Lựa chọn trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018: Hoa hậu H’hen Niê thẳng thắn nhận xét về bánh mì, nữ quyền
Tập 3 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” sẽ mang đến cho khán giả câu trả lời về chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay: Trang phục dân tộc (National Costume) nào sẽ được H’Hen Niê lựa chọn cho cuộc thi Miss Universe 2018 sắp tới tại Thái Lan.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Trước đó, vượt qua nhiều ứng viên khác, Cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe đã tìm ra Top 6 mẫu trang phục xuất sắc nhất bước vào vòng thực hiện sản phẩm. Đó là: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng – Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền). Các thí sinh đã có quãng thời gian tiến hành thực hiện và hoàn thiện sản phẩm, có những chỉnh sửa để phù hợp với Hoa hậu H’Hen Niê – Đại diện Việt Nam năm nay.
Đồng hành cùng các thí sinh trong việc thực hiện trang phục dân tộc, Hoa hậu H’Hen Niê và Vifon đã có sự tư vấn, chia sẻ và góp ý với các thí sinh, theo chủ đề “Vươn xa hương sắc Việt”. Theo đó, bộ trang phục dân tộc được chọn lựa năm nay phải đảm bảo các yếu tố: độc đáo, sáng tạo, nghệ thuật trình diễn và truyền tải thông điệp tích cực về văn hóa Việt Nam – Vươn xa hương sắc Việt đến bạn bè quốc tế.
Trong đoạn teaser, những hình ảnh đầu tiên về Top 6 trang phục dân tộc khiến khán giả vô cùng háo hức vì đã chờ đợi được nhìn thấy sản phẩm từ lâu. Hiểu được sự khó khăn, vất vả và tâm huyết của các thí sinh dành cho “đứa con của mình”, khi khoác lên người các bộ trang phục, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp góp ý, đưa ra quan điểm để các thí sinh chỉnh sửa trang phục theo hướng hoàn thiện và phù hợp hơn, nhằm mang lại một bộ trang phục dân tộc chỉnh chu xứng đáng với công sức các thí sinh đã bỏ ra. Đây là cơ hội không chỉ giúp các thí sinh lắng nghe “tâm tư” của Hoa hậu H’Hen Niê, mà còn giúp khán giả nhìn thấy sự chuẩn bị công phu, “đổ mồ hôi” của các thí sinh, từ khi trang phục còn nằm trên bản vẽ đến lúc được Hoa hậu H’Hen Niê diện lên người. Qua đó, khán giả sẽ có những đánh giá công tâm hơn thay vì chỉ nhìn qua hình ảnh. Vì thế, ban tổ chức quyết định để khán giả trở thành “giám khảo” cho cuộc thi năm nay, bằng cách bầu chọn bộ trang phục phù hợp nhất với Hoa hậu H’Hen Niê. 40% điểm số chung cuộc sẽ đến từ chính khán giả - những người luôn quan tâm, ủng hộ và dõi theo Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt thời gian qua, góp phần vươn xa hương sắc Việt khẳng định vị trí với quốc tế.
Chỉ vỏn vẹn 1 phút, teaser đã cho khán giả thấy rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của Hoa hậu H’Hen Niê khi gặp các thí sinh và diện trang phục. Với bộ “Hoa đăng sắc Việt”, cô bày tỏ thắc mắc “Nếu mà nó rộng như vậy, thì ở dưới nó có bị to quá không”, còn bộ “Bánh mì” thì khiến Hoa hậu H’Hen Niê phải chau mày nói “Cái khung này mình có thể thay cái gì đó nhẹ hơn được không? Tại vì nó đang nằm ở xương chậu”. “Nữ quyền” – bộ trang phục đang được khán giả “truyền tai” nhau những ngày qua bị Hoa hậu H’Hen Niê đặt giả thuyết “Em chỉ sợ là nó nặng quá sẽ làm chùn cơ mặt của em” khi đội phần nón lên đầu.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế Thuận Việt cũng dành lời khen đến các thí sinh. Dù không phải là những nhà thiết kế chuyên nghiệp, có thí sinh còn học và làm những công việc không liên quan đến thời trang nhưng tất cả Top 6 đều mang đến những sản phẩm tâm huyết, công phu nhất. Đặc biệt, góc nhìn mới mẻ về khái niệm “Hương sắc Việt” qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên được tái hiện một cách thú vị và sinh động, thể hiện nét văn hóa, địa danh, con người và thậm chí cả ẩm thực Việt. Việc gặp gỡ trao đổi với các thí sinh giúp anh Thuận Việt thấy rõ đam mê, tình yêu mãnh liệt đối với Việt Nam và chắc chắn, ban giám khảo cũng như khán giả sẽ rất đau đầu, “cân não” để quyết định Top 3 chung cuộc.
Bộ trang phục dân tộc nào sẽ chiến thắng và được Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2018? Hình ảnh chính thức của Top 6 cùng video sẽ được bật mí trong Tập 3 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe”, lên sóng Chủ nhật, ngày 21/10/2018 trên Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.
Tin khác
-
Thanh Trì - Hà Nội: Cứu kịp thời một học sinh có nguy cơ đuối nước
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh còn gặp nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp tại TPHCM vẫn cố gắng đưa ra mức thưởng Tết tối thiểu...24/11/2024 10:30:05Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- giá xe bánh mì doner kebab
- Xưởng may Đồng phục Fame tại Đà Nẵng
- Công ty May áo thun đồng phục cao cấp
- tủ bánh mì đẹp