14:13 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Malaysia ướp xác người nghi là Kim Jong Nam

13:05 14/03/2017

(THPL) - Malaysia xác nhận, thi thể được cho là Kim Jong Nam sẽ được ướp để bảo quản tốt hơn.

Báo Star của Malaysia dẫn lời Phó Thủ tướng Datuk Seri Dr Ahmad Zahid Hamidi nói với các phóng viên tại Quốc hội hôm 14/3 rằng, thi thể của người Triều Tiên bị giết ở sân bay Kuala Lumpur đã được đưa khỏi bệnh viện Kuala Lumpur để đem đi ướp.

Người đàn ông mang hộ chiếu tên Kim Chol bị hai phụ nữ sát hại tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 13/2. Ảnh: Vietnamnet.

Đây là nỗ lực nhằm bảo quản thi thể tốt hơn. Nếu để ở nhà xác thì thi thể có thể phân hủy nên chúng tôi ướp xác để bảo quản”, Star dẫn lời ông Ahmad phát biểu trước quốc hội Malaysia hôm nay.

Đã một tháng trôi qua kể từ khi người được cho là anh trai của lãnh đạo Triều Tiên bị sát hại. Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Tan Sri Khalid Abu Bakar xác nhận, thi thể đó là Kim Jong Nam, song phía Triều Tiên vẫn không công nhận và chỉ nói đó là một người mang tên Kim Chol.

Người đàn ông mang hộ chiếu tên Kim Chol bị hai phụ nữ sát hại tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 13/2. Hàn Quốc và Malaysia cho rằng Kim Chol chính là Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Bộ trưởng Y tế Malaysia hôm qua thông báo gia đình nạn nhân có "hai đến ba tuần" tới nhận thi thể. Malaysia chỉ quyết định bước tiếp theo nếu không có thân nhân nào xuất hiện.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu