22:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lý do khiến dự án Phương Đông Green Park hút khách mua

09:02 10/09/2020

(THPL) - Dự án Phương Đông Green Park có quy mô 2 tòa chung cư cao 29 tầng + 3 tầng hầm, tổng số 936 căn hộ và khối nhà ở thấp tầng gồm 13 căn liền kề.

Ngày 24/10/2018, UBND TP Hà Nội có Quyết định điều chỉnh chủ trương đầu tư số 5724/QĐ-UBND và Quyết định số 4040/QĐ-UBND ngày 29/07/2019, cho phép Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phương Đông chuyển mục đích sử dụng 14.346,6m2 đất tại đường Pháp Vân, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai để thực hiện Dự án Tổ hợp nhà ở, văn phòng và dịch vụ thương mại (tên thương mại là Phương Đông Green Park).

Dự án Phương Đông Green Park

Vị thế “vàng” trung tâm quận Hoàng Mai

Vừa ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng dự án Phương Đông Green Park đang là cái tên vô cùng “hot” trên thị trường bất động sản quận Hoàng Mai, thu hút đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm, săn đón.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay số 1 Trần Thủ Độ - cửa ngõ giao lộ phía Nam Hà Nội. Từ đây cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành Hà Nội mà còn thuận tiện trong việc kết nối đến các tỉnh phía Nam, phía Đông Hà Nội như Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định thông qua quốc lộ 1A, các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng qua cầu Thanh Trì đến quốc lộ 5.

Nhờ lợi thế nằm ngay trên trục giao thông liên tỉnh Pháp Vân – Giải Phóng, Phương Đông Green Park được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích về y tế, giáo dục, trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí… của khu vực. Trong vòng bán kính 5km, dự án tiếp giáp với hàng loạt các địa điểm lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội Tiết, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng, bến xe Giáp Bát, UBND quận Hoàng Mai, … phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Có một thực tế là những dự án căn hộ gần công viên cây xanh hoặc hồ điều hoa luôn thu hút đặc biệt với khách hàng và được đánh giá cao về môi trường sống. Hội tụ lợi thế ngay gần cạnh công viên hồ Yên Sở và hồ Linh Đàm, Phương Đông Green Park là dự án hiếm hoi sở hữu tầm nhìn Panorama tuyệt mỹ - 4 hướng view hồ với không khí trong lành, xanh mát bốn mùa.

Tăng thêm điểm cộng cho dự án là hệ thống 35 tiện ích nội khu đa dạng, với 3 tầng trung tâm thương mại sầm uất, cùng dãy phố shophouse đẳng cấp, đầy đủ dịch vụ từ siêu thị, nhà hàng, café, quầy thuốc, gym-spa, bể bơi vô cực, hệ thống sân chơi trẻ em, trường mầm non… đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà chẳng cần phải đi xa.

Được xây dựng trên diện tích đất rộng 14,3ha, gồm 2 tòa tháp chung cư cao 29 tầng, với 3 tầng TTTM, 3 tầng hầm để xe và hệ thống 35 tiện ích nội khu đa dạng, với khuôn viên xanh rộng lớn. Các căn hộ thiết kế tinh tế gồm 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 52 – 97m2.

Phòng khách đều có logia lớn, nối liền với khu vực phòng ăn tạo thành một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Các phòng ngủ đều được thiết kế với cửa sổ mở ra thiên nhiên trong lành, với tầm nhìn Panaroma ôm trọn các hồ lớn, đón gió, đón khí tươi ngập tràn, mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Không dừng lại ở việc kiến tạo một khu đô thị đáng sống, dự án còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng tiềm năng. Với xu hướng đô thị hoá mở rộng, sự khan hiếm trên thị trường BĐS khu vực phía Nam thủ đô, dự án Phương Đông Green Park chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu cơ thông thái lựa chọn.

Vừa qua, các căn hộ tại dự án Phương Đông Green Park đã chính thức được mở bán đến khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn như vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, chiết khấu tới 4,5% cho những khách hàng thanh toán sớm và có cơ hội sở hữu những căn hộ đẹp với nhiều lựa chọn về diện tích.

Đặc biệt, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,4 tỷ căn 2 phòng ngủ và từ 2,1 tỷ căn 3 phòng ngủ, Phương Đông Green Park chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải từ 10 – 15 triệu một tháng nhưng vẫn có cơ hội sở hữu tổ ấm tiện nghi, có không gian xanh cho bố mẹ và con trẻ vui chơi, tận hưởng không gian sinh thái trong lành mà vẫn thuận tiện đi làm, kết nối đến các khu vực lân cận.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu