Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập
(THPL) - Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards.
Tin liên quan
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
» Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”
» Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam
» Manulife Việt Nam ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ gắn kết nhân viên cao và văn hóa làm việc dẫn đầu thị trường.
Hơn 46.270 nhân viên từ tổng số 622 công ty trên khắp Việt Nam đã được khảo sát trong khuôn khổ của sự kiện, trong đó, chỉ có 120 công ty giành được danh hiệu cao quý của giải thưởng này.
Chiến thắng năm nay là minh chứng cho sự tín nhiệm của cộng đồng đối với Manulife Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một văn hóa học tập và phát triển, khuyến khích sự công nhận, quan tâm đến nhân viên và thúc đẩy các tư tưởng tiến bộ.
“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng doanh nghiệp tốt hơn để phục vụ cộng đồng tốt hơn. Điều đó có nghĩa là tiếp tục nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và phát triển một tương lai bền vững cho tất cả mọi người. Khi mà chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, thì giải thưởng này cho thấy tầm quan trọng của văn hóa và đội ngũ nhân viên trong việc tạo ra những khác biệt có ý nghĩa cho cộng đồng”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.
Bất chấp những thách thức kéo dài mà COVID-19 đã mang lại cho các doanh nghiệp trên toàn cầu, giải thưởng này cũng là cơ hội để nêu bật tầm quan trọng của việc thúc đẩy chính sách Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập đối với mục tiêu phát triển lực lượng lao động sau đại dịch.
Manulife Việt Nam và các doanh nghiệp khác đồng chiến thắng tại sự kiện này đã được vinh danh vì những nỗ lực và vai trò lãnh đạo của họ trong việc tạo ra một văn hóa làm việc giúp thay đổi và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhân viên.
“Là một doanh nghiệp chú trọng xây dựng văn hóa học hỏi không ngừng, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ đại dịch - bao gồm cả tầm quan trọng của việc đón nhận sự thay đổi lẫn các cơ hội mới. Chúng tôi tự hào về những bước tiến mà công ty đã đạt được khi tiếp tục thúc đẩy một môi trường làm việc để nhân viên luôn cảm thấy được chào đón, được ghi nhận và công nhận. Quan trọng hơn cả là Manulife Việt Nam coi trọng đội ngũ nhân viên, bởi họ phản ánh chân thực nhất sự đa dạng của khách hàng và cộng đồng, nơi mà chúng tôi đang vận hành”, ông Sang nói thêm.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, trực thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam hiện là nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành bảo hiểm với hơn 1.200 nhân viên, phục vụ hơn 1.5 triệu khách hàng.
Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1.5 triệu khách hàng và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn.
Huy Bình
Tin khác
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(THPL) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt...29/03/2024 10:30:44Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
(THPL) - Trên thế giới, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra lạc quan về giá vàng trong thời gian tới khi cho rằng, kim loại quý được hỗ trợ...29/03/2024 08:06:42Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- SXMN trực tiếp