LienVietPostBank triển khai chương trình thúc đẩy sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng
(THPL) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt sản phẩm mới “Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng” và triển khai Chương trình “Cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh” với mức giảm đến 0.5%/ năm so với lãi suất thông thường khi vay ngắn hạn đến hết 30/9/2020.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
» Hose đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu LPB của Lienvietpostbank
» 6 tháng đầu năm LienVietPostBank hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm 2020
» LienVietPostBank đã sẵn sàng lên sàn Hose và tăng vốn điều lệ lên 10.746 tỷ đồng
Sản phẩm “Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng” nhắm đến đối tượng khách hàng là cá nhân, chủ hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng giúp khách hàng dễ dàng vay vốn với hồ sơ đơn giản, được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của khách hàng.
Với nhiều ưu điểm nổi bật như: Tỷ lệ cho vay tối đa 85% giá trị tài sản đảm bảo, tài trợ lên đến 90% phương án vay vốn giúp khách hàng có thể dễ dàng vay vốn với thời gian phê duyệt trong 24h làm việc, linh hoạt trong việc cung cấp hồ sơ tài chính và đăng ký kinh doanh, giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang sản xuất kinh doanh ngành hàng tiêu dùng, thời gian duy trì hạn mức cho vay đến 3 năm.
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Ngân hàng triển khai chương trình "Cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh" với mức giảm lãi suất lên đến 0,5%/năm để hỗ trợ khách hàng giảm bớt các chi phí tài chính. Theo đó, mức lãi suất chỉ 7,0%/năm đối với khách hàng doanh nghiệp và chỉ từ 7,9%/năm đối với khách hàng cá nhân.
2020 đánh dấu năm hoạt động thứ 12 của LienVietPostBank. Kết thúc năm 2019, tổng tài sản LienVietPostBank đạt gần 202.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay thị trường I đạt hơn 140.000 tỷ đồng, huy động vốn từ thị trường I đạt trên 166.000 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, các chỉ số an toàn được đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, để thực hiện chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, LienVietPostbank tiếp tục tập trung phát triển mạng lưới giao dịch tới tận các huyện xã vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước.
Trong năm 2019 LienVietPostBank đã hoàn thành đưa vào khai trương hoạt động thêm 147 Phòng Giao dịch, nâng tổng số Chi nhánh, Phòng Giao dịch lên gần 540 điểm, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Dự kiến trong năm nay, Ngân hàng sẽ hoàn thành việc phủ sóng Phòng Giao dịch tới tất cả các huyện tại 63 tỉnh thành cả nước.
Mai Anh
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Bạn có muốn kinh doanh nguyên liệu hóa thạch ?
- Tổng kho điện máy Bảo Minh
- Quảng cáo biên hoà
- Tham khảo ngay siêu phẩm Smart Tivi Neo QLED 4K 65 inch Samsung QA65QN85C chính hãng, chất lượng, giá tốt tại Điện Máy Đỏ
- Sản xuất nắp bịt đầu cáp giá tốt