14:07 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liveshow Khát Vọng của Vũ Thắng Lợi: Giọt nước mắt 10 năm ca hát

14:22 22/12/2018

(THPL) - Tối qua ngày 21/12, liveshow Khát Vọng của nam ca sĩ Vũ Thắng Lợi đã được diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 3 khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh.

Vũ Thắng Lợi hát ca khúc Mẹ tôi.

Mặc dù liveshow Khát Vọng đã kết thúc hơn chục giờ đồng hồ nhưng Vũ Thắng Lợi và các khách mời vẫn còn khiến khán giả đắm chìm trong những cung bậc xúc cảm, những giai điệu của hơn 20 bài hát được thể hiện tối qua.

Chọn ca khúc Bài ca Hà Nội là ca khúc mở màn cho liveshow kỉ niệm chặng đường 10 năm ca hát của mình, Vũ Thắng Lợi đã lập tức khiến tất cả khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ấn tượng với giọng nam cao, đầy cảm xúc và điêu luyện trong từng nốt nhấn nhá.

Được biết, "Bài ca Hà Nội" như lời tri ân của Vũ Thắng Lợi đến khán giả, đến với mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến có ý nghĩa lớn với anh, không chỉ mang cho anh những mối duyên tình cảm mà còn là những thành công trong sự nghiệp.

Vũ Thắng Lợi thể hiện ca khúc Bài ca Hà Nội mở màn đêm liveshow của mình. 
Ngoài ra, những bài hát gắn liền một thời như Bài ca Hà Nội, Về thăm mẹ, Mùa xuân, Trăng sáng đôi miền, Những ánh sao đêm, Một đời người một rừng cây, hát vọn, Hà Nôi niềm tin và hy vọng, Thời hoa đỏ, Mùa xuân bên cửa sổ…đã được Vũ Thắng Lời cất lên bằng tiếng hát cao vút, da diết của mình.

Đặc biệt, với những bản phối mới của nhạc sĩ Hồng Kiên đã khoác lên một màu áo mới cho những ca khúc khiến chúng vừa lạ vừa quen, tươi trẻ hơn và phô diễn được trọn vẹn chất giọng thính phòng, bán cổ điển đẹp của chàng ca sĩ xứ Nghệ.

Nam ca sĩ khiến cho không khí sôi động hơn qua những phần kết nối với khán giả. 

Có thể nói, Vũ Thắng Lợi đã rất xuất sắc làm tròn vai trò của mình trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Anh đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến những cung bậc cảm xúc khác. Ở đó, khán giả không chỉ được trầm lắng thưởng thức những ca khúc xúc động mà còn được cất cao giọng hát và hát dưới sự dẫn dắt, kết nối của anh khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn, hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của mọi người về thể loại nhạc “kén người nghe” mà anh theo đuổi.

Ở liveshow 10 năm của mình, anh không chỉ được hát, được nhớ đến khoảng thời gian gian khó trên con đường nghệ thuật mà anh còn được tự do thể hiện cảm xúc của mình, được khóc khi nhớ về bố mẹ.

Sau ca khúc Mẹ tôi, nam ca sĩ khiến cho cả khán phòng nghẹn ngào khi khóc nức nở kể về bố mẹ của mình, về sự thiếu vắng hình bóng họ của liveshow đầu tiên trong sự nghiệp và kể về những vất vả, hy sinh của bố mẹ dành cho mình.

Khoảng lặng khi anh chia sẻ về sự vắng mặt của bố mẹ trong liveshow đầu tiên của mình. 

Có thể thấy, trong liveshow, Vũ Thắng Lợi không chỉ tròn vai khi thể hiện thành công 13 ca khúc solo mà anh còn có những phần kết hợp ăn ý với các khách mời.

Ở đó người ta thấy một Vũ Thắng Lợi thăng hoa, hòa quyện ăn ý với đàn anh Trọng Tấn trong ca khúc Trăng sáng đôi miền, một Vũ Thắng Lợi nhẹ nhàng, dịu dàng, đầy tình tứ bên Lan Anh trong ca khúc Tình nghệ sĩ và một Vũ Thắng Lợi đầy ngọt ngào, cảm xúc bên Uyên Linh với ca khúc Bình Yên.

3 khách mời với những sự khác biệt, sự tiết chế và phô diễn đúng lúc đúng thời điểm đã vẽ lên một bức tranh hoàn hảo trong sự nghiệp ca hát của chàng trai Nghệ An Vũ Thắng Lợi với những màu sắc âm nhạc khác nhau: nhạc nhẹ, âm nhạc mang âm hưởng dân ca, nhạc tiền chiến.

Ba khách mời Trọng Tấn, Lan Anh, Uyên Linh đã có những phần kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu. 

Là người dẫn dắt cho chương trình, MC Lê Anh cũng có những phần trò chuyện vô cùng khéo léo, không chỉ để cho chủ nhân đêm nhạc thể hiện hết cảm xúc của mình mà còn có những phần giao lưu vô cùng thú vị và hài hước với khách mời khi hỏi “Thắng Lợi hát dòng nhạc kén người nghe nhưng vẫn mua được 2 căn nhà còn Uyên Linh hát dòng nhạc dễ nghe hơn, đang sở hữu bao căn nhà?”

Trước câu hỏi này, nữ ca sĩ Uyên Linh cũng khá khôn khéo trong câu trả lời của mình khi cho biết, cô cũng mua được vài căn nhà nhưng đã bán đi vì thấy lời và bây giờ vẫn ở… nhà thuê.

Đêm nhạc Khát Vọng của Vũ Thắng Lợi kết thúc thành công rực rỡ. 

Cuối cùng sau những giây phút trò chuyện, những phần thể hiện vô cùng ăn ý, 4 nghệ sĩ trong chương trình đã khép lại đêm nhạc với ca khúc Ngôi sao cô đơn và Điệp khúc tình yêu.

Có thể thấy liveshow Khát Vọng của Vũ Thắng Lợi không chỉ đánh dấu chặng đường 10 năm của anh trong sự nghiệp mà còn đánh dấu bước chuyển mình, sự bứt phá và những đổi mới trẻ trung, mới lạ trong dòng nhạc mà anh theo đuổi trong tương lai.

Hạnh An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu