Lộ lý do đội tuyển Việt Nam không dự King's Cup 2022 của Thái Lan
(THPL) - FAT được cho đã gửi lời mời đội tuyển Việt Nam và một số quốc gia tham dự King's Cup 2022. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khó nhận lời.
Tin liên quan
- Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
Thái Lan thắng Đông Timor 10-0 trận ra quân AFF Cup 2024
Quảng Ninh: Khai mạc Giải Taekwondo Cảnh sát Châu Á mở rộng năm 2024
Đoàn CSCĐ kỵ binh đã sẵn sàng biểu diễn tại giải Teakwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024
» Đội tuyển Thái Lan lần thứ 5 đăng quang vô địch AFF Cup
» Tuyển nữ Việt Nam đá "dấu bài" chờ đấu Thái Lan ở AFF Cup 2022
» HLV Park Hang Seo tiết lộ 2 trận đấu đáng nhớ nhất, có trận thua Thái Lan
Giải đấu dự kiến diễn ra cuối tháng 9 tới, theo tờ Thairath. Để chuẩn bị, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch lựa chọn khách mời cũng như địa điểm tổ chức. FAT đã ngỏ lời một số quốc gia gồm có Việt Nam, trong số trên Malaysia được tin đã đồng ý.
Riêng đội tuyển Việt Nam, khả năng dự King’s Cup 2022 là khá thấp. Trao đổi với Tiền Phong, một quan chức VFF cho biết, lý do bởi trong tháng 9 đội tuyển Việt Nam đã có kế hoạch đá giao hữu theo lịch FIFA.
“Chúng tôi hiện đang lên phương án chuẩn bị. Trong tháng 9 đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ đá giao hữu với một đội châu Á để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Vì vậy đội khó có thể dự King’s Cup tại Thái Lan”-quan chức trên cho biết.
Tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã vào tới trận chung kết. Tại đây, đội bóng của HLV Park Hang-seo thua Curacao 4-5 sau loạt luân lưu. Trước đó, đội đã đánh bại Thái Lan 1-0 ở trận ra quân.
Liên quan tới AFF Cup 2022, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành lại ngôi vô địch vừa mất vào tay Thái Lan. HLV Park Hang-seo sau kỳ nghỉ tại Hàn Quốc vừa trở lại Việt Nam và hiện đang lên kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup. Đây có thể là giải đấu cuối của nhà cầm quân Hàn Quốc, trước khi hợp đồng của ông với VFF kết thúc. Thời gian qua, ông Park đã đề cập tới khả năng chia tay đội tuyển Việt Nam khi trả lời báo chí Hàn Quốc.
Mạnh Nghiệp
Tin khác
-
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
-
VPBankS Talk 04 “Vững vàng vượt sóng gió”: Nơi khai mở ý tưởng đầu tư cho năm 2025
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Nhẫn trơn và vàng miếng SJC bật tăng, USD quanh mốc 106
-
Thủ tướng yêu cầu các địa phương chủ động phòng chống hạn hán, xâm nhập mặn
-
Dự báo thời tiết ngày 10/12: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi đón rét đậm, rét hại
-
Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
(THPL) - Kết thúc Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng năm 2024, Đoàn vận động viên chủ nhà (Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam) đã xuất sắc...10/12/2024 09:17:14Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
(THPL) – Hiện nay, ngành du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hiện thực hoá mục tiêu đón 19 triệu...09/12/2024 20:35:57Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
(THPL) - Tính chung 11 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu được 90.270 tấn quế, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 249,2 triệu USD.09/12/2024 19:37:49Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
(THPL) - Ngày 9/12, tại bờ Bắc sông Hậu thuộc xã An Quảng Hữu, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) đã...09/12/2024 19:35:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024