Lovin’skin mang triết lý chăm sóc da mẹ & bé lành và thật đến với hội chợ mùa thu
Từ 25/10 - 04/11, Lovin’Skin cùng các nhãn hàng khác thuộc Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI tham gia Hội chợ mùa thu 2025 được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm triển lãm quốc gia VEC. Tới hội chợ lần này, Lovin’Skin đem tới triết lý chăm sóc da cho mẹ & bé từ thiên nhiên, lành và thật.
Nơi giao thoa của sản xuất và kinh doanh
Hội chợ mùa thu 2025 lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc gia với sự tham gia của hơn 3000 gian hàng, đánh dấu là hoạt động quy mô quốc gia mở đầu cho chuỗi chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư và văn hóa trong kỷ nguyên mới. Hội chợ lần này cũng được khẳng định là sự kiện của những kỷ lục: quy mô lớn nhất, không gian hiện đại nhất, sản phẩm phong phú nhất, chất lượng cao nhất, hoạt động hấp dẫn nhất và chính sách ưu đãi tốt nhất.

Với chủ đề “Kết nối Con người với Sản xuất, Kinh doanh”, hội chợ đã trở thành điểm hẹn lớn của doanh nghiệp, địa phương và các tổ chức quốc tế, nơi khẳng định vai trò trung tâm của con người trong mọi hoạt động kinh tế - xã hội.
Nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, New Zealand và Liên minh châu Âu, góp phần tạo nên không gian giao thương quốc tế sôi động.
Được xuất hiện trong hội chợ với quy mô hoành tráng, khâu tổ chức bài bản và được sự quan tâm sát sao của Chính phủ, thương hiệu Lovin’Skin đã khẳng định được chất lượng sản phẩm. Đi cùng với chủ đề “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”, sự xuất hiện của Lovin’Skin tại hai gian hàng H3 - H8 cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm sản phẩm và hiểu rõ hơn về Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI - nơi nghiên cứu, sản xuất và phân phối thương hiệu Lovin’Skin.
Một lần nữa khẳng định triết lý thương hiệu: Chăm sóc da mẹ & bé lành và thật
Ra đời sau nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng về khách hàng Việt, bộ sản phẩm Lovin’Skin mang đến giải pháp chăm sóc làn da “lành và thật” cho mẹ và bé, được chắt lọc từ bài thuốc dân gian của y học phương Đông kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, được ứng dụng công nghệ bào chế hiện đại Nano phân tử, tạo ra dòng sản phẩm hiệu quả vượt trội, an toàn - lành tính cho Mẹ & Bé.

Triết lý thương hiệu được Lovin’Skin thể hiện xuyên suốt sự kiện với các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ & bé lành và thật
Bộ sản phẩm Lovin’Skin với dòng sản phẩm chăm sóc cho mẹ: Kem mờ rạn da Lovin’Skin Mama, Nước tắm thảo dược cho mẹ bầu và sau sinh Lovin’Skin Mama được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quen thuộc, cùng với công nghệ chiết xuất dược liệu hiện đại, giúp chăm sóc da mẹ bầu và sau sinh. Sản phẩm là sự giao thoa giữa kiến thức khoa học và kinh nghiệm dân gian, giúp cho việc chăm sóc sức khỏe mẹ bầu vừa đơn giản, hiệu quả, hiện đại nhưng không mất đi nét truyền thống.
Dòng sản phẩm chăm sóc da cho bé Lovin’Skin đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc hàng ngày như: sữa tắm gội thảo dược cho bé, kem dưỡng ẩm đến các dòng sản phẩm bảo vệ da như: kem chống nắng, tinh dầu thiên nhiên đuổi côn trùng và cả các sản phẩm chăm sóc cho các vấn đề về da như: kem hăm, kem chàm, kem bôi dịu da,...
Các sản phẩm kem bôi da và sữa tắm cho bé của Lovin’Skin đều có chứa thành phần Tinh chất nghệ trắng ứng dụng công nghệ Nano - Nano THC. Công nghệ Nano giúp tăng cường tác dụng hỗ trợ kháng khuẩn trên da, hỗ trợ da mau lành vết thương và dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng của Nghệ so với chế phẩm thông thường.
Các sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé Lovin’Skin đều đảm bảo các các tiêu chí an toàn không Corticoid và không Paraben.
Hành trình khẳng định giá trị cây thuốc Việt và chinh phục thị trường

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược mỹ phẩm CVI có mặt tại gian hàng để chỉ đạo hoạt động
Cùng với lần khẳng định chất lượng tại Hội chợ mùa thu 2025, thương hiệu Lovin’Skin ngày càng được khách hàng tin chọn, đưa sản phẩm được phát triển từ cây thuốc Việt đến tay khách hàng. Không dừng lại, hành trình chinh phục thị trường của Lovin’Skin vẫn còn dài phía trước khi bộ sản phẩm của thương hiệu hiện có mặt tại các sàn thương mại điện tử, các shop mẹ bé và nhà thuốc lớn trên toàn quốc.
Câu chuyện về triết lý chăm sóc da mẹ & lành và thật sẽ luôn được Lovin’Skin phát triển và đưa vào từng sản phẩm của thương hiệu. Bởi không chỉ là kinh doanh, đó còn là trách nhiệm của Lovin’Skin đối với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn./
Hoàng Anh
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


