16:19 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liveshow Hồ Quang 8: Đêm nhạc ước mơ thành hiện thực sau 28 năm

10:10 23/10/2017

(THPL) - Liveshow Hồ Quang 8 "Khuya nay anh đi rồi" kỷ niệm 28 năm ca hát đã diễn ra thành công khi níu chân người xem đến những giai điệu cuối cùng khép tấm màn sân khấu.

Tối 22/10, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra liveshow “Khuya nay anh đi rồi” kỷ niệm 28 năm ca hát của ca sĩ Hồ Quang 8.

Chương trình được dàn dựng công phu và hoành tráng với dàn sao hội tụ các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và hải ngoại: Danh hài Hoài Linh, ông hoàng nhạc sến anh ba Ngọc Sơn, danh hài Vượng Râu, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Chế Phong, ca sĩ Dương Hồng Loan, nghệ sĩ Minh Hằng,...

MC Thảo Vân và nhà báo Ngô Bá Lục dẫn dắt chương trình.

Có thể nói, với một ca sĩ, tổ chức đêm nhạc cho riêng mình là một ước mơ. Đối với Hồ Quang 8, giấc mơ này càng khiến anh trân trọng hơn sau 28 năm theo đuổi ca hát được trở thành hiện thực. Anh được trình diễn những ca khúc yêu thích gửi đến những người hâm mộ theo dõi, đồng hành ủng hộ mình.

Như MC Thảo Vân nói, ca sĩ Hồ Quang 8 giống như viên than củi gỗ lim vẫn luôn nồng đượm, âm ỉ cháy trong trái tim mọi người. Và tối hôm qua, bằng giọng hát cùng những tâm tư của mình, ca sĩ Hồ Quang 8 đã níu chân được khán giả đến những phút cuối khi khép tấm màn sân khấu lại.

Dù 28 năm từ những ngày đầu tiên cầm micro cho đến bây giờ anh mới có cơ hội làm liveshow nhưng anh vẫn chiếm một vị trí nhất định trong lòng khán giả, là một trong những ca sĩ hát Bolero hay nhất miền Bắc.

28 năm trôi qua, giọng hát của nam ca sĩ vẫn ngọt ngào, tan chảy trái tim tất cả khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô như thuở nào. Khán giả không ngớt những trào pháo tay dành tặng và chìm đắm mình trong những phút lắng đọng qua các ca khúc làm nên tên tuổi của anh: Khuya nay anh đi rồi, Nếu đời này không có anh.

Tiếp đến, giọng ca ngọt ngào Thanh Thanh Hiền với Buồn chi em ơi. Đây cũng là lần hiếm hoi trên sân khấu Thanh Thanh Hiền song với chồng – ca sĩ Chế Phong với Tình bơ vơ.

Liveshow kỷ niệm 28 năm ca hát ngoài việc thể hiện những ca khúc mà Hồ Quang 8 yêu thích cũng là dịp để anh tri ân tới những người thầy, người anh trong nghề và khán giả đã yêu mến anh suốt những năm tháng qua. Người anh lớn đó chính là ca sĩ Ngọc Sơn.

Với ca khúc Tình cha và màn song ca Chiếc vòng cầu hôn cùng ca sĩ Hồ Quang 8 – đây chính là món quà mà Ngọc Sơn dành tặng người em thân thiết trong nghề, người em mà để có được như ngày hôm nay đã phải trải qua quá nhiều chông gai và nước mắt.

Xen lẫn những ca khúc Bolero trữ tình, tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng (Vượng Râu) đã lồng ghép khéo léo những tiểu phẩm hài Tình ngay lý gian hay tiểu phẩm hài Bắt ma phá vỡ không gian trầm lắng của những giai điệu trữ tình trước đó. Khán giả được trải nghiệm đầy đủ cung bậc cảm xúc, được say đắm và được cười thả ga.

Đặc biệt, đạo diễn Vượng Râu đã lồng ghép khéo léo tiểu phẩm Tình ngay lý gian để Hồ Quang 8 bước ra sân khấu hát lên những tâm tư của mình với Nỗi buồn hoa phượng, Áo em chưa mặc một lần, Thành phố buồn, Lá thư đô thị, Hoa Trinh Nữ,...

Nghệ sĩ Hoài Linh sexy dụ ma.

Được biết, trong quá trình lên kế hoạch chuẩn bị cho liveshow, đạo diễn Vượng Râu đã trải qua một mất mát lớn nhất cuộc đời khi người mẹ sinh thành qua đời. Thế nhưng không vì nỗi đau này mà anh bỏ bê công việc. Anh vẫn kìm nén chúng lại và hoàn thành tốt công việc của mình, mang đến cho khán giả những giờ phút thăng hoa nhất, thư giãn nhất trong buổi tối cuối tuần.

Liveshow còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Hồng Loan với Nếu được làm người tình; Duyên phận.
Với ca khúc Không bao giờ ngăn cách, MC Thảo Vân – Hồ Quang 8 đã có màn song ca khiến khán giả bất ngờ. MC Thảo Vân hát bolero ngọt ngào không kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.

Ca sĩ Anh Thơ cũng góp mặt trong liveshow với Kiếp nghèo và bài song ca cùng Hồ Quang 8 – Đi trong hương tràm.

Sau ca khúc Nước mắt quê hương do Trọng Tấn trình bày là màn tam ca giữa Hồ Quang 8 - Anh Thơ - Trọng Tấn với bài Quê hương. Đây cũng là bài hát kết thúc liveshow như một lời tri ân của Hồ Quang 8 với những người thân yêu trên mảnh đất quê hương đã cho anh những năm tháng được sống với đam mê ca hát.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ cũng như toàn bộ khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô chính là món quà lớn nhất dành tặng cho anh sau 28 năm ca hát.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu