Lý Nhã Kỳ gợi cảm đi sự kiện, tiết lộ lý do vắng mặt ở Cannes
(THPL) - Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại show thời trang Rhythm Resort 2023 của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô diện chiếc váy trắng, giúp tôn lên hình thể nóng bỏng.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
» Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh gợi cảm hết nấc ngay ngày đầu năm
» Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế săn đón ở Cannes
Bộ trang phục được NTK Đỗ Long thực hiện riêng cho Lý Nhã Kỳ với điểm nhấn là chi tiết cắt xẻ ở chân, vai cánh dơi cùng phần xuyên thấu để sao phim Gió nghịch mùa tôn lên lợi thế vòng một bốc lửa. Vóc dáng đồng hồ cát của Lý Nhã Kỳ được Đỗ Long khai thác triệt để khi lựa chọn phom dáng đuôi cá, tạo được hiệu ứng lúc tạo dáng.
Để tổng thể thêm hoàn chỉnh, Lý Nhã Kỳ chọn lối trang điểm sang trọng với kiểu tóc được búi cao tôn gương mặt sắc sảo. Ngoài ra, cô còn “chơi lớn" phối cùng bộ trang sức kim cương thương hiệu Paolopiovan có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.
Song song với lĩnh vực bất động sản, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ một thương hiệu trang sức, đá quý của riêng mình. Cô thường được mọi người ưu ái gọi với danh xưng "Nữ hoàng kim cương" nhờ sở hữu nhiều trang sức kim cương đắt giá và giàu tính thẩm mỹ.
Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy sự chăm chút, tỉ mỉ của mình mỗi lần lộ diện. Đó cũng là lý do mà với những sự kiện có sự xuất hiện của nữ doanh nhân, nhiều người luôn mong chờ hình ảnh mà cô mang đến.
Lý Nhã Kỳ rất tự tin mặc gợi cảm nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, khi chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh, Lý Nhã Kỳ vẫn gợi cảm nhưng đậm chất sang trọng, mặn mà của người doanh nhân.
Xuất hiện với chiếc đầm hở bạo tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ không lép vế trước bất kỳ mỹ nhân nào. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá cô có màn xuất hiện nổi bật với vóc dáng hoàn hảo.
Có thể thấy, sao phim Kẻ thứ ba không giới hạn mình trong một hình ảnh nhất định. Thay vào đó, cô không ngại biến hóa để mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả.
Đỗ Long là một người em thân thiết của Lý Nhã Kỳ trong nghề. Anh cũng là nhà thiết kế đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của nữ doanh nhân mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Vì vậy, dù bận rộn với lịch trình làm nghệ thuật và kinh doanh, song Lý Nhã Kỳ vẫn sắp xếp đến tham dự để ủng hộ người em thân thiết.
Trong năm 2023, việc Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở Liên hoan phim Cannes khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi nhiều năm qua, những màn xuất hiện lộng lẫy của cô tại thảm đỏ sự kiện về phim ảnh này đã trở thành thương hiệu của diễn viên Kẻ thứ ba.
Lý giải về việc vắng mặt, Lý Nhã Kỳ cho biết do cô bận công việc kinh doanh riêng và quay hình cho talkshow Mợ chảnh. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng khán giả tiếp tục chờ đón những dự án tiếp theo của mình trong thời gian tới.
An An
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...