Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế săn đón ở Cannes
(THPL) - Ngày thứ ba xuất hiện tại Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây ấn tượng với truyền thông quốc tế và khách mời.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» "Thiên Di" Lý Nhã Kỳ hóa công chúa trên thảm đỏ Cannes
» Lý Nhã Kỳ bất ngờ trước góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ
» Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022
Các tay máy tại LHP nhận ra gương mặt quen thuộc với gu thời trang luôn khiến người ta phải chờ đợi dõi theo. Các góc máy, khoảnh khắc đẹp được Getty Images ghi lại gây ấn tượng với khán giả quốc tế.
Ngày thứ ba xuất hiện Lý Nhã Kỳ khoe dáng trong bộ đầm Hà Thanh Việt, oanh tạc thảm đỏ. Lý Nhã Kỳ luôn được báo chí săn đón tại thảm đỏ minh chứng cho thấy Lý Nhã Kỳ sau 6 mùa xây dựng hình ảnh ở LHP Cannes thực sự được ngưỡng mộ bởi phong độ ổn định và giữ vững đỉnh cao của mình.
Đêm thứ 3 tại LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ có dịp giao lưu diễn viên người mẫu Larson Thompson. Lý Nhã Kỳ nhận được bão lời khen về phong cách thời trang cho đến thần thái của cô từ Larson Thompson. Không kém phần quyến rũ khi tham dự sự kiện là vũ công - diễn viên - người mẫu sinh năm 2000 Larsen Thompson.
Larsen Thompson là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài nhất tại Hollywood hiện nay. Cô từng là người mẫu của Betsey Johnson, Dior, Fendi, Juicy Couture, Superga, Target, Puma.... Người đẹp cũng là vũ công làm việc với các nghệ sĩ như Christina Aguilera, Janet Jackson, Katy Perry. Cả hai vô cùng lịch sự và thân thiện dù đều là những nghệ sĩ đẳng cấp trong lĩnh vực của mình.
Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ khách mời danh dự của ban tổ chức, nên cô được ban tổ chức đón đưa bằng xe riêng, và cô luôn có người đón ngay tại thảm đỏ khi bước xuống. Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ khách mời danh dự nên cô luôn được hưởng những đặc quyền mà không sao Việt nào có được. Việt Nam cũng từng có rất nhiều mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes nhưng người để lại dấu ấn sâu đậm nhất thì hẳn chỉ có thể là Lý Nhã Kỳ. Không phải làm quá khi nói rằng: lần nào xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cũng như bà hoàng trên thảm đỏ LHP Cannes.
Đẳng cấp thời trang và thần thái của cô chẳng hề kém cạnh bất cứ ngôi sao quốc tế nào. Váy vóc được đầu tư chỉn chu, về mặt tạo hình Lý Nhã Kỳ cũng chăm biến hóa. Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ quốc tế nổi bật nhưng luôn đúng chừng mực, sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Như váy Hà Thanh Việt ở lần này, tone màu vanilla custard thanh lịch mang đến vẻ đẹp tinh tế thanh tao và sang trọng.
Ảnh: Joyce Nguyen, Linh Pham, Gettyimages
Ngân An
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt