04:43 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện thiết kế iPad Air 4 với viền mỏng như iPad Pro

16:46 28/08/2020

(THPL) - Theo một số nguồn tin, Apple sẽ sớm ra mắt một phiên bản mới cho iPad Air với tên gọi iPad Air 4, có thể là ngay trong mùa thu đông này hoặc muộn hơn vào tháng 3/2021.

Theo dự đoán, thế hệ iPad Air mới của Apple được cho là sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, cũng như mang đến những tính năng mới để tối ưu hóa về hiệu năng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Hiện một vài hình ảnh rò rỉ về quyển sách hướng dẫn sử dụng iPad Air 4 đã được một người dùng Weibo chia sẻ, qua đó phần nào tiết lộ về diện mạo của dòng iPad mới này.

Dựa trên những hình ảnh được đăng tải, iPad Air 4 mới sẽ có thiết kế tương tự iPad Pro 11 inch với màn hình lớn hơn, viền 4 cạnh tương đối mỏng và đặc biệt là không có nút Home.

Mặt trước của thiết bị còn có sự xuất hiện của một camera selfie đơn và không hỗ trợ công nghệ quét khuôn mặt Face ID.

Lộ diện thiết kế iPad Air 4 với viền mỏng như iPad Pro (ảnh minh họa)

Cũng theo thông tin rò rỉ, iPad Air 4 sẽ hỗ trợ cảm ứng vân tay Touch ID, thế nhưng những hình ảnh mô tả lại không đề cập đến vị trí của cảm biến vân tay này. Có thể, hệ thống này sẽ được đặt ở cạnh bên phải của thiết bị.

Ở mặt lưng, iPad Air 4 sẽ chỉ được trang bị camera đơn duy nhất đặt ở góc trái thiết bị. 

Ngoài ra, iPad Air 4 được cho là sẽ được tích hợp cổng kết nối ‘Smart connector’ ở mặt lưng nhằm hỗ trợ bàn phím Magic Keyboard thế hệ mới; cổng kết nối Lightning cũng sẽ được đổi thành USB-C như dòng iPad Pro hiện tại; hệ thống âm thanh được nâng cấp thành 4 loa tương tự như dòng iPad Pro.

Về giá cả, theo nguồn tin, iPad Air 4 sẽ được bán với mức giá khởi điểm lên tới 649 USD tại Mỹ, cao hơn khá nhiều so với con số 499 USD của thế hệ tiền nhiệm iPad Air 3.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu