07:02 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Luật sư nói về việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh gẫy mũi, dùng dao rượt đuổi

15:25 01/07/2021

(THPL) - Sáng ngày 1/07, diễn viên Hoàng Yến đã có buổi gặp mặt với truyền thông về những tình tiết không được ghi lại trong đoạn clip bị chồng cũ hành hung ngay tại quán. Tham gia buổi gặp mặt báo chí truyền thông, còn có luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự được nữ diễn viên mời tới để tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cô.

Sau khi bị chồng cũ hành hung vào ngày 22/6, hiện tại "cô Xuyến" Hoàng Yến vẫn đang phải băng bó vùng mũi bị gãy xương. Nữ diễn viên cho biết không chỉ thể xác mà tinh thần của cô cũng bị khủng hoảng nghiêm trọng sau vụ việc. Bên cạnh đó, chồng cũ của cô là Cao Xuân Thắng còn liên tục quay clip tố cáo Hoàng Yến ngoại tình, bất chấp cô đã đính chính và phản bác gay gắt nhiều lần. 

 "Quả thực, sự việc lần này chính là 'giọt nước tràn ly' khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa. Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần". – Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự được nữ diễn viên mời tới để tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hoàng Yến.
Diễn viên Hoàng Yến vẫn đang phải băng bó vùng mũi bị gãy xương

Trong khuôn khổ cuộc nói chuyện, Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về việc Yến muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, phía luật sư Lê Hồng Hiển cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những nỗi đau Yến phải trải qua và cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến.

Hoàng Yến cũng đã cung cấp cho luật sư Hiển rất nhiều chứng cứ, tài liệu, bằng chứng về những nỗi uất ức, cực khổ mà suốt quá trình hôn nhân và sau hôn nhân Yến phải chịu đựng.

Nói thêm về vụ việc này, luật sư Hiển khẳng định: “Hành vi cố ý gây thương tích mà gây ra hậu quả thương tích cho nạn nhân thì dù thương tích dưới 11 % nhưng hành vi được xác định là có tính chất côn đồ thì người hành hung gây thương tích cho nạn nhân vẫn có thể bị xử lý hình sự về tội cố ý gây thương tích theo điều 134 bộ luật hình sự năm 2015”.

Đặc biệt, phía luật sư Hiển nhấn mạnh rằng: Chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến cũng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội danh có hành vi đe dọa giết người khiến nạn nhân sợ hãi rằng sự việc có thể xảy ra trên thực tế.

Trước đó, thông tin Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt dẫn đến gãy mũi đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Sau khi đánh vợ cũ, Cao Xuân Thắng đã xin lỗi Đào Hoàng Yến nhưng cũng tố nữ diễn viên "Về nhà đi con" ngoại tình.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu