15:52 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2025, thiết kế hoàn toàn mới

17:18 21/11/2023

(THPL) - Hyundai Tucson 2025 sẽ có thêm hai lựa chọn màu ngoại thất mới là xanh Fine Green Matte và đỏ Ultimate Red Mettalic. Hai màu mới này hiện chỉ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc.

Huyndai vừa chính thức vén màn Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với những thay đổi từ trong ra ngoài. Trong khi thiết kế ngoại thất được tinh chỉnh đôi chút, không gian bên trong xe mang đến cái nhìn hiện đại và cao cấp hơn phiên bản tiền nhiệm.

Ở thiết kế ngoại thất, điểm nâng cấp rõ nét nhất đến từ cụm đèn chiếu sáng và lưới tản nhiệt. Vẫn sở hữu kiểu dáng cũ, nhưng từng đường nét ở cụm đèn chiếu sáng, lưới tản nhiệt hay cản trước đã được thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ hơn.

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2025, thiết kế hoàn toàn mới. Ảnh: Internet

Về phần nội thất, vô lăng ba chấu tối giản cùng bảng táp-lô truyền thống hơn. Thay đổi tiếp theo bao gồm cụm màn hình cong toàn cảnh là sự kết hợp của cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Ngoài ra, các cửa gió điều hòa được tinh chỉnh, kết hợp cụm điều khiển trung tâm mới, có bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hai giá để cốc.

Về tổng thể các chi tiết này so với phiên bản tiền nhiệm đã cao cấp và hiện đại hơn. Rất có thể, Hyundai Tucson 2025 được trang bị cần số gạt và được tích hợp ngay sau vô lăng.

Hiện chưa có thông tin gì về hệ thống truyền động của Hyundai Tucson 2025, nhưng các nguồn tin cho rằng xe có thể nhận được những cải tiến nhỏ. Mẫu crossover hạng C này có lẽ sẽ chỉ được tiết lộ ở thời điểm chính thức ra mắt vào năm 2024.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson hiện đang là một trong những mẫu crossover hạng C được ưa chuộng. Tháng 10 vừa qua sau khi điều chỉnh giá bán giảm mạnh, doanh số mẫu xe tăng trưởng đột biến lên tới 1.249 chiếc, vượt qua cả đàn em Hyundai Creta.

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu