18:24 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa Covid-19 của Bộ Y tế

19:16 02/05/2021

(THPL) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc sớm đưa Vaccine phòng chống Covid-19 đến mọi người dân cũng như với mong muốn được chung tay cùng toàn xã hội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty Cổ phần Thaiholdings đã trao tặng số tiền 21 tỷ đồng cho Quỹ mua Vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Tham dự lễ tiếp nhận tiền tài trợ được tổ chức tại Bộ Y tế có Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Ông Nguyễn Đức Thụy - đại diện Cổ đông lớn của LienVietPostBank và Thaiholdings, Ông Phạm Doãn Sơn - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc LienVietPostBank.

Tại lễ tiếp nhận, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trân trọng cảm ơn LienVietPostBank và Thaiholdings đã đi tiên phong ủng hộ tiền cho Quỹ mua Vaccine phục vụ cho công tác phòng, chống Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và toàn xã hội.

Theo Bộ trưởng, Việt Nam đang nỗ lực, cố gắng kiểm soát tình hình dịch tại 11 tỉnh, thành phố. Tuy nhiên, để cuộc sống trở lại bình thường thì theo yêu cầu của Chính phủ và Thủ tướng việc tiếp cận Vaccine là ưu tiên hàng đầu và cấp bách của ngành y tế. Bộ Y tế đã và đang nỗ lực cố gắng tiếp cận nguồn Vaccine từ thế giới và thúc đẩy quá trình nghiên cứu, thử nghiệm Vaccine tại Việt Nam.

Bộ Y tế cũng đang đàm phán với một số nhà sản xuất Vaccine lớn khác trên thế giới để mua Vaccine đủ dùng cho người dân Việt Nam. Bộ trưởng mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ quan, đơn vị, tập đoàn kinh tế giúp đỡ, đồng hành với Chính phủ, với Bộ Y tế trong việc tiếp cận nguồn Vaccine.

Ông Nguyễn Đức Thụy, đại diện cổ đông lớn của Thaiholdings và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trao 21 tỷ đồng mua vaccine ngừa Covid -19 cho Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long

"LienVietPostBank và Thaiholdings rất vinh dự được đi tiên phong ủng hộ 21 tỷ đồng mua Vaccine nhằm góp một phần công sức, chung tay cùng Chính phủ đặt mua hàng loạt lô Vaccine đầu tiên để tiêm phòng cho những lực lượng đang ở tuyến đầu chống dịch như các bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng vũ trang… yên tâm làm việc góp sức cùng các đơn vị khống chế, tiến đến đẩy lùi dịch Covid- 19", Ông Nguyễn Đức Thụy - đại diện Cổ đông lớn của LienVietPostBank và Thaiholdings phát biểu tại lễ trao tặng.

Đây cũng là một nguồn cổ vũ, khích lệ lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp chung tay cùng Chính phủ quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh đặc biệt nguy hiểm này.

Với triết lý "Gắn xã hội trong kinh doanh", trong suốt những qua, LienVietPostBank thực thi trách nhiệm xã hội liên tục, mạnh mẽ và nhất quán với trọng tâm tài trợ là 05 lĩnh vực: Giáo dục đào tạo, y tế, văn hóa thể thao, an sinh xã hội và hỗ trợ địa phương nghèo phát triển. Cho tới nay, LienVietPostBank cùng các cổ đông, đối tác đã đóng góp hơn 3.000 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội.

Sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển, hiện nay LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ 10.746 tỷ đồng. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản của Ngân hàng đạt hơn 242.600 tỷ đồng (tăng 20% so với năm 2019), huy động thị trường 1 đạt hơn 206.700 tỷ đồng và cho vay thị trường 1 đạt hơn 177.000 tỷ đồng. Đặc biệt là lợi nhuận lũy kế của Ngân hàng đã vượt kế hoạch cả năm khi đạt hơn 2.400 tỷ đồng, vượt xa mục tiêu kế hoạch năm 1700 tỷ đồng và là mức cao nhất trong 13 năm hoạt động của Ngân hàng.

Thực hiện chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, LienVietPostBank tiếp tục tập trung phát triển mạng lưới giao dịch tới tận các huyện vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước. Tính đến tháng 12/2020, mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch của LienVietPostBank đã lên tới 556 điểm, là ngân hàng cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, phủ sóng tới tất cả các huyện tại 63/63 tỉnh thành cả nước.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu