05:06 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Thần run rẩy khi cầu hôn Phạm Băng Băng

15:47 19/09/2017

(THPL) - Trước sự chứng kiến của cha mẹ vợ tương lai, Lý Thần không khỏi "tim đập chân run" khi ngỏ lời cầu hôn với Phạm Băng Băng.

Cặp đôi Lý Thần - Phạm Băng Băng khiến làng giải trí Hoa ngữ rộn ràng suốt cuối tuần qua bởi màn cầu hôn trong buổi tiệc sinh nhật sớm của nữ diễn viên hôm 15/9.

Trong khung cảnh tràn ngập màu hồng, dưới sự chứng kiến của gia đình Phạm Băng Băng, Lý Thần đã run rẩy quỳ gối xuống hỏi cưới cô. Nữ diễn viên xúc động bật khóc ngay lập tức. Còn Lý Thần thực ra cũng chẳng khá hơn, anh tiết lộ hồi hộp đến mức tim anh đập liên hồi và quá run rẩy khi cầu hôn Băng Băng.

Phạm Băng Băng rất xúc động trước lời tỏ tình của Lý Thần. (Ảnh: ITN)

"Cháu có rất nhiều điều muốn nói nhưng hôm nay nói năng hơi lắp bắp, tim cháu đập thình thịch, run đến tắt thở... Khoảnh khắc cầu hôn là kỷ niệm đẹp nhất cuộc đời cháu, cháu mong luôn được kề vai, nắm tay Băng Băng bước tiếp con đường", Lý Thần nói với bố mẹ vợ tương lai. Anh chia sẻ có phúc khi quen biết gia đình họ Phạm.

Sau thổ lộ của Lý Thần, mẹ Phạm Băng Băng nói: "Giờ đây tôi đã có thêm cậu con trai". Bà bày tỏ hy vọng Lý Thần chăm sóc con gái mình và dặn dò Băng Băng quan tâm, chăm lo cho diễn viên. "Dù đường gập ghềnh sóng gió hay rực rỡ nắng vàng, mẹ mong các con luôn nắm tay nhau, đồng lòng vượt qua tất cả", bà nói.

Mẹ Phạm Băng Băng đã có lời căn dặn con gái và con rể tương lai. (Ảnh: ITN)

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác.

Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Gia và Lý Thần vẫn thường qua lại. Sau đó, tới cuối năm 2015, cả hai công khai mối quan hệ tình cảm trên trang cá nhân, nhận được vô số lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trước người đẹp họ Phạm, Lý Thần yêu "gái hư" Trương Hinh Dư. Trong khi đó, Phạm Băng Băng vướng nhiều tin đồn tình ái song từ khi vào nghề đến nay, cô chỉ công khai yêu Lý Thần.

Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu