16:01 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện Hyundai Tucson phiên bản "cơ bắp" hiệu suất cao

Minh An (tổng hợp) | 20:13 22/03/2019

(THPL) - Mẫu Tucson N sẽ cho công suất tối đa ít nhất 340 mã lực và thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h dưới 6 giây.

Ảnh thực tế của chiếc Hyundai Tucson phiên bản hiệu suất cao vừa lộ diện trên mạng, có thể thấy Hyundai Tucson N có kiểu lưới tản nhiệt hầm hố hơn, cản trước có các hốc đèn sương mù lớn hơn. Trong khi đó, ở phía sau của xe được thiết kế thể thao với cụm ống xả đôi, logo "H-TRAC" cho thấy xe sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh. 

Lộ diện Hyundai Tucson phiên bản hiệu suất cao. (Ảnh: Internet)

Do đang trong thời gian phát triển, Hyundai Tucson N chưa kịp ra mắt trong ít nhất một năm tới. Vào năm ngoái, người phụ trách mảng hiệu suất cao của Hyundai - ông Albert Biermann, từng nói về khả năng đưa ra một phiên bản Tucson hấp dẫn hơn, sẽ là quân bài chiến lược cho thị trường châu Âu. Và giờ đây, điều đó đang được hiện thực hóa.

Mẫu xe Tucson được giới thiệu lần này là để chở hành khách và đồ đạc, hoàn toàn không dùng để chạy đua trên đường, vì vậy sự biến đổi của nó sẽ rất ấn tượng.

Hiện tại, Hyundai Tucson chỉ trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít mạnh nhất có công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Phiên bản N hiệu suất cao cũng sẽ được điều chỉnh hệ thống treo, toàn bộ hệ thống phanh, cùng với bộ trang bị thân vỏ body kit dành riêng cho mẫu xe này sẽ giúp nó có thiết kế cơ bắp hơn. Nếu được bán tại Mỹ, đối thủ chính của Tucson N sẽ là Ford Edge ST, có công suất tối đa 335 mã lực từ động cơ EcoBoost V6 2.7L.

Auto Express cũng cho biết thêm, mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom trước năm 2021. Nó sẽ chiếm vị trí top đầu trong chuỗi sản phẩm mang thương hiệu N của Hyundai.

Việc chiêu mộ được nhân sự từ BMW M, Hyundai đang thể hiện quyết tâm đẩy mạnh mảng xe hiệu suất cao của mình. Thương hiệu Hyundai N riêng biệt chính là đối thủ muốn cạnh tranh trực tiếp với BMW M và Mercedes-AMG, hãng xe Hàn Quốc hiện đã có các sản phẩm đầu tiên là i30 N và Veloster N tại thị trường châu Âu. 

Minh An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu