LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
(THPL) - Ngày 22/11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền (Bancassurance) thời hạn 15 năm tại khách sạn JW Marriot, TP. Hà Nội.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp đồng độc quyền kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng 15 năm
» LienVietPostBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022”
» LienVietPostBank được vinh danh 5 hạng mục danh giá của Tổ chức Thẻ quốc tế
Theo thoả thuận hợp đồng này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng LienVietPostBank. Khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm đa dạng của Dai-ichi Life Việt Nam qua mạng lưới Chi nhánh và Phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành của LienVietPostBank cùng hệ thống ngân hàng số đang được phát triển mạnh, nhanh chóng, tiện lợi, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng phù hợp với chiến lược chuyển đổi số nhằm hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Chiến lược hợp tác giữa LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2016. Sau 6 năm hợp tác, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho gần 180.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 2.200 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp đã nỗ lực hỗ trợ và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.320 khách hàng với tổng giá trị lên đến 85 tỷ đồng. Đến tháng 6/2022, LienVietPostBank nằm trong top 9 ngân hàng có doanh số Bancassurance cao nhất trên thị trường Việt Nam.
Phát huy kết quả đạt được và thế mạnh của hai bên, Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank tiếp tục cam kết hợp tác lâu dài, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và có những chiến lược mang tầm vĩ mô để đầu tư cho kênh Bancassurance phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ông Phạm Doãn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc LienVietPostBank, phát biểu: “Trên cơ sở thành công từ hợp tác lần đầu, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng – bảo hiểm của hai bên, trong hành trình hợp tác 15 năm tới, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết mang tới cho hàng triệu khách hàng của LienVietPostBank những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, không chỉ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng mà còn với một mức chi phí thật sự cạnh tranh trên thị trường và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhờ sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng số. Với lợi thế đặc biệt về mạng lưới phủ khắp cả nước, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ. Hai bên sẽ tiếp tục mở rộng trong nhiều lĩnh vực để khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau”.
Để khai thác hiệu quả hơn hợp tác Bancassurance này, ông Phạm Doãn Sơn cho hay, ngân hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng có đủ năng lực bao gồm kiến thức, thông tin và kinh nghiệm. Qua đó, các nhân viên có thể đưa ra những tư vấn tối ưu và phù hợp nhất với bức tranh tài chính của khách hàng…
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tiếp theo những thành quả tốt đẹp trong chặng đường 5 năm đầu tiên hợp tác, thoả thuận hợp tác độc quyền 15 năm lần này giữa Dai-ichi Life Việt Nam, một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với kinh nghiệm, uy tín và vị thế hàng đầu thị trường, cùng LienVietPostBank, với mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước, sẽ giúp củng cố thêm nền tảng vững chắc mối quan hệ hai bên, hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng và gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam”.
Điều này đặc biệt ý nghĩa hơn khi thị trường bảo hiểm còn nhiều dư địa tăng trưởng bởi tỷ lệ người tham gia bảo hiểm tại Việt Nam còn thấp. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nhất là từ khi dịch bệnh Covid bùng phát, sự đa dạng của các sản phẩm bảo hiểm với những khoản phúc lợi tốt đã khuyến khích người tham gia bảo hiểm nhân thọ nhiều hơn trong thời gian qua và cả tới đây. Theo thống kê, tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ được tính bằng tổng phí bảo hiểm nhân thọ trên GDP của Việt Nam ở mức dưới 2%, thấp hơn nhiều so với mức bình quân trên thế giới là 3,3%. Tỷ lệ này cũng thấp hơn so với các nước trong khu vực như Malaysia 4%, Thái Lan 3,4%, Ấn Độ 3,2%...
“Chúng tôi kỳ vọng hành trình hợp tác 15 năm tiếp theo giữa Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank sẽ ghi dấu thêm nhiều mốc son ấn tượng, không chỉ mang đến giải pháp tài chính ưu việt, sự tin tưởng, hài lòng cao nhất cho khách hàng mà còn góp phần giúp kênh Bancassurance tăng trưởng bền vững trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”, ông Trần Đình Quân chia sẻ thêm.
Tú Chi
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt