Lý Nhã Kỳ bí ẩn và quyền lực trong TVC quảng cáo kim cương tại Pháp
18:14 13/12/2017
Mới đây, một đoạn teaser TVC quảng cáo kim cương của Lynk Jewelry hé lộ một số hình ảnh cực đẹp và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ tại Pháp.
Tin liên quan
- Tuyển Việt Nam "đè bẹp" Myanmar 5-0: Mang đậm dấu ấn Xuân Son
ASEAN Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam có thể không được đá bán kết tại SVĐ Mỹ Đình?
Gala “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn" lần thứ 2 – năm 2024 thành công tốt đẹp
Công an Hà Nội FC có trận giao hữu ấn tượng với CLB SK Slavia Praha
Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean - Nơi những giá trị tinh thần được vun đắp
Người đẹp xuất hiện như một nữ doanh nhân đầy quyền lực và kiêu sa giữa tiết trời mùa đông lạnh giá của Paris hoa lệ. Đoạn teaser chỉ dài khoảng 10 giây nhưng mỗi một hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đều mang một sắc thái thu hút khác biệt.
Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia có lúc xuất hiện với vẻ đoan trang, đài các khi lại phóng khoáng và lãng mạn nhưng cũng có lúc quyền lực, tràn đầy bí ẩn.
Người đẹp khiến người hâm mộ tò mò không biết lần này cô lại biến hóa như thế nào đây. Tuy nhiên, không ai có thể rời mắt trước nhan sắc và biểu cảm hết sức chuyên nghiệp, lộng lẫy như nữ thần của cô.
Mỗi một ánh mắt, cử chỉ của Người phụ nữ của năm do tạp chí Elle bình chọn đều xuất thần như một minh tinh màn bạc thật sự trong trang sức đến từ các thương hiệu kim cương nổi tiếng như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino... Hình ảnh của cô trong thước phim quảng cáo có chút gì đó vừa quý phái vừa thơ mộng và cổ điển như các nàng thơ trong những bức bích họa thời phục hưng.
Có thể nói Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz mà dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng gặt hái được thành công và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc “thách thức thời gian” mà cô còn khiến người hâm mộ đẹp lòng khi sở hữu tầm nhìn xa và những chiến lượt phát triển kinh doanh thông minh. Có lẽ ở tuổi ngoài 30, người đẹp gốc Vũng Tàu đã sở hữu được trọn vẹn cả độ chín về nhan sắc cũng như sự nghiệp.
Thành công và quyền lực là như thế nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự nhận mình là một người còn non trẻ trên thương trường. Mỗi một bước đi của cô đều hết sức thận trọng và được cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đình đám nhận định mình như một chú cá chép thích vượt vũ môn hơn là được chăm chút trong hồ thủy tinh. Mỗi khi nhìn thấy khó khăn, Lý Nhã Kỳ luôn tin rằng đó chính là cơ hội mà mình cần nắm bắt và cố gắng vượt qua.
“Tôi là một người thích lội ngược dòng và thích thử thách. Tôi tin rằng nếu muốn đi nhanh và có được những thứ người khác không có thì mình phải làm được những việc mà chưa ai làm”, nữ doanh nhân chia sẻ về quan điểm của bản thân. Cuối TVC quảng cáo kim cương của Lynk Jewelry là lời hứa hẹn về một sự kiện vào ngày 16.12, cộng đồng mạng hết sức tò mò và đoán xem lần này người đẹp này sẽ “tung chiêu” mới mẻ, rực rỡ như thế nào.
Một số hình ảnh hậu trường thì cho thấy lần này người phụ nữ quyền lực này được chăm sóc khá kỹ lưỡng bởi ê-kíp chuyên nghiệp. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc là người đảm nhiệm khâu tạo hình cho Lý Nhã Kỳ lần này. Cứ sau mỗi shot ảnh, anh lại chỉnh sửa tỉ mỉ từng chân tơ, kẽ tóc cho đến các phụ kiện của người đẹp.
Được biết bên cạnh những hình ảnh quảng cáo cho các trang sức ở châu Âu, Lý Nhã Kỳ sẽ biến du thuyền của mình thành một nơi triển lãm kim cương độc đáo giữa sông Sài Gòn.
Chụp ảnh: Linh Lê Paris
Make up & tóc: Minh Lộc
Trang sức : Paolo Piovan, Staurino, Graziella
Trang Phục: LYNK Fashion
TIN LIÊN QUAN
Bình luận
Tin khác
-
Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM
-
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (VGT) báo lãi năm 2024 tăng mạnh
-
Ấn tượng Gala văn hóa nghệ thuật “Cảnh sát biển Việt Nam và những người bạn" lần thứ 2 – năm 2024
-
Chở pháo lậu, người đàn ông xuất trình thẻ nhà báo giả
-
EU tăng tần suất kiểm tra mặt hàng sầu riêng nhập khẩu tại biên giới
-
Chủ phương tiện bật xi nhan trái nhưng rẽ phải bị phạt bao nhiêu tiền?
Nguyễn Thị Mỷ Hằng đăng quang ngôi vị cao nhất Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024
(THPL) - Tối 21/12, Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2024 đã diễn ra tại TP. Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của đông đảo...22/12/2024 11:28:00Tuyển Việt Nam "đè bẹp" Myanmar 5-0: Mang đậm dấu ấn Xuân Son
(THPL) -Tối 21/12, tại Sân vận động Việt Trì ( Phú Thọ), ĐT Việt Nam đã có trận đấu gặp ĐT Myanmar trong khuôn khổ bảng B ASEAN Cup 2024. Trong...22/12/2024 09:14:03Huyện Triệu Sơn hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao
(TH&PL) – Vừa qua, HĐND huyện Triệu Sơn khóa XVIII đã tổ chức kỳ họp thứ 20 đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2024....22/12/2024 09:15:54Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2024 diễn ra tại TPHCM
(THPL) - Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và UBND TP.HCM, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2024 với chủ đề "Trang trí nội ngoại thất –...21/12/2024 19:50:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các đối thủ ngoại quốc
(THPL) - Theo các chuyên gia, hai giải thưởng dành cho VF 3 và VF 7 tại Car Awards năm nay không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của xe điện VinFast, mà còn là sự ghi nhận về những thay đổi tích cực xe điện Việt mang tới cho người dùng. - Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
- Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Sao Thái Dương vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024
(THPL) - Ngày 18/12/ 2024 – Công ty Cổ phần Sao Thái Dương vinh dự khi được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2024. - Vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia
- VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá...