Long Châu "bắt tay" các hãng dược xây dựng "liên minh minh bạch" vì một Việt Nam khỏe mạnh
(THPL) - Với định hướng nâng cao tiêu chuẩn và thúc đẩy tính minh bạch trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Long Châu hợp lực cùng các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế xây dựng liên minh minh bạch về nguồn gốc và chất lượng.
Đây là bước đi nhất quán tiếp nối chương trình hợp tác với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế, với mục tiêu đảm bảo đồng bộ về chất lượng, nhằm bảo vệ người tiêu dùng và đóng góp vào quá trình lành mạnh hóa thị trường dược phẩm.
Nhân dịp chạm mốc 2.222 nhà thuốc trên toàn quốc – một dấu mốc ý nghĩa trong hành trình phát triển, Long Châu đã khởi xướng và chính thức ký kết “Liên minh minh bạch”. Sự kiện nhận sự quan tâm và đồng hành của nhiều doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế: VE Pharma Việt Nam nhà phân phối Vitabiotics (Anh), Nature's Way, Brauer (Úc), Nutrimax (Indonesia), Fixderma (Mỹ), Hiroki, Transino (Nhật Bản), KAMIZOL, Tuệ Linh, Thái Minh, Nutrinest, Livespo, Cospharm, Picare, Thiên Minh, Davimin - Vitamins For Life (Mỹ), Trí Khang phân phối các sản phẩm từ Ý, Gold Pharma - Omexxel (Mỹ), thiết bị y tế Vĩnh Phúc, DiZiGone (Việt Nam).
Việc chung tay, đồng lòng của các doanh nghiệp không chỉ cho thấy những chuyển biến tích cực trong lĩnh vực dược và chăm sóc sức khỏe, mà còn đánh dấu bước tiến đáng kể trong nỗ lực hình thành các chuẩn mực sản phẩm, nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng, truy xuất nguồn gốc và kiểm nghiệm độc lập.
Đồng thời, Long Châu và đối tác mong muốn kiến tạo một môi trường kinh doanh minh bạch, nơi người dân có thể an tâm tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, rõ nguồn gốc và được kiểm chứng chất lượng. Thông qua việc thúc đẩy các cam kết chung, các đơn vị hướng đến một nền tảng y tế mà ở đó, người dân được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, chuẩn mực và công bằng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phát triển vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Trước đó, hệ thống nhà thuốc Long Châu cùng Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam đã ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Nối tiếp nỗ lực này, chuỗi nhà thuốc tiếp tục chủ động tiên phong hợp tác chiến lược cùng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế) - đơn vị kiểm nghiệm tuyến cao nhất của ngành y tế nhằm “kiểm tra kép”, đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm thực phẩm chức năng và thực phẩm tăng cường vi chất trên toàn hệ thống.
“Chúng tôi tin rằng một thị trường minh bạch là nền tảng để xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn. Khi các doanh nghiệp cùng chung tay hành động, cộng hưởng giá trị bền vững sẽ góp phần đẩy lùi hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng. Với nền tảng 2.222 nhà thuốc trải dài khắp cả nước, hơn 18.000 dược sĩ chuyên môn và sự tin chọn của 28 triệu khách hàng và gia đình - tương đương 1/3 dân số Việt Nam, Long Châu đang ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong hành trình đó, Long Châu và các đối tác cam kết đồng hành, cùng nỗ lực vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Chúng tôi trân trọng cảm ơn các đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành và cùng Long Châu kiến tạo những giá trị thiết thực, góp phần mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng.” đại diện Long Châu chia sẻ.

Từ tháng 4/2025, Long Châu cũng đã triển khai chiến dịch “Xuất xứ minh bạch – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ minh bạch thông tin trên hóa đơn mà còn để người dân tra cứu thông tin sản phẩm và các giấy tờ liên quan ngay tại nhà thuốc, trên website và ứng dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Mối gắn kết giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất và cơ quan kiểm định đầu ngành được kỳ vọng sẽ đặt nền móng cho một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững, nơi quyền lợi của người dân được bảo vệ bằng các chuẩn mực rõ ràng và nhất quán.
Mỹ Huyền
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


