06:26 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lối kiến trúc có 1-0-2 mở ra trải nghiệm sống đắt giá tại The Miyabi

16:41 10/04/2024

(THPL) - The Miyabi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) được kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma phát triển theo concept đặc biệt “Vườn Nhật trước mặt, biển mặn sau nhà” mở ra trải nghiệm sống đắt giá cho tầng lớp tinh hoa.

Vườn Nhật trước mặt, biển mặn sau nhà

Nhắc đến Kengo Kuma, giới kiến trúc thế giới ấn tượng bởi một KTS đương thời xuất sắc bậc nhất xứ sở mặt trời mọc. Ông cũng là người đã tạo nên chuẩn mực mới cho lối kiến trúc Nhật hiện đại – mềm dẻo nhưng vững chắc, khác biệt nhưng hài hòa, thấm nhuần sự hòa hợp và minh triết của phương Đông, song hành cùng sự hiện đại, đa năng và tối giản.

Là “chỉ huy trưởng” của phân khu đóng đặc biệt The Miyabi – thuộc Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, trước khi khởi động dự án, ông và các cộng sự tại KKAA đã đích thân đến khảo sát vị trí xây dựng trên đảo Vũ Yên. Tại đây, ông đã dành nhiều thời gian cảm nhận cũng như nghiên cứu về không gian, địa hình, cảnh quan thiên nhiên nhằm tìm ra ý tưởng thiết kế, kiến trúc và vật liệu phù hợp.

Ở đó, Kuma đã tận dụng vị trí độc tôn, thiên nhiên sông nước hài hòa của đảo Vũ Yên để đưa các công trình của mình “ẩn náu” trong thiên nhiên bản địa. Phân khu The Miyabi được phát triển theo concept “Vườn Nhật trước mặt, biển mặn sau nhà”, vừa tôn lên nét đẹp hiện đại, táo bạo nhưng vẫn gìn giữ vẹn nguyên cái hồn tinh tế, sự tối giản trước thiên nhiên. Mục đích cuối cùng là tạo ra một phân khu đóng mà ở đó ngôi nhà là một cá thể có hồn, có chiều sâu trong một tổng thể hòa hợp, ở đó không có lằn ranh giữa con người và tạo vật. 

Không gian The Miyabi được tái hiện bằng vẻ đẹp tinh tế, kết nối chặt chẽ với chuỗi các công viên cây xanh, công viên chủ đề Nhật Bản ngay trước hiên nhà như công viên Zen Park, công viên Ikigai, mở ra thế giới thiên nhiên thuần khiết, an tĩnh mà mỗi gia chủ đều mong muốn kiếm tìm ở một tổ ấm riêng tư. Chủ nhân tương lai của The Miyabi sẽ được tận hưởng mỹ vị nghệ thuật đậm màu sắc văn hóa xứ Phù Tang ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Sắc xanh của The Miyabi còn được tô điểm bằng bãi tắm nước biển riêng phía sau mỗi căn biệt thự. Biển xanh thơ mộng, dải cát trắng mịn màng cùng ánh nắng vàng ươm giữa cỏ cây, hoa lá trù phú… đem đến cho chủ nhân những trải nghiệm sâu sắc nhất khi hòa mình vào làn nước biển mát lành, tận hưởng không gian riêng tư, tĩnh tại hiếm có. 

The Miyabi còn được kiến tạo bởi sự kết hợp tài tình giữa tinh hoa kiến trúc Nhật Bản cùng vật liệu thuần Việt tuyển lựa kỹ càng để vừa làm bật triết lý sống tối giản vừa toát lên chất sống xa xỉ kín đáo của tầng lớp tinh hoa tại phân khu đóng hiếm hoi. Đây cũng là điểm đặc biệt trong phong cách thiết kế của Kengo Kuma khi tập trung vào ánh sáng tự nhiên và vật liệu địa phương, bởi ông luôn quan niệm rằng, đó là những yếu tố mang lại sự thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần của con người.

Thăng hoa trọn vẹn chất sống xa xỉ hiếm có

Các công trình của Kengo Kuma luôn có sự khác biệt và đặc sắc, mở ra trải nghiệm sống không dành cho số đông. Cùng với những tiện ích thượng lưu chỉ có tại The Miyabi và Vinhomes Royal Island, mỗi gia chủ sẽ được thăng hoa chất sống “quiet luxury” một cách trọn vẹn - sang trọng, đẳng cấp mà riêng tư, kín đáo.

Nằm ngay tâm điểm Thành phố Đảo Hoàng Gia, The Miyabi hưởng trọn lợi thế độc tôn khi tiếp giáp với tuyến đường chính, kề cận phố đi bộ văn hoá mua sắm vui chơi giải trí bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, mang đến chất sống trong tĩnh, ngoài động đắt giá. Dự án còn nằm ngay cạnh Vinpearl Golf Hải Phòng - sân golf 36 hố quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng tới 160ha, giúp các gia chủ thỏa mãn đam mê bộ môn thể thao quý tộc 24/7. 

Địa thế trung tâm của The Miyabi còn mang đến cho những chủ nhân tinh hoa cuộc sống đẳng cấp, thụ hưởng những đặc quyền từ bộ sưu tập các tiện ích và dịch vụ thượng lưu của thành phố đảo Vinhomes Royal Island như: Bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Môi trường sống trong lành hiếm có bao bọc bởi những con sông dành cho cư dân The Miyabi

Mức độ chăm chút với những đặc quyền chủ đầu tư dành cho cư dân The Miyabi còn thể hiện ở việc mở ra một môi trường sống trong lành hiếm có giữa hòn đảo Vũ Yên biệt lập, bao bọc bởi những con sông uốn lượn. Cùng với đó, chuỗi mảng xanh khổng lồ còn có 31 công viên rộng gần 18 hecta được phân bổ khắp dự án và 20 bể bơi trong nhà, ngoài trời,… mang đến cho cư dân những phút giây thư thái trọn vẹn giữa thiên nhiên an lành, trong trẻo suốt bốn mùa trong năm.

Tất cả cư dân The Miyabi còn được chăm chút tỉ mỉ về sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ hệ sinh thái “all-in-one” cao cấp với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec, đặc biệt là dịch vụ y tế tận nhà lần đầu tiên được Vinhomes và Vinmec phối hợp triển khai; Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall…. Cùng với đó sẽ là hàng trăm hoạt động cộng đồng, sự kiện lễ hội văn hóa - nghệ thuật - thể thao đặc sắc sẽ được tổ chức hoành tráng và liên tục quanh năm, mở ra không gian sống vừa riêng tư, biệt lập vừa sôi động, tràn đầy sức sống cho cư dân The Miyabi.

Qua bàn tay biến hóa của KTS đẳng cấp thế giới, The Miyabi không chỉ là bức tranh đậm chất Phù Tang mà còn là nét chấm phá độc đáo đề cao chất sống riêng tư, kín đáo đầy đẳng cấp khác biệt cho các cư dân tinh hoa giữa lòng Vinhomes Royal Island.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu