16:01 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Long An: Dự án đất nền vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư trong mùa dịch

09:34 30/05/2021

(THPL) - Mặc dù thời gian qua tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, nhưng theo ghi nhận trên địa bàn huyện Đức Hòa (Long An) tỷ lệ khách hàng đến tìm hiểu về các dự án đất nền có pháp lý minh bạch, hoàn chỉnh vẫn tăng cao hơn so với quý trước.

Nằm ngay trung tâm của huyện Đức Hòa, với số ít dự án sở hữu được nhiều ưu điểm, dự án Khu dân cư cao cấp Đức Hạnh (Đức Hạnh Royal) là một trong số ít những dự án không chỉ sở hữu địa thế thuận lợi đắc địa, hồ sơ pháp lý rõ ràng, minh bạch mà Chủ đầu tư dự án cũng là đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản Khu Tây Sài Gòn hiện nay.

Phối cảnh dự án KDC Đức Hạnh Royal.

Được UBND tỉnh Long An trao Quyết định Chủ trương đầu tư số 1300/QĐ-UBND ngày 20/04/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Phúc Vinh đã tiếp tục triển khai hoàn thành các hồ sơ thủ tục pháp lý ở các cơ quan, ban ngành tại tỉnh Long An để cố gắng đẩy nhanh xây dựng cơ sở hạ tầng cho dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư chia sẻ, hiện tại dự án đã có tương đối đầy đủ các quyết định và hoàn thiện pháp lý như: Quyết định số 8491/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 vào ngày 29/11/2018.

Tiếp đó, các thủ tục cấp điện, cấp nước cũng đã được phê duyệt phương án thi công xong vào tháng 6/2019, được Công an tỉnh Long An cấp Chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về Phòng cháy chữa cháy số 177/TD-PCCC ngày 11/04/2019. Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá Tác động môi trường ĐTM số 527/QĐ-STNMT ngày 28/03/2019, và thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở Hạ tầng kỹ thuật cho KDC Đức Hạnh của sở Xây dựng tỉnh Long An cấp ngày 15/05/2019. Hiện tại, dự án đang hoàn thiện hạ tầng cho dự án và hoàn thành các thủ tục sau cùng.

Không chỉ minh bạch về hồ sơ pháp lý, dự án KDC Đức Hạnh Royal còn được đánh giá là dự án đáng để đầu tư và an cư nhất khu vực khi có được vị trí thuận tiện, kết nối vùng nhanh nhất với TP.HCM.

Dự án nằm liền kề trên mặt tiền đường Tỉnh lộ 9, giáp ranh với các tuyến đường Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 10, Quốc lộ 22, chỉ mất 20 phút đi xe để đến Ngã tư An Sương Q12 và 35 phút đến trung tâm TP.HCM, kết nối với các tỉnh lân cận vô cùng thông thoáng, hiệu quả. Tính từ dự án trong vòng bán kính 3km, có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng,…

    Phối cảnh công viên ven hồ Thiên Nga của dự án Đức Hạnh Royal.

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Văn Quang (một nhà đầu tư BĐS ngụ tại Quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết “Tôi biết dự án qua mạng xã hội, sau khi tìm hiểu, tôi thấy hiện tại dự án Đức Hạnh Royal đang có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dự án ở khu vực khác. Trong đó, dự án ngoài việc có vị trí thuận tiện cũng như về giá mà chủ đầu tư đưa ra còn thấp hơn so với các dự án khác, đây sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có thu nhập thấp có thể tham gia đầu tư được. Đặc biệt là sau khi xem xét kỹ càng về hồ sơ pháp lý của dự án, tôi đã quyết định điền vào Phiếu đăng ký tham gia tìm hiểu dự án để tranh thủ có suất đầu tư tại dự án này.”

Được biết, dự án KDC Đức Hạnh Royal được thiết kế với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, phần lớn diện tích là Hồ sinh thái Thiên Nga rộng 4ha nằm ngay dự án. Bên cạnh đó, công viên cây xanh chiếm gần 36%, phần còn lại là các công trình công cộng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân cũng như tận hưởng được bầu không khí trong lành, mát mẻ, ẩn tránh được phố thị ồn ào và mang đến một cuộc sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên, và đặc biệt tiếp giáp Sài Gòn.

Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Phú Gia Thịnh một đơn vị có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tầm cỡ và với một Chủ đầu tư có uy tín như công ty Phúc Vinh thì chắc chắn rằng khả năng dự án KDC Đức Hạnh Royal trở thành một KDC hiện đại, kiểu mẫu và xứng tầm khu vực là một điều có thể nhìn thấy, cảm nhận được.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu