Lý Nhã Kỳ gợi cảm đi sự kiện, tiết lộ lý do vắng mặt ở Cannes
(THPL) - Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại show thời trang Rhythm Resort 2023 của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô diện chiếc váy trắng, giúp tôn lên hình thể nóng bỏng.
Tin liên quan
- Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
Xuân Quê hương 2025: "Việt Nam – Vươn lên trong kỷ nguyên mới"
LPBank trao thưởng 5 tỷ đồng, đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á
Khởi động Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025
Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025
» Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh gợi cảm hết nấc ngay ngày đầu năm
» Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế săn đón ở Cannes
Bộ trang phục được NTK Đỗ Long thực hiện riêng cho Lý Nhã Kỳ với điểm nhấn là chi tiết cắt xẻ ở chân, vai cánh dơi cùng phần xuyên thấu để sao phim Gió nghịch mùa tôn lên lợi thế vòng một bốc lửa. Vóc dáng đồng hồ cát của Lý Nhã Kỳ được Đỗ Long khai thác triệt để khi lựa chọn phom dáng đuôi cá, tạo được hiệu ứng lúc tạo dáng.
Để tổng thể thêm hoàn chỉnh, Lý Nhã Kỳ chọn lối trang điểm sang trọng với kiểu tóc được búi cao tôn gương mặt sắc sảo. Ngoài ra, cô còn “chơi lớn" phối cùng bộ trang sức kim cương thương hiệu Paolopiovan có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.
Song song với lĩnh vực bất động sản, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ một thương hiệu trang sức, đá quý của riêng mình. Cô thường được mọi người ưu ái gọi với danh xưng "Nữ hoàng kim cương" nhờ sở hữu nhiều trang sức kim cương đắt giá và giàu tính thẩm mỹ.
Lý Nhã Kỳ luôn cho thấy sự chăm chút, tỉ mỉ của mình mỗi lần lộ diện. Đó cũng là lý do mà với những sự kiện có sự xuất hiện của nữ doanh nhân, nhiều người luôn mong chờ hình ảnh mà cô mang đến.
Lý Nhã Kỳ rất tự tin mặc gợi cảm nhờ vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, khi chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh, Lý Nhã Kỳ vẫn gợi cảm nhưng đậm chất sang trọng, mặn mà của người doanh nhân.
Xuất hiện với chiếc đầm hở bạo tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ không lép vế trước bất kỳ mỹ nhân nào. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá cô có màn xuất hiện nổi bật với vóc dáng hoàn hảo.
Có thể thấy, sao phim Kẻ thứ ba không giới hạn mình trong một hình ảnh nhất định. Thay vào đó, cô không ngại biến hóa để mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả.
Đỗ Long là một người em thân thiết của Lý Nhã Kỳ trong nghề. Anh cũng là nhà thiết kế đứng sau những bộ cánh lộng lẫy của nữ doanh nhân mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Vì vậy, dù bận rộn với lịch trình làm nghệ thuật và kinh doanh, song Lý Nhã Kỳ vẫn sắp xếp đến tham dự để ủng hộ người em thân thiết.
Trong năm 2023, việc Lý Nhã Kỳ vắng mặt ở Liên hoan phim Cannes khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi nhiều năm qua, những màn xuất hiện lộng lẫy của cô tại thảm đỏ sự kiện về phim ảnh này đã trở thành thương hiệu của diễn viên Kẻ thứ ba.
Lý giải về việc vắng mặt, Lý Nhã Kỳ cho biết do cô bận công việc kinh doanh riêng và quay hình cho talkshow Mợ chảnh. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối và hy vọng khán giả tiếp tục chờ đón những dự án tiếp theo của mình trong thời gian tới.
An An
Tin khác
-
Lan toả chương trình thiện nguyện “Ấm áp yêu thương”
-
Xây dựng văn hóa trong Đảng là nhiệm vụ quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
-
Top 3 thương hiệu ô tô lớn nhất tại Việt Nam
-
Thượng tá Trịnh Văn Giang được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa
-
Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam lần thứ VI
-
Top 5 ô tô nhập khẩu bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2024
Bộ Y tế yêu cầu giám sát chặt các bệnh truyền nhiễm dịp Tết 2025
(THPL) - Bộ Y tế yêu cầu các địa phương theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình các bệnh truyền nhiễm trên địa bàn, nhất là sự gia tăng các...15/01/2025 18:23:21Nhiều ngân hàng triển khai mạnh mẽ giải ngân vốn tín dụng ngay từ đầu năm 2025
Ngay từ tháng 1 năm 2025, các ngân hàng đã tung các gói tín dụng ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng cũng như kích cầu tín dụng trong giai đoạn cao...15/01/2025 17:16:58Sản phẩm OCOP bước vào thời điểm quan trọng nhất trong năm
Nhiều năm qua, không ít sản phẩm OCOP đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng và làm quà biếu, tặng trong dịp tết...15/01/2025 16:24:13VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là...15/01/2025 17:13:04
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024