12:06 ngày 30/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lo 2 con nghi phạm gây thảm án ở Quảng Ninh bỏ học

21:51 28/09/2016

(DNVN) - Hội Phụ nữ TP. Uông Bí, Quảng Ninh mong người dân thông cảm để hai con nhỏ nghi phạm vụ thảm án ở Quảng Ninh không vì chuyện của bố mà bỏ học.

Trao đổi với báo chí ngày 28/9, bà Vũ Thị Tiệp, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), cho biết từ khi lực lượng công an xác định nghi phạm vụ thảm án sát hại 4 bà cháu và bắt giữ được Doãn Trung Dũng, gia đình nghi phạm này đã phải chịu không ít "búa rìu" của dư luận.

Căn nhà cấp 4 mà nghi phạm Doãn Trung Dũng sống cùng gia đình trước vụ thảm án - Ảnh: Zing

Theo báo Người lao động, Hội Phụ nữ đã phải cử người xuống động viên, chia sẻ với chị Hoa là vợ của Dũng. Tuy nhiên, chị Hoa đã chủ động tránh mặt, không muốn tiếp xúc với mọi người. “Có thể chị Hoa đang cảm thấy mình cũng có một phần lỗi trong tội ác mà chồng mình gây ra"- bà Tiệp nhận định.

Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Uông Bí cho biết thêm con trai lớn của Dũng năm nay 15 tuổi, con thứ 2 đang học cấp 1. Hội Phụ nữ đã làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Uông Bí và đi đến thống nhất là kiên quyết không để cho các con của nghi can Dũng vì chuyện của bố mà phải bỏ học.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Sáng 24/9, sau khi nhận được thông tin về vụ thảm án, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xuống địa bàn.

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu