LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
(THPL) - Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Tin liên quan
- Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
Giữ chân nhân tài: Không thể chỉ dựa vào đãi ngộ
» “Siêu ưu đãi - Mừng sinh nhật” cùng LienVietPostBank
» LienVietPostBank được vinh danh trong top 10 Ngân hàng có khối lượng giao dịch Matching lớn nhất thị trường ngoại hối VN 2020
» LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa Covid-19 của Bộ Y tế
Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).
Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.
Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.
Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…
Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.
Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.
“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.
Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.
Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.
Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.
Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58. |
An Hà
Tin khác
-
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/3: Vàng phục hồi nhẹ, USD quanh mốc 103
-
Dự báo thời tiết ngày 19/3: Bắc Bộ mưa rét, vùng núi cao dưới 10 độ C
-
VASEP kiến nghị giữ nguyên thuế suất 0% cho dịch vụ xuất khẩu
-
Bộ Công Thương hỏa tốc chỉ đạo xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
-
Sẽ kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa
Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề xuất 9 giải pháp tăng nguồn cung nhà ở xã hội
(THPL) - Mới đây, Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA) đã đề xuất tới các cơ quan chức năng 9 nhóm giải pháp cần sớm được xem xét nhằm...19/03/2024 07:29:18Phi Thanh Vân thương chính mình khi trải qua cuộc đại phẫu 12 tiếng để níu kéo nhan sắc sau khi sinh con
Diễn viên Phi Thanh Vân đã trải qua nhiều đau đớn để có được vẻ đẹp như hiện tại.18/03/2024 16:11:00Kia K4 lộ thiết kế, dự kiến ra mắt ngày 27/3
(THPL) - Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Kia đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên cho K4, mang đến cho giới mộ điệu cái nhìn thoáng qua về thiết...18/03/2024 16:11:26Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu”
(THPL) - Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra...18/03/2024 16:10:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...