22:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lienvietpostbank tuân thủ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế CSP 2022 cho Hệ thống SWIFT

11:35 27/04/2023

(THPL) - Lienvietpostbank vừa đệ trình thành công Báo cáo tuân thủ SWIFT CSP 2022, khẳng định năng lực cùng uy tín doanh nghiệp trong nghiệp vụ Thanh toán quốc tế. Báo cáo của Ngân hàng được đệ trình bởi ControlCase, một trong những đối tác hàng đầu, có đủ năng lực đánh giá theo tiêu chuẩn của tổ chức SWIFT.

 

Lienvietpostbank đệ trình thành công Báo cáo tuân thủ SWIFT CSP 2022

CSP – Customer Security Programme (Khung Kiểm soát Bảo mật Khách hàng) của SWIFT ((Hiệp hội Viễn thông Tài chính Liên ngân hàng toàn cầu) là khung kiểm soát bảo mật đối với môi trường của Hệ thống thanh toán quốc tế SWIFT, bao gồm một tập hợp các kiểm soát bảo mật nhằm tăng cường bảo mật ngắn hạn, tăng bảo mật hữu hình và giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra trong các giao dịch quốc tế.

Việc Lienvietpostbank hoàn thành báo cáo tuân thủ theo chuẩn SWIFT CSP góp phần khẳng định những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng nâng cao chất lượng nền tảng công nghệ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mang tới cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng tiện lợi, tối đa lợi ích, an toàn và bảo mật cao.

Với mạng lưới ngân hàng đại lý rộng khắp toàn cầu, đáp ứng các nhu cầu giao dịch ngân hàng quốc tế, trong đó chủ yếu là chuyển tiền và tài trợ thương mại cho các khách hàng tại 63 thị trường chủ chốt của Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc và Trung Đông, Lienvietpostbank có khả năng cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế một cách thông suốt, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

Đáng chú ý, trong khuôn khổ hội nghị khách hàng của Ngân hàng JPMorgan Chase tổ chức tại Indonesia vào cuối tháng 2, Lienvietpostbank vinh dự là một trong số ít các ngân hàng được trao giải thưởng Elite Quality Recognition, vinh danh Ngân hàng có thành tích tốt nhất năm 2022 với tỉ lệ 100% điện đạt chuẩn STP, khẳng định chất lượng nghiệp vụ Thanh toán Quốc tế và Tài trợ Thương mại của Lienvietpostbank.

Liên tiếp được các tổ chức quốc tế công nhận và đánh giá cao trong nghiệp vụ thanh toán quốc tế, Lienvietpostbank đang từng bước khẳng định ưu thế của một Ngân hàng đón đầu công nghệ, mượn chìa khóa công nghệ số để mở cánh cửa thanh toán quốc tế một cách thuận tiện và an toàn.

Lienvietpostbank triển khai gói ưu đãi lớn dành cho các doanh nghiệp SMEs trong năm 2023

Trong năm 2023, nhằm chung tay giải quyết các khó khăn của nền kinh tế, Lienvietpostbank đã triển khai gói ưu đãi lớn dành cho khách hàng là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu SMEs như chính sách lãi suất hấp dẫn, miễn phí giao dịch và nhiều ưu đãi về tỉ giá mua/bán ngoại tệ (chi tiết xem tại: https://lienvietpostbank.com.vn/khuyen-mai/lienvietpostbank-uu-dai-lon-cho-doanh-nghiep-xuat-nhap-khau/).

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu