10/2023, giấc mơ “nhà hiệu” đó đã được hiện thực hóa khi những hình ảnh đầu tiên của căn hộ hàng hiệu Marriott Residences được công bố.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/Hinh 3-option 1-min.jpg)
Một góc của phòng chờ cư dân sang trọng ở tầng 1.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/Hình 4-hồ bơi-min.jpg)
Khu vực sun lounge tắm nắng chuẩn Marriott bên cạnh hồ bơi.
Theo thông tin từ Marriott, hiện đội ngũ quản gia Marriott đã có mặt và hoàn tất chương trình đào tạo và tiếp nhận tòa nhà chuẩn bị cho lễ bàn giao vào cuối năm 2023. Ông Gautam Bhandari, phó Chủ tịch Vùng - Phát triển khu vực APEC, Marriott International cho biết chủ sở hữu căn hộ được quản lý bởi Marriott sẽ được cung cấp dịch vụ khách sạn 5 sao cao cấp suốt 365 ngày cùng loạt dịch vụ độc đáo như phòng chiếu phim riêng tư, thư viện sang trọng, phòng họp lớn phục vụ cho nhu cầu làm việc từ xa của cư dân là các doanh nhân và chuyên gia nước ngoài.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/Hinh5. Đội ngũ Marriott đã sẵn sàng đón cư dân về tòa Lake-min.jpg)
Đội ngũ quản gia Marriott đã hoàn tất chương trình đào tạo, sẵn sàng đón các chủ nhân đầu tiên của căn hộ hàng hiệu Marriott Resdiences tại Grand Marina, Saigon.
Nhằm đáp ứng trải nghiệm sống chuẩn khách sạn 5 sao, các quản gia Marriott tại Grand Marina Saigon được đào tạo hơn 250 giờ bồi dưỡng chuyên môn mỗi năm. Giới nhà giàu Việt giờ đây sẽ trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đặc quyền, tương tự những dự án siêu sang tại Dubai, Singapore hoặc New York... Mọi phương diện của cuộc sống sẽ được chăm chút bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott, đáp ứng mọi nhu cầu dù nhỏ nhất.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/11/05/Hinh6-Đội ngũ Marriott tham gia training trước ngày vận hành-min.jpg)
Nhằm đáp ứng trải nghiệm sống chuẩn khách sạn 5 sao, các quản gia Marriott tại Grand Marina Saigon được đào tạo hơn 250 giờ bồi dưỡng chuyên môn mỗi năm.
Ví dụ, quản gia có thể giúp bạn tổ chức buổi chiếu phim trong không gian riêng tư, với món khai vị và cocktail yêu thích, hay sắp xếp một bữa tối đặc biệt, mời các đầu bếp về hướng dẫn bạn nấu ăn và làm bánh,… Tất cả những trải nghiệm đặc quyền và cá nhân hóa sẽ chỉ được tìm thấy tại các căn hộ mang thương hiệu.
Đặc biệt, theo chia sẻ từ ông Gautam Bhandari: “Đối với cư dân của các khu nhà ở mang thương hiệu của chúng tôi, họ sẽ được phục vụ như khách VIP không chỉ tại khu nhà ở của họ mà tại 7.600 khách sạn của tập đoàn trên toàn cầu. Đây là cách chúng tôi cảm ơn chủ sở hữu đã tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi”.
Với giới siêu giàu tại Việt Nam hay toàn cầu, việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu không chỉ mang lại trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu, mà còn là “dấu ấn” khẳng định thành tựu và địa vị xã hội. Dù mua để ở hay đầu tư, sở hữu căn hộ hàng hiệu đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị vượt thời gian của tài sản.
PV
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 2/7: Vàng tăng, USD đạt đỉnh 38 năm so với yên Nhật
Dự báo thời tiết ngày 2/7: Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa dông
Vasta Stone và cam kết cùng ẩm thực Việt vươn tầm thế giới
BV Land tri ân khách hàng, mua nhà tặng xe
Hà Nội chính thức công bố điểm chuẩn vào lớp 10 công lập
Xuất khẩu tôm hùm tăng mạnh trong nửa đầu năm 2024
Thanh Hóa: Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT cơ sở
(THPL) - Cùng với cả nước, sáng ngày 1/7 tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở tại 558 xã,...01/07/2024 22:08:01Thương hiệu Herbalife - người bạn đồng hành thủy chung vì sức khỏe cộng đồng
(THPL) - Sáng 23/6/2024, TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) rực rỡ hơn mọi ngày, đón chào sự kiện VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 chính thức khởi tranh...01/07/2024 22:05:28Thanh Hóa: Khởi tố nhóm đối tượng buôn bán, tàng trữ, vận chuyển hàng cấm
(THPL) – Có 6 đối tượng trong đường dây buôn bán hàng chục ngàn bao thuốc lá lậu do nước ngoài sản xuất, với nhiều thủ đoạn tinh vi,...01/07/2024 22:11:03Việt Nam thu hút hơn 15 tỷ USD vốn FDI trong 6 tháng
(THPL) - Theo số liệu FDI mới công bố từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến ngày 20/6/2024, tổng vốn đăng ký cấp...02/07/2024 09:22:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
(THPL) - HĐQT Ngân hàng LPBank vừa thông qua việc tạm dừng thực hiện các thủ tục triển khai phương án chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ năm 2024, đồng thời xem xét trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 16,8%. - Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở...
- 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
- Vách ngăn vệ sinh chất lượng tại iVN
- Làm Tủ bếp nhôm kính
- Xưởng sản xuất giày lười nam chất lượng tại FOR Shoes
- Vị trí Dhomme Quận 6
- Báo giá Rèm cửa cao cấp