19:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lương Gia Huy cầu an cho gia đình, mong dịch bệnh covid 19 sớm tiêu tan

09:34 10/03/2020

(THPL) - Nhân dịp đầu năm mới, là một Phật tử, Lương Gia Huy đã có duyên thỉnh các sư thầy trụ trì của các ngôi chùa lớn đến tư gia làm lễ cầu an cho gia đình, mong bệnh dịch sớm tiêu trừ.

Để tiếp đón các sư thầy, Lương Gia Huy đã tự tay bố trí phần ban thờ Tổ tiên và ban thờ Phật Tam Bảo trong nhà vô cùng tỉ mỉ, hoành tráng. Lương Gia Huy cho biết, anh là người theo đạo Phật, hàng ngày mỗi sáng tỉnh dậy và trước khi đi ngủ đều thắp nhang kính Phật cầu mong bình an, sức khỏe để chạy show, để vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ khán giả.

Dịp mới nhất, Lương Gia Huy vừa thỉnh các cao tăng trụ trì tại nhiều ngôi chùa lớn tại Việt Nam về nhà riêng để dâng hương trì chú tụng kinh. Nhân dịp này, anh nhờ các Sư thầy làm lễ cầu an cho gia đình và mong dịch bệnh đang hoành hành sớm bị tiêu trừ, mọi người trên đất nước Việt Nam và toàn thế giới đều  mau chóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Là một người theo đạo, Lương Gia Huy luôn ngày đêm tụng kinh, cầu nguyện. Thỉnh thoảng anh cũng ăn chay để tích thêm công đức, đồng thời cũng giúp cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần minh mẫn. Đặc biệt, anh cũng chính là người gieo duyên cho nhiều đồng nghiệp làm quen với Phật pháp.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lương Gia Huy luôn sống đạo đức, hiếu thảo với cha mẹ, hoà nhã với người thân, họ hàng. Chính cách sống đức độ mà thành quả có được sau nhiều năm ca hát không chỉ giúp Lương Gia Huy có được cuộc sống thoải mái, không lo lắng về kinh tế mà còn có thể làm rạng danh gia đình, dòng họ.

Năm 2019, anh không ngại chi hàng trăm triệu để xây nhà từ đường cho dòng họ ở quê nhà, thực hiện tâm nguyện bấy lâu anh vẫn luôn đau đáu. Dù tự lập, trưởng thành từ sớm nhưng Lương Gia Huy chưa bao giờ quên đi nguồn cội, nơi “chôn rau cát rốn” và những tình cảm chân thành đáng quý ở quê nhà.

“Tôi biết ở trên trời cao, cha mẹ tôi sẽ hạnh phúc khi thấy con mình trưởng thành, khi tôi mang tiếng hát của mình về với khán giả quê hương và đóng góp vào sự phát triển của quê nhà”, Lương Gia Huy chia sẻ.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, khi đã có được danh tiếng và sự yêu mến của mọi người, Lương Gia Huy lúc nào cũng có được sự ủng hộ nồng nhiệt, chân thành nhất từ những người yêu mến anh. Dự án lớn nhất năm 2020 của Lương Gia Huy sẽ là một bộ phim ca nhạc đề tài “Xã hội” chấn động chưa ai làm, và 1 liveshow Tri Ân 3 lớn nhất tại Hà Nội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu