07:26 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

LienVietPostBank triển khai chương trình "Tri ân khách hàng – Nhận ngàn ưu đãi"

PV | 09:16 13/10/2019

(THPL) - Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển của Ngân hàng, ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chuỗi Chương trình ưu đãi lớn trong năm dành cho khách hàng cá nhân “ Tri ân khách hàng – Nhận ngàn ưu đãi “ từ nay đến hết 31/12/2019.

Với Chương trình “ Chạm đến ước mơ “ khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhà dự án, xây sửa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 8,99%/ năm với hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vốn. Thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, khi khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hoặc giới thiệu người thân/bạn bè mua bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0.5%/ năm.  

LienVietPostBank triển khai chương trình "Tri ân khách hàng – Nhận ngàn ưu đãi". 

Bên cạnh đó Chương trình “Tri ân khách hàng huy động” dành riêng cho Khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh Ví Việt kỳ hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 7,5%/năm. Bên cạnh đó, LienVietPostBank còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các Chi nhánh trên cả nước. Qua chương trình này, LienVietPostBank mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khi thực hiện các giao dich trên Ví Việt. 

Cùng với chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online, ngân hàng cũng triển khai Chương trình “ Tích lũy bảo vệ nhân đôi “ dành chokhách hàng gửi tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng Bưu điện Liên Việt sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50,000,000 VNĐ.An Thịnh Toàn Diện Là dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu giúp cho khách hàng  cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ, đồng thời có được sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biến trước mọi đổi thay của cuộc đời.

Thông qua chuỗi chương trình ưu đãi lần này, ngân hàng mong muốn dành sự tri ân đến tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết của LienVietPostBank. Ngân hàng hy vọng được tiếp tục đồng hành cùng  khách hàng trong thời gian tới. 

Trong thời gian vừa qua, với việc được Ngân hàng Nhà nước cấp phép nâng cấp thêm 147 Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) thành Phòng Giao dịch Ngân hàng, LienVietPostBank tiếp tục củng cố định hướng chiến lược trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam. Dự kiến đến năm 2020, LienVietPostBank sẽ có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới mọi đối tượng khách hàng thông qua hệ thống 535 Chi nhánh, Phòng Giao dịch Ngân hàng, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên toàn bộ 63 tỉnh, thành cả nước.

Với mạng lưới rộng khắp, sản phẩm, dịch vụ đa dạng phong phú, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, LienVietPostBank tự tin sẽ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, từng bước hiện thực hóa Chiến lược trở thành "Ngân hàng của mọi người".

Về LienVietPostBank:

Sau hơn 11 năm thành lập và hoạt động, hiện nay LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam. Hiện nay, LienVietPostBank có vốn điều lệ là 8.881 tỷ đồng. Tổng tài sản của Ngân hàng tính đến ngày 30/9/2019 đạt hơn 193.000 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 135.000 tỷ đồng, huy động đạt hơn 160.000 tỷ đồng.  Về mạng lưới, LienVietPostBank là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, với 535 Chi nhánh/ Phòng Giao dịch trải khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước, hơn 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và có quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện trong cả nước. 

LienVietPostBank chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng Số trở thành kênh giao dịch quan trọng, trong đó tiêu biểu là ứng dụng ngân hàng số Ví Việt cung cấp sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố sổ tiết kiệm, chuyển tiền liên ngân hàng... thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, phí dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, vé tàu, mua sắm online... tra cứu tài khoản thanh toán, tiền tiết kiệm, giao dịch Thẻ ATM, thẻ tín dụng và rất nhiều các tiện ích khác. Tính đến hết tháng 8 năm 2019, Ví Việt đã có hơn 32 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,6 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

Những lợi thế về mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch kết hợp công nghệ số và kinh nghiệm phát triển các sản phẩm - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt chính là nền tảng quan trọng để LienVietPostBank triển khai các sản phẩm dịch vụ hưởng ứng chính sách thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Về Ví Việt:

Ví Việt là cổng thanh toán điện tử - phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt phục vụ cho mọi tầng lớp người dân.  Ví Việt giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trực tuyến một cách an toàn, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi và bảo mật tuyệt đối. 

Tính đến hết tháng 9/2019, Ví Việt đã có hơn 32 nghìn điểm chấp nhận thanh toán với hơn 2,6 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc. Định hướng chiến lược phát triển Ví Việt của LienVietPostBank là trở thành một "ngân hàng Số", góp phần đưa LienVietPostBank thành "Ngân hàng 4.0 của mọi người".

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu