03:38 ngày 08/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý Hùng phải bật khóc nhớ về thời ăn bánh bao, mì gói... và lý do ở ẩn

08:49 05/07/2024

Mới đây, tài tử Lý Hùng đã xuất hiện trong một talkshow. Lý Hùng có những chia sẻ gây chú ý về thời ở ẩn của mình.

Tài tử Lý Hùng bồi hồi nhớ về quãng thời gian đáng nhớ ở thời kỳ hoàng kim sự nghiệp diễn xuất cũng như quãng thời gian anh đột ngột "ở ẩn": "Thời điểm lúc tôi đóng phim cũng cạnh tranh lớn lắm. Trường điện ảnh mà tôi học từ phía nam đổ vào có mấy ngàn thí sinh đi thi nhưng chỉ chọn đúng 20 người. Đóng phim trong điều kiện cũng cực, máy móc hạn chế, quay xong phải đi tráng phim, hư phải quay lại… Nói về phim "mì ăn liền" thì thời điểm đó phim khán giả yêu thích là dòng phim thị trường, chiếu 90 phút, quay 3 đến 6 tháng, kịch bản hay, diễn viên chọn kỹ, được đầu tư và chiếu các rạp.

Nên sau đó nhiều nhà sản xuất nhảy vào làm vì thấy dễ ăn quá, có khi họ làm một tuần lễ là xong rồi bán vé nên khán giả phản ánh là phim mì ăn liền. Chứ Lý Hùng chưa bao giờ đóng phim dưới 3 tháng. Mình làm phim phải tôn trọng khán giả chứ làm phim kiểu mì ăn liền, không ra gì sao nổi tiếng".

diễn viên Lý Hùng, sao Việt

diễn viên Lý Hùng, sao Việt

diễn viên Lý Hùng, sao Việt

Lý Hùng là tài tử đình đám của thập niên 90.

Nam tài tử nói thêm: "Đúng là có thời gian Lý Hùng ở ẩn, có một số hãng phim mời đóng phim tiếp mà Lý Hùng không nhận. Trong thời đó, Lý Hùng lập đoàn ca nhạc, có Lý Hương và các anh em nghệ sĩ đi đến các tỉnh miền núi. Vui lắm! Đêm nào treo băng rôn "Lý Hùng, Lý Hương" là khán giả reo lên, tới mấy ngàn người tới xem. Vé rẻ lắm vì khán giả vùng sâu vùng xa khó khăn. Bà con xem hôm trời mưa mà mình từ Tam Kỳ chạy lên tới Quảng Nam đi mấy tiếng đồng hồ nhưng nhìn bà con đội mưa nghe nhạc, mình xúc động lắm. Vui lắm mà cũng kinh khủng lắm. Từ Yên Bái qua Hà Giang, Lào Cai, đi đường đèo núi, bị sạt đường. Nguyên đoàn hát 40-50 người. Tới ngày hôm sau phải chờ xe ủi tới đường mới thông để đi tiếp. Có những buổi đi miền Tây như Cà Mau, ngày xưa chưa có đường, nhìn cảnh khán giả đứng ở bờ ghe vẫy tay chào đón mình mà thương lắm".

Lý Hùng cũng kể thêm có những hôm phải ngủ ở nhà dân, ăn mì gói, ăn bánh bao, bánh mì… nhưng rất vui. Ở tuổi 55, Lý Hùng sống kín đáo, vẫn chưa kết hôn. Dinh cơ sang trọng của gia đình anh từng được tiết lộ trước truyền thông. Tài tử Người Không Mang Họ chưa từng để xảy ra scandal trong sự nghiệp. Với Lý Hùng, khi đã có tuổi nhưng ra đường vẫn được khán giả yêu mến nhận ra là niềm hạnh phúc lớn lao.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu