06:39 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Maroon 5 đổ bộ Phú Quốc, fan hâm mộ háo hức chào đón thần tượng với nhiều màn độc đáo

16:37 15/12/2023

(THPL) - Đêm qua ngày 14/12, nhóm nhạc huyền thoại Maroon 5 đã đáp cánh đến thành phố đảo để chuẩn bị cho siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival. Nhiều fan hâm mộ đã kỳ công chuẩn bị những màn chào đón thần tượng độc đáo.

Chỉ còn vài ngày nữa, đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival sẽ chính thức diễn ra. Nhiều nghệ sĩ đã đáp cánh đảo ngọc, sẵn sàng cho các màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu 8Wonder. Đặc biệt, sau bao ngày chờ đợi, nhóm nhạc đẳng cấp thế giới Maroon 5 đã thực sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào 23h đêm ngày 14/12 mang đến không khí háo hức, rộn ràng khắp cộng đồng người yêu nhạc Việt.

Ngay từ khoảng 5 ngày trước sự kiện, trên đường phố Phú Quốc bất ngờ xuất hiện mô hình thu nhỏ (mock-up) của ban nhạc Maroon 5 được làm kỳ công bởi các fan hâm mộ. Không ít người dân và du khách tỏ ra thích thú, lập tức check-in ngay những kiểu ảnh đặc sắc bên “bóng hình” thần tượng. 

Từ khách nước ngoài, các cặp đôi cho đến gia đình trẻ… đều cảm thấy hào hứng mong chờ được trực tiếp gặp gỡ các chàng trai trong nhóm nhạc bất hủ “bằng xương bằng thịt” trên sân khấu 8Wonder.

Theo những hình ảnh mới nhất được chia sẻ từ Phú Quốc, “sân khấu thời gian” 8Wonder Winter đang dần thành hình để sẵn sàng cho những màn trình diễn mãn nhãn tầm cỡ thế giới ngày 16/12 tới. 

Mọi sự chú ý đều đang hướng về tâm điểm 8Wonder Winter ngày 16/12. Hàng chục ngàn du khách và fan hâm mộ đã sẵn sàng lên đồ “quẩy” hết mình và hoà thanh cùng những bản nhạc bất hủ mọi thời đại cùng Maroon 5.

Sức hút của siêu điểm đến tầm cỡ quốc tế Phú Quốc United Center trong tháng 12 này không chỉ có Maroon 5, Tóc Tiên, Justatee hay Grey D.... mô hình lễ hội âm nhạc – du lịch – giải trí đặc biệt 8Wonder Winter còn mang tới hàng trăm show diễn, lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh – năm mới, những carnival chủ đề giáng sinh với hàng trăm nhân vật hoạt náo, cùng các hoạt động vui chơi, giải trí xuyên suốt ngày đêm... ./. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu