Tưng bừng ngày hội "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề lần thứ 3"
(THPL) - Từ ngày 29/11 đến 03/12/2024, Festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” được tổ chức tại Khu đô thị Mailand Hanoi City, chương trình đã mang đến một không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.
Tin liên quan
- TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
Thái Nguyên: Giáng Sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel tại Danko City
Danh hài Duy Phương tiết lộ mắc bệnh nguy hiểm
Doanh nhân Hải Dương đăng quang Hoa hậu Đại sứ Châu Á tại Miss Asian 2024
» Khai mạc đường hoa xuân lớn nhất phía Tây Hà Nội - Home Hanoi Xuan 2024 tại Mailand Hanoi City
» Chính thức khai trương Phu Long Pavilion và nhà mẫu Essensia Sky
» Phú Long khởi công căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky tại khu Nam TPHCM
Với quy mô và ý nghĩa lớn, Festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” không chỉ là dịp để quảng bá sản phẩm, tôn vinh giá trị truyền thống mà còn mở ra cơ hội kết nối giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Từ đó thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thành phố Hà Nội.
Festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc với chương trình nghệ thuật đặc sắc ca ngợi ngành nông nghiệp, Thủ đô và quê hương đất nước.
Festival năm nay có nhiều hoạt động đa dạng, hấp dẫn với khu vực trưng bày từ sản phẩm nông sản, làng nghề tiêu biểu, đến các mô hình nông nghiệp công nghệ cao, sinh vật cảnh, ẩm thực và quà tặng lưu niệm. Ngoài ra, các chương trình nghệ thuật truyền thống kết hợp trình diễn áo dài và trình diễn tay nghề của các nghệ nhân làng nghề mang đến những trải nghiệm phong phú cho hàng ngàn du khách.
Lần thứ 3 liên tiếp được tổ chức, sự kiện đã tạo uy tín trong ngành, thu hút hơn 260 đơn vị tham gia, trong đó có 152 đơn vị từ 25 quận, huyện, thị xã của Hà Nội và 116 đơn vị từ 25 tỉnh, thành khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của 32 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tạo nên không gian giao lưu, quảng bá sản phẩm rộng lớn.
Gian hàng “Mailand Hanoi City - Thành phố sáng tạo” được thiết kế độc đáo, mang đến không gian trải nghiệm đầy ấn tượng với triển lãm hình ảnh đường hoa Home Hanoi Xuân và mô hình trồng rau Organic.
Trong đó, gian hàng “Mailand Hanoi City - Thành phố sáng tạo” của Công ty Phú Long mang đến không gian trải nghiệm đầy ấn tượng với triển lãm hình ảnh đường hoa Home Hanoi Xuân qua các năm. Từ các vật liệu thân thiện môi trường được thiết kế độc đáo, nét văn hóa Hà Nội được tái hiện tinh tế qua các loài hoa đặc trưng, các sản phẩm thủ công tinh xảo từ làng nghề truyền thống. Tại đây, khách tham quan còn có thể chiêm ngưỡng mô hình trồng rau Organic do cư dân Mailand Hanoi City phát triển, thể hiện tinh thần sống xanh, bền vững và gắn kết với thiên nhiên.
Mailand Hanoi City kiến tạo không gian sáng tạo, đưa văn hóa làm trung tâm phát triển, đã trở thành điểm đến quen thuộc của các sự kiện văn hóa – kinh tế có quy mô lớn, hiện thực hoá vai trò “Thành phố Sáng tạo” phía Tây Hà Nội.
Sắp tới đây, từ ngày 21/1 - 2/2/2025, lễ hội thường niên Home Hanoi Xuân với chủ đề Bản Hòa Ca Tết Việt sẽ diễn ra như bản hòa tấu mang âm hưởng dân gian kết hợp hơi thở đương đại để đón tết đến xuân về. Cùng đó, nhiều hoạt động truyền thống đan xen hiện đại tổ chức trên phố đi bộ Pont de Long Biên như Biểu diễn nghệ thuật, Trò chơi & workshop, Hội chợ và triển lãm… hứa hẹn mang đến khoảnh khắc đáng nhớ cho khách du xuân.
Tọa lạc tại cửa ngõ phía tây Hà Nội – một trong những hành lang phát triển năng động bậc nhất thủ đô, Mailand Hanoi City – vùng đất của ngày mai, thành phố sáng tạo về quy hoạch, thiết kế đô thị và bản sắc văn hóa với sự đồng hành của UNESCO và UN – Habitat. Được phát triển trên tinh thần vị nhân sinh, thời gian qua, “Thành phố Sáng tạo” Mailand Hanoi City đã mang đến một khu đô thị kiểu mẫu đáp ứng các nhu cầu an cư lạc nghiệp; đồng thời trở thành trung tâm văn hoá – sáng tạo của cư dân phía Tây nói riêng, Hà Nội nói chung. |
Đức Hoàng
Tin khác
-
TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 11/2024: Mitsubishi Xpander đứng đầu bảng
-
Ngành dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024
-
Thanh Hóa: Khởi tố bắt giam ổ nhóm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức
-
Bộ GTVT dự kiến giải ngân 87.000 tỷ đồng trong năm 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo nâng cao công tác bảo đảm trật tự, ATGT dịp cuối năm
Phú Quốc trước cơ hội trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu
(THPL) - Với việc Sun Group đang đầu tư tại đảo Hòn Thơm hàng loạt các công trình biểu tượng, khu nghỉ dưỡng hạng sang, Phú Quốc đang dần...13/12/2024 16:05:34Bệnh viện Tâm Anh cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu thuốc thử nghiệm điều trị ung thư giai đoạn cuối
(THPL) - Nghiên cứu thuốc RBS2418 miễn dịch đường uống điều trị ung thư của Mỹ được Bộ Y tế cấp phép thử nghiệm pha 2A tại Hệ thống...13/12/2024 13:45:24Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam
(THPL) - Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam; mời gọi các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo...13/12/2024 14:16:52“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
(THPL) - Sau 02 năm liên tiếp lễ hội đón năm mới diễn ra vô cùng thành công tại The Global City, trung tâm mới của TPHCM tiếp tục chào đón năm 2025...13/12/2024 12:26:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...