Lộ diện Hyundai Tucson phiên bản "cơ bắp" hiệu suất cao
(THPL) - Mẫu Tucson N sẽ cho công suất tối đa ít nhất 340 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h dưới 6 giây.
Tin liên quan
- VinFast VF DrgnFly “ngon” tới mức nào mà thuyết phục được người Mỹ?
Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
Nhiều hãng xe tung ưu đãi, khuyến mãi trong tháng 11
Bảng giá xe Mercedes mới nhất tháng 11/2024
Lỗi hệ thống lái, Honda Việt Nam triệu hồi hơn 11.000 xe CR-V, Civic
» Nhiều xe cháy động cơ, Hyundai và Kia bị điều tra
» 2 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công đưa hơn 10 nghìn xe tới tay khách hàng
» Hyundai SantaFe thế hệ mới có gì đăc biệt?
Ảnh thực tế của chiếc Hyundai Tucson phiên bản hiệu suất cao vừa lộ diện trên mạng, có thể thấy Hyundai Tucson N có kiểu lưới tản nhiệt hầm hố hơn, cản trước có các hốc đèn sương mù lớn hơn. Trong khi đó, ở phía sau của xe được thiết kế thể thao với cụm ống xả đôi, logo "H-TRAC" cho thấy xe sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.
Do đang trong thời gian phát triển, Hyundai Tucson N chưa kịp ra mắt trong ít nhất một năm tới. Vào năm ngoái, người phụ trách mảng hiệu suất cao của Hyundai - ông Albert Biermann, từng nói về khả năng đưa ra một phiên bản Tucson hấp dẫn hơn, sẽ là quân bài chiến lược cho thị trường châu Âu. Và giờ đây, điều đó đang được hiện thực hóa.
Mẫu xe Tucson được giới thiệu lần này là để chở hành khách và đồ đạc, hoàn toàn không dùng để chạy đua trên đường, vì vậy sự biến đổi của nó sẽ rất ấn tượng.
Hiện tại, Hyundai Tucson chỉ trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít mạnh nhất có công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Phiên bản N hiệu suất cao cũng sẽ được điều chỉnh hệ thống treo, toàn bộ hệ thống phanh, cùng với bộ trang bị thân vỏ body kit dành riêng cho mẫu xe này sẽ giúp nó có thiết kế cơ bắp hơn. Nếu được bán tại Mỹ, đối thủ chính của Tucson N sẽ là Ford Edge ST, có công suất tối đa 335 mã lực từ động cơ EcoBoost V6 2.7L.
Auto Express cũng cho biết thêm, mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom trước năm 2021. Nó sẽ chiếm vị trí top đầu trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu N của Hyundai.
Việc chiêu mộ được nhân sự từ BMW M, Hyundai đang thể hiện quyết tâm đẩy mạnh mảng xe hiệu suất cao của mình. Thương hiệu Hyundai N riêng biệt chính là đối thủ muốn cạnh tranh trực tiếp với BMW M và Mercedes-AMG, hãng xe Hàn Quốc hiện đã có các sản phẩm đầu tiên là i30 N và Veloster N tại thị trường châu Âu.
Minh An (tổng hợp)
Tin khác
-
Trường ĐH Điện Lực, ASSIST Asia và GE Foundation phối hợp đào tạo nhân lực điện gió
-
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
-
Nghệ An: Phạt hơn 100 triệu đồng 2 cơ sở karaoke liên quan đến phòng cháy
-
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển ma túy và hàng nóng qua biên giới
-
Quảng Bình: Nguy cơ sạt lở cục bộ trên Quốc lộ 12A
-
Đại đoàn kết là giá trị tinh thần, giá trị cốt lõi của dân tộc
Đà Nẵng lần đầu tổ chức diễn đàn lớn về khu thương mại tự do và lĩnh vực logistics
(THPL) - Sáng 14/11, tại Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Diễn đàn “Khu thương mại tự do - Động...14/11/2024 15:37:00Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giảm giá xăng dầu kể từ 15h hôm...14/11/2024 15:12:01Vẻ đẹp của đồ trang trí nội thất bất đối xứng
(THPL) - Thông thường, trong ngành trang trí nội thất, sự cân xứng là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá về cái đẹp, sự hoàn mỹ của...14/11/2024 16:39:22Làm đẹp cho không gian bếp với đồ thủ công mỹ nghệ
(THPL) - Là một không gian quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, bài trí các đồ vật trong bếp ăn sao cho ngăn nắp, gọn gàng, đạt...14/11/2024 15:13:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
- Xe tải hino
- Đại lý Hyundai Miền Nam xe tải