Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa như nàng công chúa trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes
(THPL) - Trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ sang trọng đài các của một nàng công chúa trong bộ đầm Georges Hobeika.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Nếu như ở ngày đầu tiên trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ có những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bộ đầm Couture đến từ thương hiệu Ashi Collection 2017 thì ở ngày thứ hai, trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ đã chinh phục hoàn toàn người đối diện với vẻ đài các của một nàng công chúa bằng bộ đầm Georges Hobeika.
Georges Hobeika là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng nhất thế giới hiện nay. Đây là thương hiệu được các ngôi sao quốc tế lựa chọn mỗi khi xuất hiện ở những thảm đỏ lớn như Cannes, Oscar. Trong đó dòng váy Haute Couture với những mẫu váy lộng lẫy là niềm ước ao của hàng triệu người trên khắp thế giới.
Đã từ rất nhiều năm nay trên thảm đỏ LHP Cannes, dòng váy Haute Couture của Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn như là một trong những thương hiệu ruột cho mỗi lần xuất hiện lộng lẫy của cô. Hiện nay, công y thời trang Lynk Jewelry and Fashion của Lý Nhã Kỳ cũng là đơn vị phân phối dòng váy Georges Hobeika cao cấp này tại Việt Nam.
Chiếc đầm Georges Hobeika được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai đi trên thảm đỏ LHP Cannes nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của hãng này có giá trị 45.000 USD. Sự cầu kỳ, tinh xảo trong từng chi tiết trang trí được thể hiện ở nhưng họa tiết hoa đắp nổi trên ren và lụa cao cấp. Các chi tiết trên váy đều được làm thủ công, ren được đính bằng tay, cánh hoa trên nền vải chiffon được cài từng chiếc một.
Mẫu Haute Couture Georges Hobeika này có dáng váy truyền thống với điểm nhấn là phần thắt eo thon gọn giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát chuẩn mực của Lý Nhã Kỳ.
Vẻ đẹp rực rỡ bừng sáng của Lý Nhã Kỳ còn được tô điểm thêm bởi bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Paolo Piovan là thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới. Với mỗi mẫu trang sức, Paolo Piovan chỉ chế tác 1-3 sản phẩm, được làm bằng tay. Paolo Piovan lâu nay được biết đến là thương hiệu kim cương cao cấp thế giới được phân phối tại Việt Nam bởi công ty của Lý Nhã Kỳ.
Những mẫu thiết kế của thương hiệu Paolo Piovan luôn làm toát lên vẻ hài hòa giữa sự tao nhã, cổ điển với sự tinh tế, sáng tạo. Chuỗi hạt được sắp xếp hoàn hảo với những viên kim cương đa sắc: trắng đen, hồng, vàng… hay một chiếc nhẫn đá saphire đa màu được tạo nên bằng tâm huyết của những người thợ kim hoàn điêu luyện.
Bộ trang sức kim cương Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong ngày thứ hai gồm vòng tay giá trị 70.000 USD, nhẫn 50.000 USD và đôi bông tay 40.000 USD.
Với set đồ cao cấp có tổng giá trị 205.000 USD này, Lý Nhã Kỳ khiến người đối diện không thể rời mắt theo mỗi bước đi của cô trên thảm đỏ.
Vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ càng trở nên tao nhã, quý phái khi cô có sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, hai người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời trong ê kíp hình ảnh của Lý Nhã Kỳ.
Là chuyên gia trang điểm theo sát mỗi sự kiện lớn của Lý Nhã Kỳ, Minh Lộc là người hiểu từng góc mặt của Lý Nhã Kỳ. Mỗi lần xuất hiện của nữ diễn viên trên thảm đỏ LHP Cannes là mỗi lần Minh Lộc phù phép khiến Lý Nhã Kỳ có một thần thái “quyến rũ chết người”.
Còn Lê Thiện Viễn lâu nay được biết đến là nhiếp ảnh gia “trong mơ” của các người đẹp Việt. Mỗi bức hình của Lý Nhã Kỳ đều được anh chăm sóc để công chúng trong nước có thể thỏa thích được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không "tỳ vết" trong từng khoảnh khắc của nữ diễn viên trên thảm đỏ Cannes .
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt