16:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Man City hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Ruben Dias

10:59 01/10/2020

(THPL) - Ruben Dias, trung vệ người Bồ Đào Nha đã chính thức rời Benfica và gia nhập đội chủ sân The Etihad với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 61,2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng phụ phí.

Theo đó, trung vệ 23 tuổi này đã ký hợp đồng 6 năm, trị giá 61,2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng tiền phụ phí. Theo bước chân của Ferran Torres và Nathan Ake, anh là bản hợp đồng thứ ba của Man City trong mùa hè.

Được biết, Ruben Dias là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Benfica. Anh ra mắt đội một vào năm 2017 và đã giành chức vô địch giải Bồ đào nha cùng đội bóng vào mùa giải 2018/2019.

Sau 3 năm thi đấu cho Benfica, Dias  đã có hơn 100 lần ra sân, đóng góp 9 bàn thắng và phát triền thành một trong những hậu vệ triển vọng nhất Châu Âu, theo TTXVN.

Ruben Dias sẽ mặc áo số 3 tại Man City. Đây là số áo đã bị bỏ trống sau khi Danilo gia nhập Juventus vào mùa Hè năm 2019. Trước đây, những người từng mặc số áo này có thể kể ra là Bacary Sagna, Wayne Bridge, Maicon và Glyn Pardoe.

Man City chính thức công bố tân binh Ruben Dias với áo số 3 (ảnh: Internet)

Theo báo Tiền phong, trong ngày ra mắt Man City, Ruben Dias đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cá nhân HLV Pep Guardiola và cả sự lớn mạnh của đội chủ sân The Etihad trong khoảng chục năm trở lại đây. Anh tin tưởng, mình sẽ nhanh chóng trở thành một phần của "Man xanh".

“Tôi không thể từ chối cơ hội gia nhập một CLB như Man City. Sự thành công của họ đã nói lên tất cả. Man City thống trị bóng đá Anh trong vài năm qua, có lối chơi tấn công mà tôi cảm thấy phù hợp với phong cách của mình. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần trong đội hình xuất sắc và được làm việc với HLV đẳng cấp như Pep Guardiola. Ông ấy có kinh nghiệm trong việc phát triển những cầu thủ trẻ như tôi. Tôi tin rằng mình sẽ cải thiện bản thân tại đây và sẽ cống hiến mọi thứ giúp đội bóng hướng đến các danh hiệu”, trung vệ 23 tuổi phát biểu.

Vào rạng sáng nay 1/10, Man City có chuyến làm khách tới Burnley ở vòng 4 Carabao Cup. Chắc chắn, Ruben Dias sẽ không thể ra sân ở trận này, nhưng ở cuộc đối đầu với Leeds United ở vòng 4 Premier League, rất có thể anh sẽ được HLV Guardiola trao cơ hội.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá