Lối đi khác biệt tạo nên sức hút đặc biệt cho Number 1 Soya Canxi
(THPL) - Thức uống mang hương vị sữa đậu nành thơm ngọt, mát lành luôn gây thương nhớ đối với nhiều thế hệ. Nhưng để tạo nên sự đặc biệt và hấp dẫn người tiêu dùng khó tính, hương vị thôi là chưa đủ. Vậy Number 1 Soya Canxi đã làm gì để chinh phục họ?
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế
» Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1
» Tân Hiệp Phát chung tay mang xuân yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Trước nhu cầu ăn uống và khám phá thế giới ẩm thực ngày càng đa dạng của con người, nhiều trào lưu thức uống mới liên tục ra đời nhằm thỏa mãn vị giác lẫn thị giác của người tiêu dùng. Đặc biệt là giới trẻ, thế hệ luôn tiên phong trong việc cập nhật menu thức uống mới nhất nhằm bắt kịp xu hướng và khẳng định phong cách ẩm thực cá nhân.
Thế nhưng có một loại thức uống không cuốn theo bất kỳ trào lưu nào, cũng không mang hương vị mới mẻ, độc lạ nhưng vẫn đang thu hút sự quan tâm và yêu thích của không ít những người trẻ. Đặc biệt là người trẻ có lối sống năng động, theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh.
Từ nồi sữa nghi ngút khói mẹ nấu cho đến túi sữa rồi hộp sữa đậu nành ngoài hàng quán, hương vị sữa đậu nành dần trở thành ký ức gây thương nhớ đối với nhiều người. Quên làm sao được ly sữa béo thơm, ngọt lành và ấm nóng giữa ngày lạnh. Vào ngày hè oi ả, một ly sữa thêm nhiều đá lại khiến ta không khỏi xuýt xoa vì sảng khoải, xua nhanh mệt mỏi.
Bắt nguồn từ ký ức của tuổi thơ đó, nhãn hàng Number 1 đã làm sống lại hương vị sữa đậu nành quen thuộc trong phiên bản đóng chai tiện lợi Number 1 Soya Canxi. Hương vị xưa cũ tưởng chừng sẽ bị lãng quên giữa vô vàn trào lưu thức uống mới lạ nhưng lại có sức hấp dẫn một cách lạ kì.
Nhiều người thích sữa đậu nành không chỉ bởi hương vị mà còn bởi giá trị dinh dưỡng đến từ nguyên liệu. Với nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu, đây là loại thức uống đem lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ sức khỏe hệ cơ xương khớp, tim mạch, giảm béo phì, tăng cường đề kháng. Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi còn bổ sung thêm hàm lượng canxi hỗ trợ xương từ sâu bên trong.
Nhịp sống hiện đại với nhu cầu làm việc và di chuyển không ngừng khiến nhiều người dẫu nhớ nhung thức uống tuổi thơ này nhưng không dễ có. Nếu trước đây, việc thưởng thức một ly sữa đậu nành nguyên chất gặp khá nhiều rào cản trong việc chế biến và bảo quản thì nay Number 1 Soya Canxi đã gói trọn hương vị lẫn giá trị dinh dưỡng một cách tiện lợi. Phiên bản chai cứng cáp, hiện đại giúp người dùng có thể mang theo, sử dụng bất kỳ nơi đâu và bất kỳ khi nào.
Thế nhưng, những yếu tố kể trên không là toàn bộ bí quyến khiến Number 1 Soya Canxi chinh phục người tiêu dùng. Để tin dùng một sản phẩm, nhất là thức uống dinh dưỡng, khách hàng ngày nay vô cùng cẩn trọng. Vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đề cao, đặc biệt những sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, nguồn nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Công nghệ sản xuất chính là chìa khóa quan trọng giúp Number 1 Soya Canxi thành công chinh phục người tiêu dùng khó tính khi kết nối giữa hương vị, chất lượng và sự tiện lợi của sản phẩm. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản và chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại.
Trong đó, điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic chính là sản phẩm không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng, tạo ra sản phẩm an toàn mà không cần tới chất bảo quản. Đồng thời giúp các dưỡng chất đến từ đậu nành cùng thành phần canxi được giữ nguyên một cách trọn vẹn.
Ra mắt vào cuối năm 2021, đến nay Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì được sức hút và ngày càng xây dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng về một thương hiệu thức uống dinh dưỡng tiện lợi, an toàn, hoàn toàn có lợi có sức khỏe. Chính sự khác biệt trong việc ngược dòng thời gian, lựa chọn giữ gìn hương vị xưa cũ, mang đậm ký ức tuổi thơ đã tạo nên sự đặc biệt của sữa đậu nành mang thương hiệu Number 1.
Giữa vô vàn trào lưu thức uống nhanh đến rồi vội đi, hương vị, chất lượng và sự tiện lợi mà Number 1 Soya Canxi mang lại sẽ là điều giữ chân người tiêu dùng, đặc biệt là những người đang nghiêm túc theo đuổi lối sống lành mạnh, tìm kiếm sản phẩm thức uống dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.
Tú Anh
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Địa điểm bán Canxi thiên sư Chính Hãng