Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà nhà The Lake Premium của MIKGroup
(THPL) - Sôi động, trẻ trung, rực rỡ và kịch tính với màn chốt căn đến nghẹt thở… là những cảm xúc của buổi ra mắt tòa căn hộ thoáng đạt nhất dự án Imperia Smart City – The Lake Premium trong phân khu The Mirae Park đã được MIKGroup tổ chức vào sáng ngày 26/06 tại một khách sạn 5 sao sang trọng.
Tin liên quan
9X Sài Gòn và khát khao sở hữu căn nhà đầu đời
Thanh Hóa: Xã Quảng Hùng bán đất cho dân, 29 năm qua chưa được cấp sổ đỏ
Sắp đấu giá gần 4ha đất kim cương ở thành phố Thanh Hóa
Chuyên gia dự báo bất động sản cho thuê sẽ tăng trong năm 2023
Xu hướng BĐS năm 2023: Bùng nổ sản phẩm phục vụ nhu cầu ở thực, phân khúc bình dân
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
» Lý do MIKGroup được lòng khách hàng mua nhà
» MIKGroup “bắt tay” cùng F1: Cú hích lớn cho du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
Từ sáng sớm, hàng dài khách hàng tham dự chương trình đã nườm nượp tập trung đăng ký tại sảnh hội trường khách sạn InterContinental Hanoi Landmark, Hà Nội với sư hồ hởi khi lần đầu được “ngắm nhìn” tòa căn hộ The Lake Premium – vốn được xem là tòa căn hộ đẹp nhất phân khu The Mirae Park. Ngay tại khu vực đón tiếp, The Lake Premium đã gây ấn tượng với décor, dàn dựng khu triển lãnh ảnh đầy màu sắc, giúp tái hiện một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn, đúng như thông điệp của toà căn hộ - “Đón bình minh trong xanh - Hưởng hoàng hôn đủ đầy”.

Đúng 9h00, tiếng nhạc du dương của vĩ cầm nơi ban công đầy nắng gió được bày trí trên sân khấu tựa như một buổi sớm mai dịu dàng cất lên, chính thức bắt đầu sự kiện ra mắt và mở bán tòa The Lake Premium. Ngay sau đó, những vũ điệu “Mirae” sôi động và tươi trẻ giúp cư dân nạp đầy năng lượng cho một ngày mới ngập tràn niềm vui trong công việc, cuộc sống và gia đình.
Với ẩn ý nghệ thuật độc đáo, MIKGroup đã khéo léo truyền tải thông điệp về một cuộc sống đầy niềm vui, sự hứng khởi ở toà căn hộ The Lake Premium nói riêng và phân khu The Mirae Park nói chung.

Là toà căn hộ đẹp nhất dự án Imperia Smart City, The Lake Premium được mệnh danh là nơi ngắm bình minh đẹp nhất phía tây Hà Nội. Toà căn hộ này sở hữu vị trí đắt giá với khoảng không thoáng đạt và không gian mát lành từ công viên trung tâm 10,2 ha đối diện cùng hồ điều hoà rộng 4,8 ha cận kề - một đặc quyền dành riêng cho cư dân nơi đây.
Đó cũng là lý do, theo đại diện CenLand – đơn vị phân phối dự án cho biết, từ đầu tháng 6, dù chưa mở bán chính thức nhưng giỏ hàng MIKGroup tung ra đến đâu “cháy hàng” đến đó.
Sau những cảm xúc thăng hoa nhờ những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, không khí hội trường sự kiện bật tăng sức “nóng” khi đại diện MIKGroup thuyết trình về The Lake Premium. Những đặc quyền tiện ích chỉ dành cho cư dân The Lake Premium hay chính sách bán hàng hấp dẫn với quà tặng bốc thăm lên tới gần 1 tỷ đồng đã khiến cho phần mở bán bảng hàng đầu tiên của toà căn hộ này liên tục chuyển sang “sắc đỏ” (hết hàng).

Màn chốt căn trở nên gay cấn khi khách hàng liên tục “giành” những mã căn hộ đẹp nhất toà. Một trong số đó, căn hộ “hoa hậu” số 18 ngay lập tức hết sạch giỏ hàng trong chỉ 10 phút đầu được “bung ra”. Bên cạnh đó, các mã căn khác như 08, 12 cũng nhanh chóng chuyển sang “sắc đỏ”.
Đại diện Đất Xanh miền Bắc chia sẻ: “Chỉ cần có khách huỷ lock căn ngay lập tức sẽ có ngay khách hàng khác vào deal. Chúng tôi phải xử lý nhanh chóng để đảm bảo khách hàng mua được căn hộ ưng ý”.
Trước áp lực “lock cọc” cùng một lúc của hàng trăm chuyên viên kinh doanh, đơn vị tổ chức sự kiện phải cử thêm nhân sự hỗ trợ thủ tục, khiến khán phòng với hàng nghìn khách hàng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Chỉ sau hơn 30 phút, đợt mở bán đầu tiên của bảng hàng tòa The Lake Premium đã chuyển kín sắc đỏ trong niềm phấn khởi của khách hàng và các nhân viên tư vấn đến từ 18 sàn phân phối dự án.

Sau khoảng thời gian chốt căn đầy kịch tính, MIKGroup đã đưa khách hàng đến với phần bốc thăm may mắn đầy tiếng cười. Với tổng giá trị gần 1 tỷ đồng bao gồm các phần quà giá trị như 05 xe Honda SH150i; 05 Apple Macbook Air; 05 Apple iPhone 13 Pro Max;… khách hàng tham dự sự kiện đều hào hứng với phần bốc thăm.
Dù không trúng giải, vợ chồng anh Thắng (Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn ra về trong niềm vui vì đã chốt thành công căn hộ view công viên ở tầng 34 mà vợ chồng anh đã ngắm từ lâu. “Chúng tôi rất nóng lòng chờ đến ngày dự án hoàn thiện để có thể chuyển về sống. Tôi cho rằng, số tiền chúng tôi bỏ ra để mua hoàn toàn xứng đáng với tầm nhìn không bị che chắn, chất lượng công trình và đặc biệt là cuộc sống tương lai mà chúng tôi sẽ an cư tại đây”, anh Thắng nói thêm.
Tại sự kiện, MIKGroup cũng công bố chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho tòa căn hộ The Lake Premium. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công sẽ được áp dụng mức chiết khấu cao nhất lên tới 21%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng.
Thông tin chi tiết tòa The Lake Premium và phân khu The Mirae Park - dự án Imperia Smart City truy cập Website: http://imperiasmartcity.com/
Mai Anh
Tin khác
Việt Nam cần đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang Trung Quốc
TP.HCM: Tạm giữ gần 12 tấn đường cát nhập lậu
Kon Tum: 30 khinh khí cầu tung bay trên thủ phủ “Quốc Bảo Việt Nam”
Chính phủ quy định khung giá điện bình quân cao nhất 2.444,09 đồng/kWh
9X Sài Gòn và khát khao sở hữu căn nhà đầu đời
Bộ Tài chính đề xuất tiếp tục gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất trong năm 2023
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng 15 USD/tấn sau Tết
(THPL) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, giá gạo xuất khẩu của Việt Nam liên tục tăng. Cụ thể, giá gạo xuất khẩu ngày 5/2 đã tăng 15 USD/tấn so...06/02/2023 14:27:31Hàng loạt mẫu xe ô tô giảm giá giảm giá mạnh sau Tết
(THPL) - Thời điểm trước Tết Nguyên đán, thị trường ô tô sôi nổi do nhu cầu lớn từ người dùng mua xe chơi Tết. Nhưng khoảng thời gian...06/02/2023 10:45:26Việt Nam có 10 điểm đến thân thiện đạt giải thưởng Traveller Review Award 2023
(THPL) - Booking.com vừa công bố giải thưởng thường niên Traveller Review Awards 2023. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2013,...06/02/2023 10:43:06Điểm giao dịch số hút khách hàng dịp Tết
(THPL) - Khác với các năm trước, dịp Tết năm nay tình trạng “nghẽn mạng” tại các cây ATM hay phòng giao dịch đã không còn. Thay vào đó,...06/02/2023 10:39:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- Giá bán Legacy Prime thuận an Bình Dương
- Vị trí Vị trí kingdom 101 quận 10
- tổ chức lễ kỷ niệm