12:14 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lotte Mart Đống Đa vắng khách trước lệnh đóng cửa từ ngày 1/7

13:46 05/06/2021

(THPL) – Theo đại diện Lotte Mart Việt Nam xác nhận sẽ đóng cửa, ngưng hoạt động siêu thị Lotte Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) từ đầu tháng 7 tới. Theo đó, các hoạt động mua bán diễn ra bình thường đến hết ngày 30/6/2021.

Phía Lotte Việt Nam cho biết, việc ngừng hoạt động của Lotte Mart Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của Lotte Mart trên lãnh thổ Việt Nam và không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Lotte Mart.

Những đặc quyền và lợi ích cho chủ thẻ thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả các siêu thị còn lại.

Bảng thông báo về thời gian đóng cửa được dựng ở trước lối vào siêu thị (Ảnh: Dân Việt)

Trao đổi với VnExpress về thông tin trên, đại diện siêu thị này cho biết, hệ thống vẫn còn 2 trung tâm thuộc chuỗi bán lẻ của doanh nghiệp tại Ba Đình và Cầu Giấy. Hồi tháng 4, Lotte Mart cũng đã mở thêm một siêu thị tại Nha Trang để người dân địa phương và khách du lịch mua sắm.

"Sắp tới, chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống tại miền Bắc bằng một đại siêu thị tại Vinh. Đây cũng là chiến lược mới nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển tại Việt Nam của công ty", đại diện Lotte Mart nói.

Tuy vẫn hoạt động bình thường đến hết 30/6, nhưng bên trong siêu thị đã dần vắng khách (Ảnh: Dân Việt)

Một số gian hàng ăn nhanh trong siêu thị đã đóng cửa, bàn ghế xếp gọn  (Ảnh: Dân Việt)

Được biết, Lotte Mart Đống Đa khai trương ngày 27/3/2014, với tổng diện tích lên đến 20.000m2, đặt tại tòa nhà Mipec. Tòa nhà này có 2 tầng hầm gửi xe tổng diện tích gần 18.000m2. Lotte Mart Đống Đa sở hữu không gian mua sắm hiện đại trải dài ở 4 tầng, từng cải tạo và nâng cấp hồi cuối năm 2018.

Theo Kenh14.vn thông tin thêm, trước đó từ giữa tháng 5/2021, nhiều tin đồn về việc đóng cửa siêu thị Lotte Mart Đống Đa đã rò rỉ, hầu hết là từ chính các nhân viên siêu thị này. Khách hàng thân thiết của siêu thị cũng dễ dàng nhận thấy sự giảm sút số lượng hàng hóa trên các quầy kệ, cũng như việc biến mất đột ngột gian hàng online của Lotte Mart Đống Đa trên ứng dụng đi chợ hộ như GrabMart.

Sau khi đóng cửa chi nhánh Đống Đa từ tháng 7 tới, Lotte Mart chỉ còn 2 chi nhánh tại Hà Nội là Lotte Mart Ba Đình và Lotte Mart Cầu Giấy.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu