22:16 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Mai Ngô nói gì về nghi án đạo nhái BTS trong MV 'CML' mới ra mắt

07:52 12/04/2022

(THPL) - MV CML (Call me later) của Mai Ngô mới được trình làng nhưng đã tạo sự tranh cãi khi dính nghi án đạo nhái từ phong cách rap cho đến vũ đạo ảnh hưởng từ idol đình đám. Mai Ngô chia sẻ Thẳng thắn chia sẻ về nghi án này.

Trước đó, khi MV CLM (Call me later) được phát hành vào ngày 23-3, Mai Ngô đã vướng vào nghi án đạo nhái về phong cách rap và tạo hình. Theo đó, nhiều fan cho rằng, Mai Ngô đang bắt chước theo hình ảnh của Lisa - một biểu tượng về nhan sắc và tài năng âm nhạc của nhóm Blackpink. 

Mai Ngô tại sự kiện Dalat Best Dance Crew 2022

Bên cạnh đó, phong cách rap của Mai Ngô cũng bị nhận xét là sao chép thần tượng Carid B khi bê nguyên cụm từ "Okurr". Thậm chí beat của MV CML (Call me later) cũng mang đến cảm giác quen thuộc như đã gặp ở đâu đó rồi. 

Đặc biệt, khi MV CML (Call me later) được trình làng các đây hai tuần tạo sự tranh cãi khi dính nghi án đạo nhái từ phong cách rap cho đến vũ đạo ảnh hưởng từ idol đình đám. Thẳng thắn chia sẻ về nghi án này, Mai Ngô cho biết mình chỉ là một tân binh khi trải nghiệm ở lĩnh vực rap. 

Mai Ngô chủ động nói về nghi án đạo nhạc 

Nghi vấn đạo nhái này làm MV đầu tay của rapper Mai Ngô gặp nhiều sóng gió trong việc chinh phục người yêu nhạc. Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Mai Ngô vướng ồn ào bị chỉ trích kể từ khi tuyên bố theo nghiệp rapper. 

Trước đó, trong một đoạn rap khá ngầu trên sàn diễn một show thời trang, Mai Ngô sau đó cũng bị các ARMY (tên fandom của BTS) chỉ trích vì cho rằng, flow mà cô nàng đang dùng có nhiều điểm giống với ca khúc Ddaeng của nhóm BTS. 

Mai Ngô lần đầu tiên mang bản rap CML (Call me later) lên sân khấu

Sau khi nhận được phản hồi về việc đạo nhạc, Mai Ngô tự cam kết và hứa sẽ cố gắng trau dồi thêm kĩ năng sáng tác, học hỏi các thần tượng lớn để hoàn thiện trong tương lai. Nữ tân binh của làng rap Việt cũng tiết lộ, Cardi B và Nickj Manaj là hai thần tượng lớn nhất trong cuộc đời mình.  Mai Ngô mong khán giả có cái nhìn tích cực hơn và chờ đón những sản phẩm tiếp theo cô sẽ ra mắt trong tương lai.

Dalat Best Dance Crew 2022

Mới đây, Mai Ngô xuất hiện với tư cách rapper khách mời trong show âm nhạc mang tên Dalat Best Dance Crew 2022 diễn ra tại Đà Lạt. Nữ rapper kiêm người mẫu làm hơn 500 khán giả bùng nổ bởi màn trình diễn của mình. 

Mai Ngô cũng đốt cháy sân khấu và giao lưu với khán giả khi hát bản hit mới ra mắt CML (Call me later) với thần thái tự tin và khả năng trình diễn cực kỳ chuyên nghiệp.

Chia sẻ khi được trình diễn tại chương trình về vũ đạo, Mai Ngô có những trải lòng về công việc dancer ở thời gian đầu của sự nghiệp. Theo đó, cô cho biết nghề dancer là một nghề cực kỳ gian khổ, khó khăn, không có nhiều cơ hội tỏa sáng trên sân khấu đặc biệt là lương nghề này cực kỳ thấp:“Dancer là nghề cực khổ nhất trong các nghề tôi đã trải nghiệm”. 

Mai Ngô lên tiếng về nghi án đạo nhái BTS trong MV 'CML' mới ra mắt

Chính vì thế, nữ rapper sinh năm 1995 luôn trân trọng những bạn trẻ theo đuổi đam mê nghề vũ công bởi phải thật sự quyết tâm và “máu lửa” với nghề mới có thể gắn bó. 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu