21:59 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện hình ảnh thực tế của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

15:26 02/08/2024

(THPL) – Mới đây, những hình ảnh thực tế của dòng iPhone 16 bị rò rỉ đã hé lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế và các tính năng mới của chiếc smartphone đình đám nhà Apple.

Theo đó, Sonny Dickson, một chuyên gia nổi tiếng thường rò rỉ thông tin về các sản phẩm của Apple, đã chia sẻ những hình ảnh được cho là mô hình của iPhone 16 trên mạng xã hội X.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ, mặt sau của iPhone 16 có nhiều thay đổi đáng chú ý so với các phiên bản trước đó. Những thay đổi này không chỉ tập trung vào thiết kế tổng thể mà còn ảnh hưởng đến tính năng của thiết bị.

Một trong những điểm nổi bật là sự thay đổi trong cách sắp xếp cụm camera. iPhone 16 được trang bị hai ống kính được bố trí theo chiều dọc trên mặt lưng. Cụ thể, cụm camera mới này bao gồm một ống kính chính và một ống kính góc siêu rộng. Sự thay đổi này không chỉ mang lại một cái nhìn mới mẻ cho thiết bị mà còn mở ra khả năng quay video 360 độ.

Bản dựng iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Ảnh: MacRumors

Cũng theo thông tin rò rỉ, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối WiFi 7, hứa hẹn sẽ mang lại tốc độ nhanh hơn, độ trễ thấp hơn cùng khả năng bảo mật tốt hơn. Dự kiến, WiFi 7 sẽ cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu cao nhất đạt hơn 40 Gbps. Con số này cao gấp 4 lần so với chuẩn Wi-Fi 6E đang được tích hợp trên bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Bên cạnh đó, bộ đôi này còn được cho là sẽ xuất hiện với một phiên bản màu sắc mới có tên gọi "Rose". Điều này đánh dấu sự trở lại của màu sắc hồng trên iPhone. Tuy nhiên, màu mới sẽ không giống với phiên bản "Rose Gold" từng ra mắt trên iPhone 6S năm 2015.

Theo trang MacRumors, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có phần viền màn hình mỏng nhất trong số các đối thủ hiện nay. Để đạt được điều này, Apple đã sử dụng công nghệ giảm cấu trúc viền màn hình (Border Reduction Structure), cho phép bố trí các mạch điện phía dưới màn hình hiệu quả hơn, từ đó giúp thu hẹp phần viền một cách tối đa.

Dự kiến, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus vẫn giữ nguyên kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm.

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu