LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
(THPL) - Ngày 22/11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền (Bancassurance) thời hạn 15 năm tại khách sạn JW Marriot, TP. Hà Nội.
Tin liên quan
Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
LienVietPostBank ưu đãi lớn cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
» LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp đồng độc quyền kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng 15 năm
» LienVietPostBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2022”
» LienVietPostBank được vinh danh 5 hạng mục danh giá của Tổ chức Thẻ quốc tế
Theo thoả thuận hợp đồng này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác duy nhất độc quyền phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các quyền lợi bổ trợ ưu việt nhất theo lựa chọn của khách hàng LienVietPostBank. Khách hàng sẽ được giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm đa dạng của Dai-ichi Life Việt Nam qua mạng lưới Chi nhánh và Phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành của LienVietPostBank cùng hệ thống ngân hàng số đang được phát triển mạnh, nhanh chóng, tiện lợi, giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng phù hợp với chiến lược chuyển đổi số nhằm hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
.jpg)
.jpg)
Chiến lược hợp tác giữa LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2016. Sau 6 năm hợp tác, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho gần 180.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 2.200 tỷ đồng. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp đã nỗ lực hỗ trợ và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.320 khách hàng với tổng giá trị lên đến 85 tỷ đồng. Đến tháng 6/2022, LienVietPostBank nằm trong top 9 ngân hàng có doanh số Bancassurance cao nhất trên thị trường Việt Nam.
Phát huy kết quả đạt được và thế mạnh của hai bên, Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank tiếp tục cam kết hợp tác lâu dài, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau và có những chiến lược mang tầm vĩ mô để đầu tư cho kênh Bancassurance phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Ông Phạm Doãn Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc LienVietPostBank, phát biểu: “Trên cơ sở thành công từ hợp tác lần đầu, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng – bảo hiểm của hai bên, trong hành trình hợp tác 15 năm tới, LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết mang tới cho hàng triệu khách hàng của LienVietPostBank những giải pháp bảo hiểm nhân thọ toàn diện, không chỉ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng mà còn với một mức chi phí thật sự cạnh tranh trên thị trường và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhờ sự đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng số. Với lợi thế đặc biệt về mạng lưới phủ khắp cả nước, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ. Hai bên sẽ tiếp tục mở rộng trong nhiều lĩnh vực để khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau”.
Để khai thác hiệu quả hơn hợp tác Bancassurance này, ông Phạm Doãn Sơn cho hay, ngân hàng sẽ phối hợp chặt chẽ với Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng có đủ năng lực bao gồm kiến thức, thông tin và kinh nghiệm. Qua đó, các nhân viên có thể đưa ra những tư vấn tối ưu và phù hợp nhất với bức tranh tài chính của khách hàng…
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tiếp theo những thành quả tốt đẹp trong chặng đường 5 năm đầu tiên hợp tác, thoả thuận hợp tác độc quyền 15 năm lần này giữa Dai-ichi Life Việt Nam, một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản với kinh nghiệm, uy tín và vị thế hàng đầu thị trường, cùng LienVietPostBank, với mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước, sẽ giúp củng cố thêm nền tảng vững chắc mối quan hệ hai bên, hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng và gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam”.
Điều này đặc biệt ý nghĩa hơn khi thị trường bảo hiểm còn nhiều dư địa tăng trưởng bởi tỷ lệ người tham gia bảo hiểm tại Việt Nam còn thấp. Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, nhất là từ khi dịch bệnh Covid bùng phát, sự đa dạng của các sản phẩm bảo hiểm với những khoản phúc lợi tốt đã khuyến khích người tham gia bảo hiểm nhân thọ nhiều hơn trong thời gian qua và cả tới đây. Theo thống kê, tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ được tính bằng tổng phí bảo hiểm nhân thọ trên GDP của Việt Nam ở mức dưới 2%, thấp hơn nhiều so với mức bình quân trên thế giới là 3,3%. Tỷ lệ này cũng thấp hơn so với các nước trong khu vực như Malaysia 4%, Thái Lan 3,4%, Ấn Độ 3,2%...
“Chúng tôi kỳ vọng hành trình hợp tác 15 năm tiếp theo giữa Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank sẽ ghi dấu thêm nhiều mốc son ấn tượng, không chỉ mang đến giải pháp tài chính ưu việt, sự tin tưởng, hài lòng cao nhất cho khách hàng mà còn góp phần giúp kênh Bancassurance tăng trưởng bền vững trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”, ông Trần Đình Quân chia sẻ thêm.
Tú Chi
Tin khác
Vi phạm về chứng khoán, một cá nhân bị phạt 291 triệu đồng
Thương hiệu trà sữa Gong Cha bán thêm cà phê Việt
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h chiều nay (21/3)
Việt Nam tăng nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống và ô tô tải
Việt Nam chi gần 2 tỷ USD nhập khẩu gỗ nguyên liệu trong năm 2022
Xuất khẩu hồ tiêu và gia vị hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2025
Bộ đôi Samsung Galaxy A54 và A34 sẽ được mở bán từ ngày 1/4
(THPL) - Sau khi cho ra mắt dòng Samsung Galaxy S23 Series, Samsung tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A-series tầm...21/03/2023 12:06:44Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng...21/03/2023 12:01:57Cục Viễn thông yêu cầu nhà mạng gửi tin nhắn định danh để hạn chế lừa đảo
(THPL) - Trước thực trạng một số đơn vị mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ...21/03/2023 12:04:04Phú Yên: Tạm giữ gần 10 tấn bột ngọt vi phạm nhãn hàng hóa
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên tiến hành kiểm tra phương tiện ôtô tải biển kiểm soát số 78H-009.23 và phát hiện trên...21/03/2023 12:05:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần. Đây là công nghệ xác thực có tính bảo mật cao nhất hiện nay, hạn chế tối đa khả năng làm giả. - Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
- WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam