13:12 ngày 10/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Linh Miu nhiều lần hở cũn cỡn trước scandal lộ ngực?

09:51 15/10/2016

(DNVN) - Trước sự cố lộ ngực trên sân khấu, Linh Miu từng diện những bộ đồ khêu gợi, khoe vòng ngực căng đầy khi chụp ảnh quảng cáo game, người mẫu...

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993 ở Hà Nội. Nhiều người lầm tưởng Linh Miu khởi nghiệp bằng việc tham gia đóng những clip gợi cảm, bốc lửa từ năm 18 tuổi, nhưng thực tế là từ trước đó, Linh Miu đã từng đi làm nhiều công việc như người mẫu, PG, MC cho một số tựa game, đơn vị truyền thông, quảng cáo game, theo tin tức trên báo Dân việt.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993 

Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game. Tham gia những bộ phim học trò như “Phù thủy tuổi teen”, “Awaken- Thức tỉnh”, phim ngắn “Đồng hồ cát”, “Làm chồng đại gia”,...

Chỉ đến khi tung ra một bộ ảnh nóng tựa như "cảnh giường chiếu" bên một người mẫu nam và khoảng giữa năm 2013, tên tuổi Linh Miu mới bắt đầu tràn ngập trên mạng xã hội. 

Sau bộ ảnh đó, Linh Miu liên tục tham gia đóng các clip, phim ngắn mà trong đó cô thường đảm nhận những vai lẳng lơ và có các cảnh nóng bỏng. 

Cảnh nóng bỏng của Linh Miu với mẫu nam. 

Người đẹp Linh Miu thường có thói quen chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của bản thân. Đặc biệt, Linh Miu không còn ngại ngùng khi được nhắc đến với những cảnh nóng, hơn nữa cô còn cho rằng người thân đã quen và ủng hộ cô trong công việc hiện tại., theo báo Gia đình & Xã hội. 

Mới đây vào tối 12/10, hotgirl Linh Miu có tham gia trình diễn với vai trò ca sĩ tại một hội chợ diễn ra tại Quảng Ninh. Cô diện trang phục gợi cảm khoe vũ đạo. Khi hot girl biểu diễn, chiếc áo cut-out ở ngực tụt xuống khiến Linh Miu lộ nguyên vòng 1.

Linh Miu lộ ngực trên sân khấu. 

Lúc đầu, hot girl biểu diễn khá sung nên không hay biết về sự cố này. Đến khi phát hiện, Linh Miu vội vã quay lưng và kéo áo để che điểm nhạy cảm Tuy nhiên, hình ảnh nhạy cảm của Linh Miu đã được nhiều khán giả quay lại. Clip ghi lại màn trình diễn này của Linh Miu đang được chia sẻ rầm rộ. 

 Một số hình ảnh nóng bỏng, hở táo bạo đươc báo Gia đình & Xã hội ghi lại: 

 

 

 





TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu