Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
(THPL) - Ngày 4/1/2023, lễ ra mắt sản phẩm và các giấy phép công bố thuộc thương hiệu Lurcinn do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA và Công ty TKCos tổ chức diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm khách mời từ ba miền Bắc - Trung – Nam.
Tin liên quan
- Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
CLB SG82 tổ chức giải golf mừng sinh nhật 4 tuổi tại sân golf Tân Sơn Nhất
Đón năm mới hoành tráng tại lễ hội hoa hướng dương
» Lễ ra mắt siêu phẩm Jena Derma giúp trẻ hóa da, mờ thâm nám
» Hà Nội: Lễ ra mắt Thương hiệu T-Corporation diễn ra hoành tráng, sang trọng
» Sự kiện chào đón năm mới hay lễ hội riêng của thương hiệu bia Tiger?
Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong ngành chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp người tiêu dùng Việt bằng sản phẩm “made in Việt Nam”.
Thương hiệu LURCINN đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da 100% nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sản xuất. Sản phẩm của LURCINN đều được sản xuất tại các phòng thí nghiệm hiện đại cùng dây chuyền máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Trước đó, ngày 23/12/2022, thương hiệu Lurcinn đã nhận được phiếu công bố mỹ phẩm do Sở Y tế Hà Nội cấp cho các sản phẩm gồm: Meladi Professional số công bố 14955/22/CBMP-HN; Shining Hexa Profession số công bố 14953/22/CBMP_HN; Prevent Acne số công bố 14961/22/CBMP-HN; Sescar gel số công bố 14959/22/CBMP-HN; Foaming Special số công bố 14954/22/CBMP-HN; Prevent Acne Professional số công bố 14960/22/CBMP-HN; Meladi Serum số công bố 14962/22/CBMP-HN; Meladi Night Cream số công bố 14957/22/CBMP-HN; Sescar Serum số công bố 14958/22/CBMP-HN; Meladi Day Cream số công bố 14956/22/CBMP-HN; Bnight No1 số công bố 14963/22/CBMP-HN.
Các sản phẩm của LURCINN phù hợp nhất với làn da của phụ nữ Việt Nam với chất lượng cao và giá thành phù hợp, để tất cả mọi người đều có thể tiếp cận và trải nghiệm. Bên cạnh đó, các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cố vấn chuyên môn của LURCINN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, dược phẩm, mỹ phẩm, đảm bảo mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho phái đẹp.
Bà Nguyễn Thị Lành - CEO thương hiệu Lurcinn cho biết: “Mỗi một sản phẩm của Lurcinn đều có phiếu công bố riêng biệt và được các cơ quan chức năng cấp phép lưu hành. Ban Lãnh đạo Công ty luôn tâm niệm, đặt phương châm mang tới khách hàng sản phẩm chấtlLượng tốt - giá rẻ đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Để có được một sản phẩm ra thị trường, được khách hàng đón nhận, tin dùng là điều chúng tôi hạnh phúc”.
Mai Anh
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Tư vấn ISO 45001:2018 giá rẻ
- Các loại hộp giấy bã mía
- Dầu gội nam 3 trong 1 cao cấp ElonX