11:27 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Long An: Tổ chức hội chợ Công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2022

20:43 24/11/2022

(THPL) - Từ ngày 02 - 08/12/2022, UBND tỉnh Long An phối hợp Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) - Long An năm 2022.

Hội chợ sắp tới là cơ hội tốt để các địa phương quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và triển khai hiệu quả Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phát triển giao thương giữa các địa phương, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022 sắp diễn ra từ ngày 02 - 08/12/2022.

Bên cạnh đó, đây là sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia năm 2022, là cơ hội để doanh nghiệp trong khu vực giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại. Qua đó, giữa các doanh nghiệp có cơ hội liên kết đầu tư, sản xuất kinh doanh và phát triển giao thương giữa các địa phương, doanh nghiệp trong nước, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL với doanh nghiệp Hàn Quốc…

Cũng nhân dịp này, Long An sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của các địa phương. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa đặc trưng của tỉnh Long An và các tỉnh, thành phố trong nước tới khách tham quan và mua sắm tại Hội chợ.

Hội chợ được tổ chức với quy mô cấp quốc gia một cách chuyên nghiệp, các gian hàng chỉnh chu, trang trí đẹp, tổ chức phục vụ chu đáo; sản phẩm tham gia Hội chợ phong phú, đa dạng, đảm bảo các quy định về hàng hóa, lưu thông hàng hóa, ưu tiên các sản phẩm OCOP; sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu,....

Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 200 doanh nghiệp, 500 gian hàng tiêu chuẩn.

Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 200 doanh nghiệp, 500 gian hàng tiêu chuẩn với nhiều sự kiện kết nối giao thương bên lề và là một trong các sự kiện xúc tiến thương mại với quy mô lớn của khu vực phía Nam trong năm.

Trước đó, ngày 15/7, tại Hậu Giang, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Sở Công Thương Hậu Giang cũng đã tổ chức khai mạc Khai mạc Hội chợ Công Thương khu vực ĐBSCL – Hậu Giang 2022. Hội chợ thu hút hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bao gồm các hoạt động như: trưng bày, triển lãm, giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thành tựu kinh tế, khoa học công nghệ, các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp…Hội chợ đem lại nhiều thành công cho Hậu Giang.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu