10:05 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện thiết kế được cho là cuối cùng của iPhone 8

12:02 30/05/2017

(THPL) - Sau rất nhiều phiên bản thử nghiệm, Apple có thể đã chọn xong thiết kế cho iPhone 8 với camera kép đặt dọc theo thân máy, cảm biến vân tay ở dưới màn hình và phím nguồn được kéo dài hơn...

Đầu năm nay, nhiều nguyên mẫu bị lộ hình ảnh cho thấy iPhone 8 sẽ có vân tay ở phía sau, tương tự Galaxy S8. Tuy nhiên, Apple đã vượt qua được rào cản công nghệ để tích hợp thành công cảm biến vân tay vào mặt trước.

Lộ diện thiết kế được cho là cuối cùng của iPhone 8
Bản vẽ CAD của iPhone 8. (Ảnh: Internet)

Những hình ảnh bản vẽ CAD của iPhone 8 cho thấy máy sẽ có camera kép đặt dọc theo thân ở phía sau. Đèn flash sẽ được tích hợp chung vào cụm camera trong khi logo Apple vẫn ở vị trí cũ. Ở cạnh bên, nút nguồn được làm dài hơn.

iPhone 8 có kích thước lớn hơn iPhone 7 nhưng nhỏ hơn iPhone 7 Plus và có thể tương đương với các smartphone cao cấp khác như Galaxy S8, HTC U11...

iPhone 8 có kích thước lớn hơn iPhone 7. (Ảnh: Internet)

Việc cảm biến vân tay xuất hiện ở phía dưới màn hình sẽ là trang bị quan trọng khiến sản phẩm của Apple khác biệt so với phần còn lại của thị trường smartphone.

Trước đó, theo thông tin từ Benjamin Geskin - người chuyên tiết lộ thông tin rò rỉ về các mẫu điện thoại - iPhone 8 sẽ ra mắt vào ngày 17/9 và bán vào ngày 25 cùng tháng.

Trong năm nay, Apple được cho là sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới, trong đó iPhone 8 là sản phẩm có thiết kế đột phá. Trong khi đó, iPhone 7s và 7s Plus chỉ là bản nâng cấp về cấu hình so với model năm nay.

Mức giá của iPhone 8 cũng là chủ đề gây tranh cãi. Nhiều nguồn tin nước ngoài khẳng định smartphone cao cấp này có giá xấp xỉ 1.000 USD, trong khi một số khác đưa ra mức giá khoảng 870 USD.

Anh Tuấn (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu